Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Tận Hưởng Thiên Đường Salinda Resort Phú Quốc

Là một địa danh du lịch hấp dẫn và nổi tiếng với những cảnh quan đẹp, hoang sơ và vô cùng độc đáo, Phú Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách du lịch không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài. Để tận hưởng trọn vẹn một kỳ nghỉ lý thú, thì việc lựa chọn một khu nghỉ dưỡng thích hợp là điều cần thiết để có thể trọn vẹn nhất chuyến đi. Salinda Resort Phú Quốc sẽ là một địa điểm bất ngờ nhưng chắc chắn sẽ không khiến bạn thấy vọng.

Nằm tọa lạc ở gần trung tâm thị trấn Dương Đông và không quá xa từ sân bay, Salinda Resort Phú Quốc như một hòn ngọc rực rỡ nằm giữa biển trời Phú Quốc với nắng vàng, với làn nước xanh biếc hay những khung hình đẹp mơ màng như phim. 
Ảnh: Internet
Có thể nói Salinda Resort Phú Quốc là một trong những công trình kiến trúc độc đáo nhất ở đây với thiết kế tinh tế, đẳng cấp dựa trên sự kết hợp giữa các nét văn hóa phương Đông hiện đại và đặc sắc bản địa. Sở hữu hơn 120 phòng và các biệt thự trong một khối không gian kết hợp với thiên nhiên như nước, cây cối, thảm cỏ,… được tỉ mẩn từng đường nét khiến cho khu nghỉ dưỡng này không chỉ đẹp đơn thuần mà rất khác biệt và sang trọng như vẫn giữ được nét yên bình, thân thiện.

Ảnh: Internet
Phần nội thất bên trong lại được trang trí rất Á Đông với những bức tranh, đồ vật có âm hưởng xứ đảo ngọc này, tạo cho không gian rất gần gũi, dễ chịu và đặc biệt tinh tế. Mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi như tivi, phòng tắm có vòi sen, internet không dây, máy lạnh,… nên bạn không phải lo lắng nhiều. Ngoài ra, mỗi phòng lại có ban công hướng ra biển, bạn đứng từ đây có thể ngắm được những khung hình đẹp và ấn tượng nhất trên đảo.
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
>> novotel phú quốc 

Ở Salinda Resort Phú Quốc, bạn còn có thể sử dụng những dịch vụ khác với chất lượng tốt nhất như các khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi ngoài trời cho người lớn và trẻ em, karaoke, phòng tập gym, spa làm đẹp với dịch vụ yoga, massage rất tốt… Ngoài ra bạn có thể ghé các quầy lưu niệm để mua những món đồ độc đáo về kỷ niệm hoặc làm quà cho gia đình, bạn bè hoặc tham gia các môn thể thao như chèo kayak, billards, lặn biển snorkeling, bóng chuyền…
Ảnh: Internet
Đến với Salinda, bạn sẽ được trải nghiệm những nét đặc sắc của ẩm thực Việt Nam, Italia, Ấn Độ và một số quốc gia khác được nấu bởi những bàn tay tài nghệ của những đầu bếp tài năng nhất ở những nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng. Tất cả đều sử dụng những nguyên vật liệu biển tươi ngon và đạt chất lượng tốt nhất để đảm bảo có thể làm ra những món ăn đặc sắc cho du khách. Hoặc bạn có thể ghé Pool Bar để làm một ly rượu ngay gần khu vực bể bơi, và đưa mắt ngắm nhìn cảnh vật xung quanh trong tiếng gió, tiếng sóng êm dịu.
Ảnh: Internet
Được nghỉ dưỡng tại Salinda Phú Quốc Resort sẽ là một ấn tượng khó phai với bất kỳ ai đã đến và tận hưởng những dịch vụ nơi đây. Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết nên chọn nơi nào, Salinda Resort chắc chắn sẽ đảm bảo cho bạn một kỳ nghỉ thú vị nhất và đáng nhớ nhất.

Đặt phòng ở  Salinda Phú Quốc villa  Hotline: 08.71060258
Website: http://viettrip.vn/

Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét