Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Vị trí và Giá Phòng Sài Gòn Phú Quốc Resort

( khách sạn phú quốc ) - 62 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Bạn nên ghi chú thêm một resort nổi tiếng khác nữa ở đảo Phú Quốc: Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa.
Khu nghỉ dưỡng nằm ở địa chỉ 62 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc. Rất dễ để tìm ra nơi tuyệt đẹp này. Cách sân bay Phú Quốc 8km, Sai Gòn Phú Quốc Resort & Spa trở thành điểm dừng chân quen thuộc của nhiều du khách khi tới hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp nghỉ dưỡng.

Điều làm du khách yêu mến Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa không chỉ gói gọn trong cảnh quan đẹp mà còn nhiều nhiều lí do khác nữa, mà chỉ khi du khách đến đây tự trải nghiệm mới có thể cảm nhận được hết điều đó.



Nếu trót yêu kiểu resort có bungalow thì du khách nên đến Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa. Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa có tổng cộng 98 bungalows và villas đủ để phục vụ một số lượng lớn du khách. Do đó sẽ không hay xảy ra tình trạng hết phòng khiến du khách khó chịu. Có wifi miễn phí ở tất cả các phòng để du khách truy cập mạng thuận tiện nhất. Du khách tha hồ check in facebook, check mail, chơi game, đọc báo, làm việc,… Resort trang bị các vật dụng thiết yếu cho du khách như truyền hình cáp màn hình phẳng, máy điều hòa. Ban công hướng biển cũng là điểm hay ho của các phòng ở đây.





Giống như các resort khác, Sài Gòn Phú Quốc & Spa đều có đầy đủ những dịch vụ tiện ích dành cho du khách. Các dịch vụ như là: dịch vụ giữ hành lý, dịch vụ giặt ủi, dịch vụ du lịch, dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ cho thuê xe đạp, đưa đón sân bay, dịch vụ thu đổi ngoại tệ. Bên cạnh đó các quầy hàng lưu niệm, quán cà phê, quầy bar, … là không thể thiếu được.


 Ngoài ra, Sài Gòn Phú Quốc Resort còn trang bị các phương tiện vui chơi giải trí phục vụ tận tình nhu cầu của các Thượng đế, nào là phòng tập thể dục, bàn chơi bi-da, sân golf, sân tennis, bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng; nào là phòng tắm hơi, phòng xông hơi, spa chăm sóc sắc đẹp, massage. Tất nhiên, trẻ em sẽ được dành riêng một khu vực để chơi đùa.




Nếu thích sự thanh bình để thả lỏng sau những bộn bề cuộc sống thì du khách hãy ghé lại Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa. Ngồi thư thái ở nơi đây, ngắm nhìn cảnh quan xung quanh, tạm gác những phiền muộn sang một bên, du khách sẽ được lên dây cót tinh thần ngay. Bầu không khí trong lành, cây cối xanh mát rất phù hợp cho những du khách có xu hướng du lịch về với thiên nhiên.



Share on Google Plus

About Thụy

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét