Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Một Chuyến Nghỉ Dưỡng Ở Sài Gòn Phú Quốc Resort

Nằm ở bờ biển phía Tây Phú Quốc, nằm tọa lạc trên một bãi biển vô cùng đẹp với cảnh quan xung quanh vô cùng thơ mộng, Sài Gòn Phú Quốc Resort gây ấn tượng sâu sắc với du khách không chỉ bởi vẻ đẹp bên ngoài mà còn bởi chất lượng phục vụ lẫn không gian nghỉ dưỡng rất lý thú ở đây. Vậy tại sao resort này lại được yêu thích như thế? 
Ảnh: Internet
Khuôn viên khu nghỉ dưỡng có hơn 100 bungalow được thiết kế tinh tế, độc đáo kết hợp với nội thất bằng gỗ vừa cổ điển vừa hiện đại. Bên trong lại càng ấn tượng với các trang thiết bị tiện nghi vô cùng chu đáo: phòng bếp, phòng tắm có bồn tắm và vòi sen, sofa,  tivi có truyền hình vệ tinh, wifi, minibar, điều hòa,… 

Ngoài ra nhiều bungalow có ban công nhìn ra biển. Đến với Phú Quốc du lịch và chọn Sài Gòn Phú Quốc Resort là nơi cư trú, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những cơn gió biển mặn nồng, ngắm cảnh bình mình tuyệt vời từ ban công, ngắm những hàng cây rì rào trong gió hay lắng nghe tiếng sóng biển vỗ bờ… tất cả đều mang lại cho du khách cảm giác thư thái, sảng khoái và yêu đời hơn trong lòng mỗi người và nhờ đó mọi mệt nhọc theo đó cũng tan biến.
Ảnh: Internet
Sài Gòn Phú Quốc Resort cũng có nhiều dịch vụ như cho thuê xe, giặt là, dọn phòng, đưa đón, lễ tân 24/24h, đổi tiền vô cùng tiện lợi, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của resort cũng đã được đào tạo và đánh giá là thái độ làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và chu đáo, luôn tạo tạo thiện cảm với cư khách.

Ảnh: Internet
Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu những hồ bơi ngoài trời rất sạch sẽ, các khu vui chơi giải trí cho trẻ em, phòng tắm hơi, massage, spa, phòng gym, để thỏa mãn tối đa nhu cầu của quý khách. Nếu bạn là người yêu thích thể thao hay các hoạt động ngoài trời thú vị, bạn có thể ghé sân tennis, sân golf, bàn bida, xe đạp,  bóng bàn,  chèo xuồng, thuyền buồm, lặn biển ngắm san hô, câu mực,…
Ảnh: Internet
Còn về ăn uống, bạn có thể tha hồ thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà hương vị ẩm thực đa quốc gia từ những nhà hàng trong resort được nấu bởi những đầu bếp tài ba nhất. Đến với Phú Quốc là đến với xứ sở hải sản, và bạn có thể nếm những hương vị của biển thơm ngon nhất này ngay tại nơi đây. 

Hoặc bạn có thể vừa ngắm phong cảnh biển, vừa thư thái nhấm nháp một ly cocktail hoặc những món uống độc đáo khác ngay tại quán bar hoặc quán café ở đây và tận hưởng một cảm giác nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Ảnh: Internet
Ở ngay gần trung tâm thị trấn Dương Đông, từ Sài Gòn Phú Quốc Resort bạn có thể ghé thăm những địa điểm vô cùng ấn tượng khác quanh đây như bãi biển Dương Đông, chợ cá, rừng nguyên sinh, thác nước, các làng chài, nhà tù Phú Quốc.

Ảnh: Internet
Có thể nói Sài Gòn Phú Quốc Resort là khu nghỉ dưỡng rất tuyệt vời và lý tưởng cho những ai muốn có những trải nghiệm đáng nhớ nhất khi đến Phú Quốc. Hãy đến đây và cảm nhận bằng chính trải nghiệm của chính bạn.

Khuyến mãi ở ở Sài Gòn phú quốc - Hotline: 08.71060258
Website: http://viettrip.vn/

Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét