Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Khách Sạn Hương Biển - Phú Quốc

Ở Phú Quốc, người ta như chìm đắm vào một thiên đường đích thực với những bãi biển nên thơ bên hàng dừa, hàng cây rượi mát, lại chìm đắm trong tiếng gió biển, tiếng sóng vỗ dạt dào khiến cho người ta cảm thấy an yên, thư giãn sau những tháng ngày mệt mỏi. Đến với khách sạn Hương Biển Phú Quốc, bạn sẽ được đắm chìm vào không gian đó, và tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Ở trong trung tâm thành phố, khá gần với cảng Phú Quốc và các điểm dân cư khác, khách sạn Hương Biển không quá hoành tráng, lộng lẫy như bao khu nghỉ dưỡng khác nhưng lại mang đến một vẻ yên bình, an toàn và thân thiện khiến người đến đây cảm thấy vô cùng cuốn hút.
Ảnh: Internet
Tổng thể khuôn viên khách sạn Hương Biển phú quốc bao gồm hơn 50 phòng nghỉ được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp như mây, gỗ, tre nhìn rất đẳng cấp và thanh thoát. Vào bên trong sẽ thấy ấn tượng hơn với phần nội thất khá hài hòa theo phong cách phương Đông gần gũi với đầy đủ tiện nghi như tivi, máy lạnh, giường, minibar, internet không dây,… khiến cho người ở cảm giác thoải mái như đang ở chính nhà mình. Từ ban công của phòng có hướng nhìn ra biển, vườn rất đẹp với những mảng xanh được chăm sóc kỹ lưỡng, chu đáo, sẽ rất tuyệt nếu bạn dành thời gian đi dạo vòng quanh và chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút sảng khoái khi sống ở đây. Với hồ bơi ngoài trời ngay cạnh bãi tắm riêng của khách sạn, với sân tennis miễn phí và một số loại hình dịch vụ giải trí khác, bạn có thể vô tư giải trí, nô đùa mà không sợ nhàm chán.
Ảnh: Internet
Khách sạn Hương Biển cũng khá nổi tiếng với nhà hàng ở tầng trên với không gian nữa hở, nửa kín rất thoáng mát và ấn tượng. Nhà hàng có thể phục vụ hơn 200 lượt người với những món ăn đa vị, đa văn hóa từ nhiều địa phương hoặc quốc gia trên thế giới, đảm bảo cho du khách sự ngon miệng. Những người từng đến đây đều rất ấn tượng với những món ăn ở đây, đặc biệt là những món ăn làm từ hải sản, quà tặng thiên nhiên quý báu của biển cả cho Phú Quốc.
Ảnh: Internet
Gần với trung tâm, từ khách sạn bạn có thể ghé thăm chợ đêm Dinh Cậu để thưởng thức những món ăn vặt nổi tiếng ở đây. Hoặc nếu cần bạn có thể nhờ dàn nhân viên thân thiện, chu đáo ở đây hỗ trợ sắp xếp tuour tham quan Bắc Đảo hoặc Nam Đảo với những địa danh tham quan kỳ thú nhưu đền thờ Nguyễn Trung Trực, suối Đá Bàn, biển Dương Đông, nhà tù Phú Quốc; ghé các quầy lưu niệm; thăm thú các làng chài và lối sống sinh hoạt ở đây; xem quy trình nuôi cấy ngọc trai, là mắm; hoặc thử sức ở những hoạt động không kém phần thách thức như câu mực, cá , hoặc chơi các môn thể thao dưới nước.
Ảnh: Internet
Với những dịch vụ tốt nhất của mình, nếu bạn có dịp ghé qua Phú Quốc, hãy thử ở tại khách sạn Hương Biển Phú Quốc để tận hưởng, thư giãn và có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đây nhé.

Salinda phú quốc resort - Hotline: 08.71060258
Website: http://viettrip.vn/




Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét