Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

The grand hồ tràm strip

Vũng Tàu từ lâu đã không còn là một nơi xa lạ với khách du lịch nữa. Đến với Vũng Tàu du khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về địa điểm nghỉ chân. Thế nhưng hãy đến với khách sạn The Grand Ho Tram Strip và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất!

Vị trí:
Tọa lạc tại Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng tàu, The Grand Ho Tram Strip nằm cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 2 tiếng đi xe. Tạo điều kiện thuận lợi cho du khách, khách sạn còn cung cấp  dịch vụ đưa đón du khách bằng các phương tiện như: trực thăng, xe buýt và xe hơi cao cấp. Dừng chân tại đây, du khách có thể dễ dàng trải nghiệm nhịp sống sinh động, náo nhiệt của thành phố biển Vũng Tàu.
Hệ thống phòng óc:

The Grand Hồ Tràm đạt tiêu chuẩn 5 sao và là một trong những khách sạn hiện đại, sang trọng bậc nhất ở Vũng Tàu. Nằm giữa lòng thiên nhiên yên bình, đối diện khách sạn là bãi biển thơ mộng và xung quanh là cảnh quang núi đồi, bãi cỏ  xanh mướt, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho khách du lịch. 


The Grand Ho Tram Strip sở hữu lối kiến trúc mang đậm nét Châu Âu với gam màu chủ đạo là màu trắng trang nhã, thi thoảng nhấn nhá bằng một vài họa tiết màu nâu đậm tạo nên một công trình tuyệt mỹ. 


Phòng Grand Suite The Grand Ho Tram Strip   là một lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi hay những gia đình nhỏ. Với diện tích 99m2 gồm 1 phòng ngủ riêng biệt, 1 phòng tắm và hướng nhìn cảnh biển thơ mộng mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi vô cùng lãng mạn.

Khách sạn The Grand Ho Tram Strip   sang trọng này có tất cả là 22 lầu với 541 phòng nghỉ được trang bị các tiện nghi tối ưu nhất. Grand Double là phòng nghỉ gồm có 2 giường ngủ và 1 phòng tắm được lát cẩm thạch sang trọng bên cạnh cửa sổ lớn hướng cảnh quang đồi cát, cảnh biển và sân golf mang đến sự cho du khách sự riêng tư và thoải mái nhất như đang ở chính ngôi nhà của mình. 



Premier Ocean View Suite The Grand Ho Tram Strip  là loại phòng sang trọng bậc nhất ở nơi đây với diện tích lên đến 143m 2 rất thích hợp cho các gia đình lớn hay các nhóm bạn cùng nhau đi nghỉ dưỡng. Với cửa sổ lớn được trang bị trong phòng, du khách có thể dễ dàng thả hồn mình vào cảnh biển Hồ Tràm đẹp thơ mộng. 


Loại phòng thứ hai của khách sạn The Grand Ho Tram Strip  đó chính là Grand King gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm được trang bị đầy đủ tiện nghi.


   
Dịch vụ:
Du lịch biển, điều bạn cần đơn giản chỉ là một bữa tiệc nướng giữa bãi cát trắng đúng không nào? Hãy đến và trải nghiệm điều đó cùng với Khói Barbecue vào mỗi thứ sáu và thứ bảy hàng tuần nhé. Nam Nam Express là nơi du khách có thể thưởng thức các thức ăn ngon và hấp dẫn từ các đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn The Grand Ho Tram Strip . Ở đây cung cấp một thực đơn đa dạng từ các món ăn Á – Âu đến các món ăn nhanh và các món ăn truyền thống. 


Nếu bạn là một tín đồ các món ăn Pháp, thì The Grand Ho Tram Strip  BISTRO là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Được thiết kế theo lối kiến trúc của Pháp, đây sẽ là nơi mà bạn có thể thưởng thức các loại rượu nổi tiếng từ hầm rượu của nhà hàng. 


Club 9 là nơi lý tưởng dành cho du khách cùng bạn bè thưởng thức các tiết mục biểu diễn đặc sắc của các DJ và các vũ công chuyên nghiệp.  Đây cũng là nơi dành cho du khách tổ chức các buổi tiệc sinh nhật hay liên hoan The Grand Ho Tram Strip .


Ngoài ra, The Grand Ho Tram Strip  còn có sân golf rộng lớn với diện tích 2.300 m2 là một điểm đến hoàn hảo cho những ai yêu thích môn thể thao này. Phòng hội nghị với sức chứa 900 khách được trang bị các thiết bị hiện đại sẽ giúp du khách tổ chức thành công các buổi hội thảo, sự kiện hay hội họp.  

THE GRAND HO TRAM STRIP sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho chuyến đi nghỉ dưỡng của du khách cùng với người thân. Hãy đến đây và trải nghiệm những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời và thoải mái nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và mến khách chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng.
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét