Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Khu trò chơi ở VINPEARL PHÚ QUỐC Resort

Vinpearl Resort Phú Quốc là một trong những nơi dừng chân lý tưởng dành cho du khách khi đến với Phú Quốc. Với những tiện nghi tối ưu, Vinpearl Resort Phú Quốc  sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất!


Vị trí:
Tọa lạc trên bờ biển Phú Quốc một trong những bãi biển đẹp ngất ngây của nước ta, Vinpearl Phú quốc Resort là nơi du khách có thể dễ dàng tham quan những nơi du lịch hấp dẫn và hòa mình vào nhịp sống muôn màu của người dân nơi đây. Từ đây du khách có thễ đến với những địa điểm du lịch như: Gành Dầu, Cửa Cạn, Bãi Thơm, Bãi Vòng, Bãi Khem, Bãi Sao, Bãi Trường, suối Tranh, suối Đá Bàn, Dinh Cậu, Chùa Hộ Quốc, Vườn Quốc gia Phú Quốc…và đặc biệt là di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc. 


Hệ thống phòng ốc :

Khiêm tốn ẩn mình giữa bờ biển Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc  trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho khách du lịch khi đến Phú Quốc. Khách sạn được thiết kế sang trọng với lối kiến trúc đương đại mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ ngơi thoải mái và sang trọng. 


Vinpearl Resort Phú Quốc có tất cả 604 phòng nghỉ và 44 khu biệt thự sang trọng đẳng cấp. Với 604 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại sẽ mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó, những khu biệt thự của Vinpearl được trang bị 1 phòng khách khá rộng, 3 – 4 phòng ngủ có phòng vệ sinh riêng, một phòng bếp và phòng ăn. Ngoài ra, những khu biệt thự ở đây còn có khoảng sân vườn riêng rộng lớn và ban công nhìn ra hướng cảnh quang bãi biển thơ mộng.


Dịch vụ:
Nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn mang đến cho du khách những bữa ăn ngon tuyệt với thực đơn phong phú các món Á – Âu, được chế biến kĩ lưỡng từ các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng. Nhà hàng của Vinpearl được thiết kế sang trọng theo lối kiến trúc phương Tây, đây hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng dành cho du khách khi có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn trong một không gian vô cùng lãng mạn bên cạnh những người thân yêu. 




Sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế của khách sạn nằm trên một bãi cỏ xanh mướt, đây là một trong những nơi khó có thể bỏ qua dành cho những ai yêu thích bộ môn thể thao này. 


Với khu Vincharm Spa của khách sạn sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn nghỉ ngơi thoải mái sau một ngày vui chơi mệt nhoài. Tại đây, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tay nghề cao sẽ mang đến cho du khách nhiều liệu pháp trị liệu hữu hiệu nhằm đánh tan cơn mệt mỏi của du khách. 


Bên cạnh đó, khách sạn còn có phòng tập thể dục riêng nhằm giúp du khách có thể rèn luyện sức khỏe của mình trong suốt chuyến hành trình dài ngày đến với vùng biển Phú Quốc. Phòng hội nghị rộng lớn với diện tích 2800 m2 được thiết kế sang trọng và trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại sẽ góp phần không nhỏ làm nên sự thành công cho các buổi hội thảo, sự kiện quan trọng của du khách.


Ngoài những tiện nghi và phòng óc hiện đại, đội ngũ nhân viên mến khách, nhiệt tình và thân thiện sẽ luôn đồng hành cùng với du khách trong suốt thời gian nghỉ dưỡng ở Vinpearl Resort Phú Quốc.
Vinpearl Resort Phú Quốc sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất dành cho bạn và những người thân yêu của mình trong suốt chuyến hành trình đến với Phú Quốc. Hãy đến với nơi đây, để được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất, chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng và khó quên!

Xem thêm bài viết khác: Khám phá vẻ đẹp phú vân resort phú quốc | Thiên Thanh phú quốc resort
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét