Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Khách sạn Tropicana Resort Long Hải Vũng Tàu

Tropicana Resort Long Hải Vũng Tàu là một trong những nơi dừng chân lý tưởng dành cho du khách khi đến với vùng biển Vũng Tàu Long Hải đẹp như mơ. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo và vô cùng thoải mái.


Vị trí:
Khách sạn cách thành phố Hồ Chí Minh 125 km và chỉ mất khoảng 45 phút đi xe. Từ đây cách Long Hải 5km và cách thành phố biển Vũng Tàu 25km. Dừng chân tại Tropicana Resort Vũng Tàu du khách có thể dễ dàng tham quan những khu du lịch hấp dẫn hay những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Hệ thống phòng:


Tropicana Resort Long Hải Vũng Tàu được thiết kế sang trọng và thoáng đãng. Với gam màu trắng là gam màu chủ đạo được chấm phá bởi vài họa tiết sẫm màu càng làm cho Tropicana trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn. Ngay từ lần đầu bước chân vào khách sạn, du khách sẽ cảm thấy thoải mái và thích thú ngay bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, ân cần và chu đáo của đội ngũ nhân viên của khách sạn. 


Khách sạn có tất cả 51 phòng được chia thành 4 loại phòng lớn đó là: Superior, Deluxe, Superior bungalow và Deluxe bungalow. Mỗi phòng ở đây đều được trang bị các tiện nghi hiện đại như: tivi màn hình LED, máy nóng lạnh, tủ lạnh, bàn làm việc, phòng vệ sinh riêng biệt,…




Hai loại phòng Superior Bungalow và Deluxe Bungalow được thiết kế thành từng ngôi nhà vườn riêng biệt. Hầu hết mỗi phòng loại này đều có ban công riêng, giúp du khách có thể hít thở bầu không khí trong lành vào mỗi buổi sáng hay chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố biển nên thơ.

>> Khám phá vẻ đẹp vùng biển Tropicana Beach Resort và Spa



Dịch vụ:
Bên cạnh những phòng óc đạt tiêu chuẩn cao, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi khác. Khách sạn có tất cả 2 phòng họp đạt tiêu chuẩn 4 sao với sức chứa lên đến 200 người được trang bị các thiết bị hiện đại giúp du khách có thể tổ chức thành công các buổi họp, hội thảo và sự kiện quan trọng.


Không những thế, bên trong khuôn viên khách sạn còn có 2 nhà hàng chính. Nhà hàng Deli Veranda nằm bên dãy hành lang gần khu vực tiếp tân là nơi lý tưởng để du khách có thể vừa thưởng thức một ly café thơm ngon hay những món ăn nhẹ vừa lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào giữa cảnh sắc thiên nhiên trong lành. Bên cạnh đó, nhà hàng Terrace với thiết kế sang trọng và có thể chứa được 150 khách, đây sẽ là nơi mang đến cho du khách những món ăn hấp dẫn với một thực đơn phong phú được chế biến kĩ lưỡng từ các đầu bếp hàng đầu của khách sạn.




Lotus Spa là nơi mang đến cho du khách những giây phút thư giãn thoải mái với những liệu pháp trị liệu tiên tiến nhất. Được thiết kế giữa không gian tự nhiên ngoài trời, khu spa của Tropicana sẽ giúp du khách đánh tan những lo âu, mệt mỏi trong cuộc sống và trở về với những phút giây bình yên với thiên nhiên và tiếng nhạc êm ả.


Không còn nghi ngờ gì nữa cả, Tropicana Long Hải Vũng Tàu là nơi lý tưởng nhất mang đến cho bạn và những người thân yêu những giây phút nghỉ ngơi thoải mái mái và tuyệt vời nhất. Dù là đi công tác hay đi nghỉ dưỡng, du khách cũng sẽ cảm thấy hài lòng khi dừng chân tại đây. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét