Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Kim Hoa Resort – Khu Nghỉ Dưỡng Không Thể Bỏ Qua Ở Phú Quốc

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp mê ly, quyến rũ du khách mà còn nổi tiếng bởi những thiên đường nghỉ dưỡng với đẳng cấp, chất lượng phục vụ tốt, để lại nhiều ấn tượng đẹp và không thể nào chê được.

 Đến với Phú Quốc, bạn chắc chắn ngỡ ngàng trước không gian, dịch vụ nghỉ dưỡng ở đây, đặc biệt là ở Kim Hoa Resort phú quốc, nơi sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thư thái, bình yên và một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Ảnh: Internet
Kim Hoa Resort phú quốc  tọa lạc trên một bãi biển ngập tràn nắng vàng với hơn 72 bungalow và phòng nghỉ nằm giữa khuôn viên xanh tươi, đủ các loại hoa đầy sắc màu, lại có hướng nhìn ra biển. Bên trong ngoài phần nội thất được bố trí hài hòa, hợp lý thì còn có nhiều tiện nghi, vật dụng cần thiết khác như tivi có truyền hình cáp, máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng, điện thoại bàn, phòng tắm…

>> Eden resort phú quốc

kim hoa resort phú quốc phú quốc là một điểm nghỉ dưỡng nằm ngay khu trung tâm của đảo ngọc Phú Quốc, không quá xa nếu đi từ sân bay Phú Quốc, được ban tặng không gian, khung cảnh vô cùng lãng mạn với những bãi cát dài và trắng tinh khôi, làn nước biếc, hay những hàng dừa xanh mát bên bờ biển, tạo nên một cảm giác lâng lâng, dễ chịu ngay lần đầu đến đây. 


Ảnh: Internet
Để đảm bảo du khách cảm thấy an tâm, thoải mái nhất. Ở kim hoa resort phú quốc có nhiều loại phòng như là phòng Standard Garden View, Superior Garden View, Superior Ocean View, Bungalow Pool View, Family Room,.. với các mức giá khác nhau tùy thuộc vào khả năng và mong muốn của du khách.

Ảnh: Internet

Khu nghỉ dưỡng kim hoa resort phú quốc này còn có bể bơi ngoài trời, bể bơi trẻ em, hội trường với trang thiết bị hiện đại, bãi tắm biển riêng đi kèm với rất nhiều dịch vụ tiện ích như giặt ủi, đi lại, đưa đón từ sân bay, đặt tour du lịch,… Đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp tận tụy và luôn sẵn sàng giúp đỡ nên du khách đến đây chỉ việc tận hưởng niềm vui và sự sảng khoái mà không cần phải lo lắng dịch vụ như thế nào.


Ảnh: Internet
Với khả năng phục vụ hơn 300 lượt khách, nhà hàng của Kim Hoa Resort phú quốc luôn cố gắng mang đến những món đặc sản đậm đà hương vị biển cho du khách. Tất cả đều làm từ những con cá, con tôm tươi ngon đánh bắt từ ngay tại đây. Hoặc bạn có thể ghé Bar Windy nằm trên bãi biển thơ mộng để thưởng thức những món uống ngon và phóng mắt ngắm nhìn những vẻ đẹp của khu nghỉ dưỡng này.
Ảnh: Internet
Từ Kim Hoa Resort phú quốc, bạn có thể đi tham quan các địa điểm nổi tiếng ở gần đó như Dinh Cậu, chợ đêm, đền thờ Nguyễn Trung Trực, vườn quốc gia, suối Đá Bàn, xưởng mắm Kim Hoa, biển Dương Đông, chợ Dương Đông, làng chài Hàm Ninh, nhà tù Phú Quốc,… Còn nếu bạn là người yêu thích vận động thì những hoạt động bổ ích đầy thú vị như câu cá, câu mực, lặn biển ngắm san hô,… chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi ở đây.
Ảnh: Internet
Kim Hoa Resort Phú Quốc có thể nói sẽ là một người bạn đồng hành tốt nhất của bạn trong hành trình nghỉ dưỡng tại hòn đảo ngọc thiên đường này. Nếu bạn có kế hoạch cho chuyến đi của mình rồi, đừng quên cho Kim Hoa Resort vào danh sách nơi ở của mình nhé.
Đặt phòng kim hoa resort phú quốc Hotline: 028.71060258
Website: http://viettrip.vn/ 


Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét