Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

KHÁCH SẠN NEW WAVE VŨNG TÀU

Khách sạn New Wave Vũng Tàu là một trong những khách sạn được khách du lịch đánh giá cao. Dừng chân tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm những tiện nghi hiện đại và tối ưu bậc nhất.



Vị trí:
Khách sạn New Wave Vũng Tàu tọa lạc tại số 151B Thùy Vân là nơi lý tưởng để du khách có thể hòa mình vào nhịp sống vừa êm ả nhưng cũng không kém phần sôi động ở nơi đây. Khách sạn chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 120 km và mất khoảng 45 phút đi xe. Từ đây, du khách có thể dễ dàng đến với những địa điểm du lịch hấp dẫn như: Bạch Dinh, Đức Mẹ Bãi Dâu, Núi Chúa, Cáp Treo,…



Hệ thống phòng óc:
Khách sạn New Wave Vũng Tàu là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao được thiết kế sang trọng và hiện đại. Khách sạn nằm trong một không gian mở rộng lớn được bao bọc bởi các hàng cây xanh um tùm. New Wave Vũng Tàu có tất cả 140 phòng với các loại phòng đa dạng phù hợp với từng nhu cầu của du khách với diện tích từ 36 đến 72 m2. Hầu hết các phòng ở đây hướng nhìn cảnh biển thơ mộng, khu vườn trong xanh hay toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu nên thơ. Với thiết kế độc đáo, trang nhã và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, chắc chắn New Wave Vũng Tàu sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. 







>> Xem thêm một số khách sạn khác tại phú quốc: khách sạn phú quốc

Dịch vụ:
Khách sạn còn có quán café sân vườn hay café hồ bơi, là nơi du khách có thể vừa nhâm nhi một tách café nóng, vừa ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên yên bình và đầy mộng mơ. Hệ thống nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn mang đến cho du khách những món ăn đặc sản của vùng biển Vũng Tàu hay những món ăn truyền thống, các món Á – Âu đa dạng. Du khách sẽ được thưởng thức những bữa ăn ấm cúng bên người thân cùng tiếng nhạc du dương êm đềm quyện vào tiếng sóng biển rì rào lãng mạn.



Ngoài ra, khách sạn còn có hồ câu cá sinh thái là nơi lý tưởng để du khách có thể thử tài câu cá của mình hay trở về một cuộc sống bình dị, giản đơn. Không những thế, du khách còn có thể rèn luyện thể lực của mình trong suốt chuyến hành trình tại câu lạc bộ GYM của khách sạn. Tại đây, du khách sẽ được nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo và tập luyện với các máy tập đa năng, hiện đại. 



Phòng họp với sức chứa 1000 khách được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại sẽ giúp du khách tổ chức thành công các buổi hội thảo hay các sự kiện quan trọng.

>> CHÌM ĐẮM VÀO KHÔNG GIAN ĐẸP TỰA NHƯ TIÊN CẢNH VỚI CHÙM ẢNH NGHỆ THUẬT TẠI HỒ CỐC – VŨNG TÀU.



Hồ bơi rộng lớn nằm ngay trong khuôn viên khách sạn là nơi tuyệt vời để du khách có thể thả mình dưới dòng nước mát lạnh giữa khung cảnh thiên nhiên yên bình. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi ly cooktail vừa ngâm mình dưới nước! 



Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu nhiệt huyết chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. Dù đi công tác hay du lịch, New Wave Vũng Tàu sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi khó quên nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét