Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

KHÁM PHÁ NÉT ĐỘC ĐÁO BUNGALOW NHÀ RÔNG TẠI INTOURCO RESORT


Bungalow là một loại hình nghỉ dưỡng ắt hẳn không còn quá xa lạ đối với những ai yêu du lịch và đam mê trải nghiệm. Thế nhưng bungalow có thiết kế mô phỏng nhà rông Tây Nguyên thì không phải ở nơi đâu cũng có. Nếu bạn yêu thích không gian nhỏ gọn, tiện nghi của những bungalow phảng phất không khí núi rừng Tây Nguyên thì nên một lần dừng chân tại intourco resort vũng tàu.


Dừng chân tại đây, bạn sẽ dễ dàng lên lịch trình cho chuyến đi bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng nằm cách Intourco Resort không hề xa. Trải nghiệm không gian văn hóa xưa tại lăng cá Ông, đình thần Thắng Tam, đền Hùng – Bến Đình hay thỏa sức thư giãn, giải trí tại khu du lịch Paradise, sân goft tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả chỉ chờ bạn xách ba lô lên và đi thôi!

Intourco Resort đón chào du khách phương xa bởi những hàng cây xanh cao lớn - một khoảng không gian xanh mát giữa đại lộ Thùy Vân sôi động, nhộn nhịp. Ấn tượng tiếp theo là hệ thống 20 bungalow dạng nhà rông. Nhà rông tại Intourco Resort được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên nên rất thân thân thiện với môi trường. Vẫn giữ nguyên hình dáng một ngôi nhà rông truyền thống nhưng Intourco Resort đã thêm vào các hạng mục hàng rào, khoảng sân gạch, không gian ăn uống ngoài trời để đảm bảo sự riêng tư cho từng nhóm du khách. Không gian xung quanh tràn ngập các loài hoa thơm cỏ lạ, du khách sẽ được gần gũi và hòa nhập cùng thiên nhiên.


Ngoài bungalow nhà rông, Intourco Resort còn có 131 phòng nghỉ vô cùng tiện nghi, hiện đại. Trong đó có 126 phòng có ban công hướng biển với tầm nhìn cảnh quan thành phố biển Vũng Tàu cực đẹp. Nội thất các phòng tiện nghi, đầy đủ được đặt giữa không gian kiến trúc hoài cổ với gam màu nâu gỗ, vàng làm chủ đạo. Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đã tạo nên điểm nhấn cho Intourco Resort cũng như dấu ấn khó phai trong lòng du khách.

Nếu đi nhóm gia đình từ 6 người, bạn có thể chọn phòng Super dạng Family có 3 phòng ngủ cùng không gian ăn uống ngoài trời, nhìn ra bãi biển. Nếu đi theo cặp đôi hoặc gia đình 3 người, phòng Deluxe với view hướng vườn là lựa chọn thích hợp.


Với sức chứa hơn 600 thực khách, ba nhà hàng Intourco I, Intourco II và Intourco Seaview sẵn sàng cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị và khó quên. Các món ăn Âu – Á qua bàn tay chế biến tài tình của các đầu bếp của Intourco Resort chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng. Sau những ngày du lịch mệt mỏi, những món ăn ngon, giàu năng lượng kết hợp thức uống tuyệt hảo sẽ giúp du khách mau chóng hồi phục sức khỏe. Đặc biệt, Intourco Resort có những phòng ăn riêng để bạn đã tiệc gia đình, tiệc họp mặt bạn bè ấm cúng, riêng tư.

Thật hiếm có nơi nào hồ bơi lại nằm gần biển như ở Intourco Resort! Chỉ cách vài bước chân là du khách có thể đi từ khu vực hồ bơi ra bãi biển tuyệt đẹp của Vũng Tàu. Bãi biển của Intourco Resort dài hơn 250m cùng bờ cát trắng mịn đang đón chờ du khách đến vui chơi và thư giãn. Trong khi đó, hồ bơi rộng rãi, du khách có thể thỏa thích bơi lội mà không sợ ảnh hưởng đến người khác.


Chưa dừng lại ở những tiện nghi trên, du khách còn được trải nghiệm dịch vụ spa, phòng karaoke, quầy bar ấm cúng, dịch vụ tổ chức các tour tham quan thành phố biển Vũng Tàu, dịch vụ tổ chức hội nghị, tiệc cưới cùng các sự kiện mang tầm cỡ trong ngoài nước.

Đến với Vũng Tàu để ta thêm yêu hơn thành phố hiền hòa này. Và kì nghỉ sẽ tuyệt vời khi chúng ta lựa chọn được một địa điểm nghỉ dưỡng tiện nghi và phù hợp. Intourco Resort – khu nghỉ dưỡng sát biển đạt tiêu chuẩn 4 sao sẵn sàng mang lại cho du khách và những người bạn đồng hành một kì nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ!

Liên hệ booking: 08.71060258

Xem thêm bài viết khác: Điểm du lịch tại Vũng Tàu
Share on Google Plus

About Thụy

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét