Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

NGHỈ DƯỠNG TIẾT KIỆM TẠI KHÁCH SẠN VICTORY VŨNG TÀU

Khách sạn Victory Vũng Tàu tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi ngay trung tâm của con đường Thùy Vân nhộn nhịp, chỉ cách mặt biển một con đường. Chỉ cần băng qua đường, bạn đã đến khu nghỉ dưỡng bờ biển Thùy Vân trong xanh tươi mát, hòa mình vào làn nước mát của biển, hoặc có thể tản bộ hóng gió và ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lãng mạn trên biển lúc chiều tà.

Hệ thống phòng ốc bao gồm 49 phòng trên 4 tầng lầu khách sạn victoria vũng tàu , phòng Superior có giường lớn với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, sang trọng, điện thoại quốc tế, kết nối internet không dây, TV LCD màn hình phẳng, máy lạnh…, khu vực phòng tắm có vòi sen và bồn tắm. 


Riêng phòng Deluxe khách sạn victoria vũng tàu, ngoài đầy đủ trang thiết bị như phòng Superior, còn có thiết kế nội thất vô cùng sang trọng, hiện đại.Nếu là người yêu thích thiên nhiên, bạn có thể lựa chọn phòng nghỉ có cửa sổ hướng biển để thỏa thích ngắm nhìn cảnh biển lúc bình minh tràn đầy nhựa sống và cảnh hoàng hôn lãng mạn khi chiều buông xuống; hoặc nếu yêu thích sự tươi trẻ, năng động, bạn cũng có thể lựa chọn phòng nghỉ hướng ra phố để có thể ngắm nhìn cảnh sống nhộn nhịp và lắng nghe âm thanh sôi động của thành phố biển.

Đặc biệt, từ vị trí Khách sạn Victory Vũng Tàu, bạn cũng có thể dễ dàng đi tham quan những danh lam thắng cảnh của Vũng Tàu như Tượng Thích ca Phật Đài, Tượng chúa Ki tô, Bạch dinh, Hải đăng Vũng Tàu, Khu di tích Đình Thắng Tam… Bên cạnh đó, đừng quên thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon, đặc biệt là những món đặc sản Vũng tàu Vũng Tàu gắn liền với từng địa danh, xuất xứ như bánh khọt Vũng Tàu, bánh xèo Long Hải, lẩu súng Phước Hải, bánh hỏi An Nhất, bánh canh Long Hương, cháo hàu Long Sơn … cũng như mua sắm những món quà lưu niệm bán dọc theo bờ biển.

Các dịch vụ tiện ích 
khách sạn victoria vũng tàu  khi lựa chọn lưu trú tại Khách sạn Victory Vũng Tàu như bãi đậu xe hơi ngay tại khách sạn mở cửa 24/24, dịch vụ cho thuê xe máy và xe đạp đôi, khu nhà hàng khách sạn victoria vũng tàu ăn uống, dịch vụ hội họp, kết nối wifi miễn phí tốc độ cao, các dịch vụ giặt ủi, dịch vụ lữ hành tham quan trong thành phố… luôn sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu của du khách.

 Ngoài ra, ngay tại sảnh khách sạn victoria vũng tàu cũng có sẵn quầy lưu niệm để du khách có thể lựa chọn những món quà thật xinh xắn cho người thân và gia đình sau chuyến nghỉ ngơi, du lịch của mình.

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày tại vùng biển Vũng Tàu xinh đẹp với mức chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất. Hãy lựa chọn lưu trú tại Khách sạn Victory Vũng Tàu , bạn sẽ vô cùng hài lòng với đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và đặc biệt với mức chi phí vô cùng hợp lý, dễ chịu. Bạn sẽ được thoải mái tận hưởng một kì nghỉ ngắn ngày tại thành phố biển sôi động và nhộn nhịp nhất Việt Nam. 


Share on Google Plus

About Thụy

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét