Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Bật bí bên trong Khách sạn imperial vũng tàu

Vũng Tàu là nơi dừng chân lý tưởng dành cho những ai yêu thích bầu không khí trong lành vùng biển. Đến đây, du khách sẽ có rất nhiều khách sạn để lựa chọn làm điểm nghỉ chân trong suốt chuyến hành trình của mình nhưng hãy đến với khách sạn Imperial Vũng Tàu và trải nghiệm những giây phút nghỉ ngơi tiện nghi và hiện đại nhất.


Vị trí:
Tọa lạc tại số 159 đường Thùy Vân thành phố Vũng Tàu, khách sạn Imperial là nơi thuận tiện để du khách có thể khám phá hết vẻ đẹp thơ mộng, mộc mạc của thành phố biển. Khách sạn chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 45 phút đi xe. Từ đây, du khách có thể dễ dàng đến với các điểm vui chơi giải trí hấp dẫn.


Hệ thống phòng óc:
Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc phương Tây cổ điển, nguy nga và tráng lệ như thời đại của nữ hoàng Victoria ở Vương Quốc Anh. 

Imperial Vũng Tàu là khách  sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, một trong những khách sạn hiện đại bậc nhất ở nơi đây. Khách sạn có tất cả 144 phòng nghỉ được thiết kế thoáng mát, rộng rãi và trang bị các trang thiết bị hiện đại. Phòng Deluxe có diện tích là 40 đến 50m2 có hướng nhìn hồ bơi Lagoon Lap hay toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu. Grand là loại phòng Khách sạn imperial vũng tàu lớn hơn có diện tích 50m2. Nghỉ chân tại đây du khách có thể ngắm nhìn khu vườn Hoàng Gia xanh mướt um tùm hay bãi biển trong xanh. Phòng Suite có diện tích từ 70 đến 100m2 và phòng Royal Suite có diện tích từ 120 đến 265 m2. Đây là hai loại phòng sang trọng bậc nhất của khách sạn. 


Mỗi phòng Khách sạn imperial vũng tàu đều có phòng khách và ngủ riêng biệt được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại rất thích hợp cho những gia đình lớn hay những nhóm bạn đi nghỉ dưỡng cùng nhau. Dù phòng có diện tích nhỏ hay lớn thì với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất như đang ở chính ngôi nhà của mình.




Dịch vụ:
Bên cạnh đó, nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn luôn phục vụ du khách những món ăn hải sản độc đáo và các món ăn Á – Âu hấp dẫn. Với một thực đơn phong phú, một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và một không gian ấm cúng chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những bữa ăn hấp dẫn, tuyệt vời bên người thân.




 Phòng hội nghị rộng lớn được trang hoàng theo kiểu hoàng gia, được trang bị các thiết bị, hệ thống chuyên nghiệp sẽ giúp du khách tổ chức thành công các buổi họp, để lại dấu ấn đặc biệt cho các vị khách tham dự. 


Không những thế, khách sạn hiểu được rằng, ngày cưới là một ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người.  Do đó, Imperial luôn tìm cách mang đến cho du khách những phút giây lãng mạn và đầy ý nghĩa nhất khi tổ chức tiệc cưới tại nơi đây. 
Romance Spa là nơi mang đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Đến với dịch vụ spa, du khách sẽ được lựa chọn những gói chăm sóc sắc đẹp đa dạng, massage, Steam, Sauna hay Jacuzzi. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao chắn chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


Bên cạnh đó, khách sạn có 3 hồ bơi được bao phủ bởi khu vườn rộng lớn là nơi lý tưởng để du khách có thể thả mình dưới dòng nước mát lạnh, trong lành. Du khách sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một khu vườn cổ tích.
Sẽ không có bất kì câu từ nào có thể miêu tả hết vẻ đẹp của khách sạn Imperial vũng tàu trừ khi các bạn đến đây, tận mắt chiêm ngưỡng và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất và các bạn sẽ thấy đây chính là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.   

Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét