Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Kỳ Nghỉ Tại Villa An Viên Nha Trang – Một Trải Nghiệm Tuyệt Vời

Nha Trang, mảnh đất miền Trung với những bãi biển cực kỳ đẹp, được mệnh danh là một xứ sở thiên đường của nghỉ dưỡng. Và nếu bạn định tới Nha Trang cho những ngày thư giãn, kỳ nghỉ thì đừng nên bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị ở villa An Viên Nha Trang nhé.


Nằm dọc theo hơn 2km bãi biển trên vịnh Nha Trang, lại gần với trung tâm thành phố, có thể nói villa An Viên Nha Trang có rất nhiều lợi thế cạnh tranh so với những nơi khác và đồng thời đảm bảo bạn có cơ hội được chiêm ngưỡng cũng như tận hưởng những ngày nghỉ vui thú ngay tại biệt thự này. 

Đây cũng là địa điểm thích hợp cho những đối tượng như nhóm bạn thân, gia đình, họ hàng hoặc các công ty đến thuê và tổ chức những cuộc vui chơi nội bộ.

Ảnh: Internet
Biệt thự An Viên Nha Trang  với lối kiến trúc có chút phong cách phương Tây, lại nằm trên một mảnh đất với biển và núi vây quanh, với những khung cảnh đẹp mê hồn lại có chút yên bình, êm ả với những cơn gió biển dịu nhẹ, với những hàng cây lá xanh tỏa bóng mát.


Ngôi biệt thự có 2 tầng, với 4 phòng ngủ, bếp, phòng tắm với đầy đủ các loại tiện nghi cần thiết như tivi, bàn ghế, giường, mền, wifi, tủ quần áo, nhà để xe, dụng cụ bếp núc, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh, phòng tắm có vòi sen và các vật dụng sinh hoạt khác. Nội thất được bài trí rất tinh tế, hòa nhã với gam màu rất tinh tế. 

Trên tầng còn có ban công nhìn ra vườn với những mảng xanh rất dịu mắt. Với khoảng sân rộng, thoáng đãng, bạn có thể cùng bạn bè, gia đình tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ, gắn kết thêm tình cảm giữa mọi người. Đặc biệt không gian được thiết kế riêng tư và khép kín để tạo cho bạn cảm giác thoải mái và tha hồ chơi đùa, cười vui mà không sợ làm phiền bất kỳ ai.

 Với sức chứa tới 20 người, nếu bạn đi càng đông thì chi phí thuê sẽ rẻ hơn rất nhiều, giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí không hề nhỏ so với ở khách sạn.
Ảnh: Internet

Ảnh: Internet
Ngoài ra, biệt thự An Viên Nha Trang cũng có cung cấp các dịch vụ cần thiết để hỗ trợ khách hàng tốt nhất chẳng hạn như dịch vụ mua sắm, đặt tour du lịch, vui chơi giải trí, dọn dẹp phòng, thuê xe, đưa đón,… nhằm giúp cư khách luôn cảm thấy hài lòng và thoải mái với chất lượng phục vụ ở đây. Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tận tình nhất sẽ luôn túc trực để giúp đỡ để tránh những sự cố có thể xảy ra.

Ảnh: Internet

Với những thuận lợi về khoảng cách tới trung tâm thành phố, từ biệt thự bạn có thể ghé qua tắm biển tại biển Nha Trang xinh đẹp chỉ cách đó không xa, hoặc tắm ngay tại bãi tắm riêng của khu phức hợp An Viên Nha Trang. 

Ngoài ra, bạn còn có thể thăm thú các địa danh nổi tiếng khác của Nha Trang, có thể kể đến như tháp bà Ponagar, hòn Chồng, chợ Đầm, viện Hải Dương học, Vinpearl Land, lầu Bảo Đại và nhiều điểm đến khác trong thành phố Nha Trang.

Ảnh: Internet

Ảnh: Flickr
Khác với ở khách sạn, chắc chắc ở villa, đặc biệt là villa An Viên Nha Trang sẽ là một phần đáng nhớ trong chuyến hành trình của bạn với những ấn tượng tuyệt vời nhất và thư thái nhất. Nếu có dịp, hãy đến đây và thử nghiệm cảm giác ở villa, bạn sẽ thấy rất hào hứng đấy.

Villa An Viên Nha Trang - khuyến mãi Hotline: 028.71060258
Website: http://www.canhodulich.com/


Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét