Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Kỳ Nghỉ Thú Vị Tại Khách sạn Eden Resort Phú Quốc

Nhắc tới Phú Quốc, người ta sẽ không khỏi nghĩ ngay đến những bãi biển đẹp hút hồn, hay những món đặc sản đầy hương vị Phú Quốc, nhưng không phải ai cũng biết rằng ở Phú Quốc, là một thiên đường cho nghỉ dưỡng, cho những ai muốn tìm kiếm sự yên bình, an yên trong cuộc sống thường ngày.

Được biết đến như là một trong những resort cao cấp của Phú Quốc, lại nằm không cách xa trung tâm và sân bay, Eden Resort Phú quốc quả thực sẽ là một sự lựa chọn mang đến nhiều bất ngờ và lý tưởng cho những ai thích nghỉ dưỡng tại hòn đảo thiên đường này.

Ảnh: Internet
Với diện tích hơn 9.000 mét vuông và những tòa nhà được thiết kế theo phong cách phương Tây cổ điển và lãng mạn, Eden Resort phú quốc  có tất cả 110 phòng nghỉ dưỡng và bungalow đạt chuẩn quốc tế với trang trí hài hòa, nền nã đi với những vật dụng nội thất gỗ cao cấp mà không kém phần tinh tế. Các căn phòng đều có mặt nhìn ra biển, hồ, vườn dể cư khách có dịp ngắm nhìn những khung cảnh kỳ thú, ấn tượng nhất của khu nghỉ dưỡng và cả Phú Quốc. Trong mỗi phòng lại có tivi riêng, máy lạnh, tủ lạnh, nước uống, két an toàn, cà phê, phòng tắm riêng,… giúp bạn có một kỳ nghỉ thật trọn vẹn và sảng khoái nhất.
Ảnh: Internet

Ảnh: Internet
Ở Eden Resort, bạn có thể đến với những nhà hàng sang trọng vô cùng đẳng cấp với những món ăn tuyệt hảo như nhà hàng Orchid, nhà hàng Strelitzia với thiết kế, màu sắc vô cùng ấn tượng mà lại có hướng nhìn ra biển, ra hồ bơi rất đẹp. Đến với những nơi này, không những được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh sắc của resort và Phú Quốc mà bạn còn có thể thưởng thức những món ăn đặc sắc của ẩm thực các vùng miền, các quốc gia khác nhau trên thế giới trong ánh nến vô cùng lãng mạn.

Một góc nhà hàng Orchid. Ảnh: Internet
Không gian lãng mạn của nhà hàng Strelitzia. Ảnh: Internet
Trên bãi biển riêng của Eden Resort Phú Quốc còn có một quán bar mang tên Eden Malibu Beach bar chuyên phục vụ những món uống đầy hương vị, một số món ăn nhẹ trong ánh đèn lung linh buổi tối vô cùng mơ màng.

Ảnh: Internet
Với các quý cô, quý bà, có thể ghé đến spa hoặc những phòng massage của resort để tận hưởng những đợt trị liệu để có khoảng thời gian thư giãn, hồi phục sức khỏe, tươi tắn hơn sau những ngày mệt mỏi trong một không gian thiên nhiên hữu tình.

Ảnh: Internet
Do có vị trí địa lý khá thuận lợi, từ Eden Resort Phú Quốc, du khách còn có thể đến thăm các danh thắng khác trên đảo như biển và chợ Dương Đông, suối Đá Bàn, làng chài địa phương, tham quan trại nuối cấy ngọc trai, nhà tù Phú Quốc, các đồn điền hồ tiêu, các nơi sản xuất mắm ngon, các địa điểm lặn ngắm san hô nổi tiếng ở Phú Quốc.

Với chất lượng dịch vụ chất lượng, không gian nghỉ dưỡng cao cấp, Eden Resort Phú Quốc xứng đáng được làm nơi để bạn tin tưởng và gửi gắm kỳ nghỉ của mình. Hãy thử đến đây một lần và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất mà resort mang lại cho bạn, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi đầy kỷ niệm.

Salinda phú quốc resort  Hotline: 08.71060258

Website: http://viettrip.vn/





Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét