Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Arcadia Resort Phú Quốc

Khu phố 7, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang



Một thế giới thần tiên nữa đang chờ đón du khách đến chơi. Arcadia phú quốc Resort được biết đến như thiên đường của bungalow, mỗi nơi đều được thiết kế bắt mắt với những tiện nghi hiện đại làm du khách không khỏi trầm trồ trong suốt chuyến hành trình ra Đảo Ngọc. Arcadia Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng được du khách đánh giá cao ở khu vực bãi biển Dương Đông, Phú Quốc. Thiên đường của bungalow là ở chính nơi này.



Nếu như du khách cần một nơi gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích thì Arcadia phú quốc Resort chính là lựa chọn đúng đắn nhất. Kỳ nghỉ của du khách sẽ trôi qua với nhiều điều thú vị khi du khách dừng chân nơi này.



Arcadia có bãi biển riêng dài 100m, được trang bị dù che và ghế cho du khách có thể đến đây tắm nắng, vui đùa với sóng biển.

Với số lượng phòng khá khiêm tốn 51 phòng, mỗi phòng đều được trang bị wifi miễn phí cho du khách lướt web thoải mái, hay phòng tắm riêng kèm vòi sen với áo choàng tắm, đồ vệ sinh cá nhân được trang bị miễn phí hoàn toàn, TV màn hình phẳng, két sắt, minibar. Mỗi bungalow được xây dựng trong khuôn viên resort giống như một căn nhà gỗ nhỏ xinh. Xung quanh là cây cối hoa lá, chỉ cần hít thở bầu không khí này thôi cũng đủ khiến du khách thư thái trong lòng.

Các phòng đều có view hướng biển hay hướng ra sân vườn xanh bóng cây. Du khách có thể từ phòng ngủ nhìn ra quang cảnh bên ngoài ô cửa sổ. Sẽ lý thú biết bao khi được ngắm nhìn biển hay vườn cây xanh mát bên ngoài khung cửa.



Nhà hàng của Arcadia Resort phục vụ nhu cầu chu đáo nhu cầu ăn uống của du khách. Ngoài ra còn có nhà hàng Horizon and Lounge Bar nằm bên bãi biển với thực đơn phong phú các món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon của vùng biển kèm theo các món ăn Âu, Á khác; thức uống thì có rượu vang, cocktail, sinh tố trái cây cho du khách lựa chọn.

 Các dịch vụ tiện ích của resort là dịch vụ giặt ủi, dịch vụ giữ hành lý, dịch vụ đưa đón sân bay, nhân viên hướng dẫn, phục vụ phòng, dịch vụ trông trẻ, dịch vụ tour du lịch, quầy lễ tân 24 giờ. Arcadia Resort đem lại sự thoải mái đến cho du khách thông qua các hoạt động vui chơi giải trí.

Nằm ở khu phố 7, đường Trần Hưng Đạo thuộc thị trấn Dương Đông, Arcadia Resort cách chợ đêm Dinh Cậu khoảng hơn 3km, cách sân bay Phú Quốc 8km, và cách Vườn Quốc gia Phú Quốc 27km. Từ Arcadia Resort, du khách dễ dàng đi tham quan các địa danh khác trong khu vực.
Thử đến đây một lần để hiểu rõ hơn cách Arcadia Resort chiếm trọn trái tim du khách.
Share on Google Plus

About Thụy

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét