Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Đôi Nét Về Hồng Bin Bungalow Phú Quốc

Phú Quốc, hòn đảo thiên đường với nhiều cảnh đẹp nổi tiếng, với những địa danh đi vào lòng người hay những nét đẹp sinh hoạt thường ngày cũng đủ tự nó tạo nên nét hấp dẫn cho riêng mình. Và đặc biệt hơn nữa, Phú Quốc còn là nơi sản sinh ra những resort đẹp như mơ, cực kỳ ấn tượng mà ai cũng phải công nhận, Hồng Bin Bungalow Phú Quốc chính là một thiên đường như vậy.


  
Ảnh: Internet
Nằm ở khu vực gần trung tâm Dương Đông, Phú Quốc và khá gần với sân bay, Hồng Bin Bungalow Phú quốc hiện lên đầy kiêu kỳ trên một góc đồi nhìn ra biển vô cùng lãng mạn, khung cảnh xung quanh cũng cực kỳ yên tĩnh, êm ả rất thích hợp cho những ai đến với Phú Quốc nghỉ dưỡng, thư thái sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Toàn bộ kiến trúc của khu nghỉ dưỡng có hơn 30 phòng với đa phần là những bungalow được xây tách biệt nhau, với những khu vườn rộng rãi, thoáng đãng và nối với nhau bằng những con đường nhỏ, tạo điều kiện cho khách đến đây một không gian riêng tư hoàn hảo.

Không chỉ hấp dẫn bởi vè ngoài, bước vào trong mỗi bungalow, bạn sẽ phải ngạc nhiên hơn với phần nội thất bên trong. Để phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng của du khách, Hồng Bin Bungalow Phú quốc cung cấp 4 loại phòng khác nhau nhưng chắc chắn đều đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất. Tất cả các phòng đều được trang bị rất đầy đủ các tiện nghi cần thiết với giường, tủ áo, ti vi có truyền hình vệ tinh, wifi, phòng tắm có vòi sen, và các dụng cụ vệ sinh cá nhân khác,… Mỗi phòng lại có một ban công với sân hiên nhìn ra bãi biển và các khu vực xung quanh rất đẹp. Một số bungalow còn có cả bể bơi ở ngay trong nhà.
Ảnh: Internet
Ngoài ra, Hồng Bin Bungalow Phú Quốc lại cung cấp nhiều dịch vụ để khiến khách hàng thoải mái và yên tâm như là dịch vụ dọn phòng, giặt ủi, đặt tour du lịch, thuê các loại xe, dịch vụ đưa đón và rất nhiều dịch vụ tiện ích khác. Hơn nữa, các nhân viên nơi đây cũng rất nhiệt tình, thân thiện, đảm bảo phục vụ hết sức mình để du khách cảm thấy hài lòng nhất.
Ảnh: Internet
Trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng, có nhà hàng Hong Bin chuyên nấu những ngon ăn vô cùng đặc sắc cho khách với các hương vị ẩm thực từ Âu sang Á. Du khách còn có thể thưởng thức những món uống vô cùng tinh tế tại quán bar Sky hay thử nghiệm những cảm giác sảng khoái ngay tại spa của Hồng Bin Bungalow.
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Vị trí của Hồng Bin Bungalow Phú Quốc thuận lợi để đi tham quan các địa điểm du lịch khác ở Phú Quốc, có thể kể đến như chợ đêm, bãi Khem, Hà Tiên, hòn Tre, bãi Dương Đôn hoặc có thể dạo quanh một vòng Dương Đông nếm những món ăn đường phố đặc sản của Phú Quốc như gỏi cá trích, ốc, rượu sim, hoặc bạn có thể lặn biển ngắm san hô rất đẹp… Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm không thể quên được của bạn.

Ảnh: Internet

Có thể nói nếu phải chọn một nơi để chọn trong kỳ nghỉ sắp tới, Phú Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ du khách nào. Và nếu một có một kỳ nghỉ vô cùng hoàn hảo, hãy thử trải nghiệm những ngày nghỉ tuyệt vời của mình tại Hồng Bin Bungalow Phú Quốc nhé.

Đặt phòng Hotline: 08.71060258
Website: http://viettrip.vn/

Xem thêm : salinda phú quốc resort 

Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét