Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Seaside vũng tàu resort KHU NGHỈ DƯỠNG THEO PHONG CÁCH URBAN RESORT

Seaside Resort Vũng tàu được xây dựng theo hướng “lưng tựa núi, mặt hướng biển” rất tốt về mặt phong thủy và sức khỏe cho du khách đến đây nghỉ ngơi. Du khách đến với Seaside Resort như lạc vào xứ sở thần tiên với muôn ngàn loài kì hoa dị thảo. Hương hoa thơm ngát cộng với những cơn gió từ biển thổi vào, dường như cũng cuốn theo ưu tư, buồn phiền của cuộc sống thường ngày. Và hơn hết là những dịch vụ đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao đang chờ đón du khách.

Được xây dựng theo phong cách “Urban Resort”, Seaside Resort mang dáng vấp của những căn hộ cao cấp ở vùng ngoại ô nước Mỹ. Đến Seaside vũng tàu resort nơi đây, du khách có thể có được tâm trạng thoải mái, tách khỏi những ồn ào thế nhưng vẫn có thể những dịch vụ giải trí hiện đại. Với một mức giá không quá đắt đỏ, tin rằng bạn sẽ có những trải nghiệm xa hoa và hài lòng.

Seaside Resort vũng tàu có 8 phòng Suite, 12 phòng Premium Deluxe, 14 phòng Deluxe và 14 phòng Superior. Mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi hiện đại, là nơi để bạn nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng thiên nhiên. Mỗi ngày, nhân viên của Seaside Resort sẽ phục vụ trái cây tươi, rượu vang nếu như du khách có yêu cầu. Tất cả các phòng đều có ban công riêng để bạ ngắm cảnh hoặc tổ chức một bữa ăn tối thật lãng mạn bên cạnh những người thân yêu.



Hồ bơi Sea-Lion là nơi du khách thỏa thích vui đùa tắm mát. Nằm giữa hồ bơi Sea-Lion là một quầy bar với thiết kế rất độc đáo có một phần chìm trong hồ bơi trong mát. Bartender của Sea-Lion Bar sẽ phục vụ theo yêu cầu của bạn. Như vậy du khách có thể thưởng thức kem, cocktail, nước ép ngay ở quầy bar hoặc vừa trầm mình trong nước vừa nhấm nháp thức uống.


Tinh hoa ẩm thực sẽ hội tụ tại không gian của nhà hàng Vườn Phố. Nhà hàng Vườn Phố tích hợp rất nhiều loại phòng phù hợp với số lượng với yêu cầu của thực khách như phòng VIP, 2 phòng tổ chức tiệc cưới, 1 quầy bar, khu vực “Nhà Tròn” với sức chứa gần 300 khách kèm thực đơn A La Carte. Sự đa dạng đã giúp du khách dễ dàng dựa chọn hơn. Bữa tiệc gia đình ấm cúng, buổi họp nhóm bạn bè hay gặp gỡ các đối tác kinh doanh cũng đều được đáp ứng. Cách khu ẩm thực không xa là khu vực Sky Garden, địa điểm thích hợp cho những bữa tiệc ngoài trời sôi động cùng âm nhạc và thức ăn ngon.


Quán cà phê Seaside vũng tàu resort là điểm đến không thể bỏ qua cho các bạn trẻ. Không hổ danh quán cà phê đa năng bậc nhất ở thành phố biển Vũng Tàu, tại café Seaside có 3 loại hình café cho khách chọn lựa đó là café Terrace, café Garden và café Lounge. Còn gì thích thú hơn khi vừa trò chuyện cùng những người bạn và  thưởng thức thức uống rất ngon. Món bánh quy nóng hổi vừa mới ra lò sẽ vô cùng thơm ngon khi hòa quyện cùng hương vị đăng đắng, sóng sánh của những ly cà phê hảo hạng.


 Nếu đi theo nhóm bạn bè, bạn nên ghé qua khu Terrace Seaside vũng tàu resort  với buổi tiệc BBQ hòa quyện cùng món nước sốt trứ danh.



Hoạt động giải trí tại Seaside Resort Vũng Tàu rất đa dạng. Nếu như bạn ưa thích không gian yên tĩnh, trầm lắng thì nên trải nghiệm dịch vụ spa, tập luyện yoga hoặc phòng đọc sách dành riêng cho du khách. Ngược lại, Seaside Resort có nhiều hoạt động ngoài trời như team building, karaoke giải trí, các môn thể thao biển. 


Đặc biệt, mỗi ngày đều có những tour du lịch khám phá các địa danh Vũng Tàu, chắc chắn sẽ giúp du khách mở mang tầm nhìn ở Seaside vũng tàu resort .



Có lẽ những điều trên là chưa đủ để diễn tả hết những trải nghiệm thú vị tại khách sạn đạt chuẩn 5 sao duy nhất ở Vũng Tàu. Bước vào Seaside vũng tàu Resort là bạn đang bước vào không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và đáng nhớ!


( Nguồn: biệt thự nghỉ dưỡng vũng tàu )
Share on Google Plus

About Thụy

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét