Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Sanctuary Hồ Tràm Villa Đẳng Cấp 5 Sao

Kì nghỉ tới bạn và gia đình sẽ đi du lịch ở đâu nhỉ? Nếu Vũng Tàu là điểm đến cho bạn và người thân thì tại sao không thử trải nghiệm một không gian nghỉ ngơi vô cùng sang trọng ở khách sạn Sanctuary Hồ Tràm, một trong những thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất ở thành phố biển Vũng Tàu.


























• Vị trí:


Khách sạn cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 105 km, mất khoảng 45 phút đi xe. Từ đây, du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp yêu kiều, quyến rũ của thành phố biển Vũng Tàu. Cũng từ Sanctuary Hồ Tràm du khách có thể đến với những nơi du lịch nổi tiếng, hấp dẫn chỉ trong vài phút.

• Hệ thống phòng óc:

Lần đầu tiên đặt chân đến đây, du khách sẽ có cảm giác không còn từ nào có thể miêu tả hết vẻ đẹp mà Sanctuary Hồ Tràm sở hữu. Lối kiến trúc phương Tây kết hợp cùng với nét bình dị của vùng biển chính là điểm nhấn đặc biệt nhất của khách sạn. Với diện tích rộng lớn, Sanctuary Hồ Tràm được chia thành 3 khu biệt thự riêng biệt với 28 căn biệt thự phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của du khách.


Với loại biệt thự Sanctuary Hồ Tràm hướng sông Deluxe và biệt thự hướng sông Premium đều được trang bị các thiết bị hiện đại tối tân nhất. Tận dụng ánh sáng tự nhiên, hầu như mỗi căn biệt thự ở đây đều có trang bị cửa sổ trượt lớn để mang ánh sáng sưởi ấm khắp căn phòng.
Phòng biệt thự hướng sông Deluxe có diện tích 650m2 trong khi biệt thự hướng sông Premium có diện tích 790m2. Mỗi căn biệt thự ở đây đều có 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng giải trí và 4 phòng tắm. Điều đặc biệt đó chính là hồ bơi riêng ở ngay trước mỗi căn biệt thự nhằm giúp du khách có thể thỏa thích ngâm mình dưới dòng nước trong lành mà không cần phải đi đâu xa.


Khu biệt thự hướng biển có diện tích rộng lớn, Villa Sanctuary Hồ Tràm lên đến 1000m2, đây là nơi nghỉ chân thích hợp cho gia đình có 9 người lớn và 4 trẻ nhỏ. Mỗi phòng Villa Sanctuary Hồ Tràm ở đây đều được thiết kế có 1 cửa chính và cửa sổ lớn hoàn toàn bằng kính, giúp du khách có thể sự dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài và tự do ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên trong lành bất cứ lúc nào ngay tại chính phòng nghỉ của mình.
Cũng giống như khu biệt thự hướng sông, các căn biệt thự hướng biển của Sanctuary Hồ Tràm villa vũng tàu đều có hồ bơi riêng giúp du khách có thể rèn luyện sức khỏe của mình trong suốt kì nghỉ ở Vũng Tàu.


• Dịch vụ:

Ngoài ra, để mang đến cho du khách một kì nghỉ tuyệt vời với những trải nghiệm khó quên, Villa Sanctuary Hồ Tràm còn cung cấp các dịch vụ như: tổ chức các tour tham quan, lớp học nấu ăn, dịch vụ tạp hóa, bãi biển riêng,… Sân golf được thiết kế hiện đại và đạt tiêu chuẩn, nằm trong khuôn viên khách sạn, là nơi lý tưởng dành cho những ai yêu thích bộ môn này.

Villa Sanctuary Hồ Tràm không chỉ làm hài lòng những vị khách lớn mà còn mang niềm vui đến cho trẻ nhỏ trong suốt chuyến du lịch đến với vùng biển Vũng Tàu. Khách sạn có những câu lạc bộ dành riêng cho trẻ em như khóa học “bake and make” sẽ dạy trẻ cách làm và trang trí bánh cupcakes hay các bé sẽ được tự tay làm đồ gốm, làm diều và còn được tham gia vào những trò chơi thú vị khác nữa.


Sandals Restaurant Villa Sanctuary Hồ Tràm là nhà hàng nằm ngay khuôn viên khách sạn, là nơi lý tưởng để bạn có thể cùng những người thân yêu thưởng thức những bữa ăn ấm cúg và lãng mạn. Nhà hàng phục vụ từ các món ăn đặc sản đến các món ăn Phương Tây hấp dẫn.

 Du khách có thể yên tâm về chất lượng thức ăn tại đây bởi vì các đầu bếp của khách sạn đã chắt chiu chọn lọc rất kĩ các nguyên liệu chế biến. Không những thế, nếu du khách muốn thưởng thức những bữa ăn thơm ngon ngay chính biệt thự của mình thì bạn có thể tự đi chợ hay nhờ nhân viên đi chợ giúp và các đầu bếp riêng của nhà hàng sẽ chuẩn bị bữa ăn cho bạn.

>> Khu nghỉ mát Thiên Hải Sơn với tiêu chuẩn 3 sao



Đến với Sanctuary Hồ Tràm vũng tàu, chắc hẳn bạn sẽ có những trải nghiệm rất tuyệt vời. Không những có những tiện nghi hiện đại, những dịch vụ cao cấp mà Sanctuary còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện luôn luôn mang đến cho du khách những gì thoải mái nhất. 
Đây sẽ là nơi lý tưởng giúp du khách đánh tan đi những phiền muôn và mệt mỏi của cuộc sống tấp nập thường ngày. Hãy đến và tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất bên cạnh những người thân yêu của mình nhé!


Nguồn: villa vũng tàu
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét