Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Những Lý Do Phải Đến The Shell Resort & Spa Phú Quốc Nghỉ Dưỡng

The Shell Phú Quốc tọa lạc tại bãi Gành Gió, cách 5km nếu đi từ trung tâm, hiện lên giữa cảnh sắc biển trời Phú Quốc xanh tươi như một khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng mà ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy, bạn như bị quyến rũ với vẻ hấp dẫn của nó. 

Hàng năm, có hơn hàng triệu lượt khách đến với khu nghỉ dưỡng này không chỉ để tiện lợi cho việc tham quan đảo ngọc Phú Quốc mà còn là để tận hưởng những tháng ngày vô cùng thư giãn, thoải mái ngay tại khu nghỉ dưỡng này. Vậy tại sao The Shell Resort Phú Quốc lại được yêu thích như vậy? 


1. Vị trí rất thuận lợi


Sở dĩ The Shell Resort Phú Quốc được ưa chuộng hơn hẳn là vì nó sở hữu một vị trí quá đẹp. Một mặt đối núi, một mặt lại nhìn ra biển cả rộng lớn, nằm trên bãi Gành Gió vô cùng thơ mộng, nhìn ra những rừng cây um tùm, những hồ nước ấn tượng, có thể nói khu nghỉ dưỡng sở hữu một địa điểm rất tốt, vừa yên tĩnh lại có thể ngắm cảnh, phù hợp cho những người tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng tốt nhất.

Ảnh: Internet


Thêm vào đó, lại nằm khá gần trung tâm thành phố nên từ The Shell Resort có thể dễ dàng tiếp cận những địa danh, di tích trong đảo Phú Quốc như bãi biển Gành Gió, chợ đêm, trung tâm lặn biển, chợ Dương Đông, nhà tù Phú Quốc…



2. Không gian nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời 



Ngay từ khi bước vào, bạn sẽ ấn tượng với hình ảnh một con sò lớn vươn ra biển. Đó chính là ý tưởng thiết kế chủ đạo của resort, rất mới mẻ, mang tinh thần của biển khơi và cũng là điểm du khách rất thích thú. Không gian khuôn viên cũng rất được chú trọng với những mảng xanh được chăm sóc kỹ lưỡng. 



Bước vào trong, bạn sẽ ấn tượng với một quần thể kiến trúc với hơn 40 bungalow được thiết kế tách biệt nhau có hướng nhìn ra vườn, hồ bơi hoặc biển rất đẹp nhằm mục đích tận dụng không gian thoáng đãng, lộng gió và đầy nắng ở khu vực này. Bên trong lại được trang trí nền nã với sàn lát đá trắng, tường sơn trắng trông rất sang trọng, và được trang bị đầy đủ những tiện nghi thiết yếu như máy lạnh, truyền hình vệ tinh, bồn tắm, và cả mini bar.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet
>> vinpearl phú quốc 
3. Chất lượng dịch vụ tuyệt vời

The Shell Resort Phú Quốc cũng đưa ra rất nhiều dịch vụ tiện lợi như đưa đón, đi lại, giặt là, giữ trẻ, đổi tiền, sắp xếp tour tham quan giữ hành lý,… để hỗ trợ du khách trong thời gian ở đây.

Khách sạn sài gòn phú quốc 

Ảnh: Internet


 Ngoài ra, còn có nhiều công trình kiến trúc khác nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của khách như hồ bơi ngoài trời được thiết kế rất ấn tượng, phòng tập gym, phòng tắm hơi, spa làm đẹp. Các bạn còn có thể lựa chọn chơi những môn thể thao như bida, lướt ván, golf, leo núi, mô tô nước, cũng rất thú vị.   


4. Nhà hàng với những món ăn đặc sắc
Bạn có thể ghé tới những nhà hàng trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng này để thưởng thức những món ăn vô cùng tinh tế, độc đáo từ nhiều nềm ẩm thực khác nhau trong một không gian nhà hàng đẳng cấp và sang trọng. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều loại đồ uống ngon được phục vụ như cà phê, trà, nươc ép, rượu, cocktail,… tùy theo sở thích cá nhân của mỗi du khách. Còn gì bằng nếu được thưởng thức một món ăn ngon hay nhấm nháp chút cocktail và ngắm cảnh đẹp từ ngay khu nghỉ dưỡng này.


Ảnh: Internet
Với những lý do trên, quả thật The Shell Resort là một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những người muốn trải nghiệm những khoảng thời gian thư giãn, thoải mái nhất trong những ngày nghỉ của mình. 
Khuyến mãi ở Salinda resort phú quốc - gọi Hotline: 08.71060258
Website: http://viettrip.vn/

Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét