Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Vị trí thuận lợi Trần Hưng Đạo Thiên hải sơn 3 sao phú quốc

Phú Quốc là một trong những điểm dừng chân lý tưởng dành cho khách du lịch. Đến đây du khách sẽ có rất khách sạn để lựa chọn làm điểm dừng chân trong suốt chuyến hành trình của mình. Thế nhưng, hãy thử một lần đến với Thiên Hải Sơn Resort Phú Quốc, du khách chắc chắn sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.



Vị trí:
Sở hữu cho mình một vị trí đắc địa, resort Thiên Hải Sơn Phú quốc chỉ cách sân bay Phú Quốc 10 phút và chỉ với 30 phút đi xe du lịch là du khách có thể đến với Bãi Vòng. Từ đây, du khách có thể dễ dàng thả bộ dạo vòng quanh chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ của cảnh biển Phú Quốc và tham quan những địa điểm du lịch vui chơi hấp dẫn.
Hệ thống phòng óc:
Sở hữu cho mình một vị trí đắc địa, resort nằm gần bãi biển mang đến cho du khách những không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Lần đầu đến đây, du khách sẽ thích thú ngay bởi lối kiến trúc phương Tây được khéo léo pha trộn cùng với kiến trúc quen thuộc của nước ta tạo nên một phong cách rất riêng cho Resort Thiên Hải Sơn. Thiên Hải Sơn chọn cho mình màu chủ đạo là màu trắng đôi khi được nhấn nhá bằng một vài đồ nội thất bằng gỗ màu nâu đậm tạo nên một không gian nghỉ ngơi rất ấm cúng.

>>> the grand hồ tràm



Vị trí thuận lợi Trần Hưng Đạo Thiên hải sơn 3 sao phú quốc   có tất cả 100 phòng với 7 loại phòng khác nhau có diện tích từ 16 đến 45 m2 phù hợp với từng nhu cầu riêng của du khách. Hầu hết mỗi loại phòng ở đây đều có ban công riêng hướng bãi biển, rất phù hợp cho những du khách yêu thích không khí trong lành của gió biển vào mỗi buổi sớm. Chính ban công và cửa sổ trong mỗi phòng sẽ giúp ánh sáng tự nhiên lùa vào từng ngóc ngách trong căn phòng của du khách. Mỗi phòng của resort Thiên Hải Sơn đều được trang bị các thiết bị tối tân và hiện đại nhất nhằm mang đến cho du khách những không gian nghỉ ngơi thoải mái và những giây phút thư giãn ý nghĩa nhất.



Dịch vụ:
Phòng họp với sức chứa lớn sẽ cùng du khách tạo nên sự thành công cho các buổi hội thảo hay sự kiện quan trọng của công ty. Phòng hội nghỉ của Thiên Hải Sơn được trang bị đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại. 
Ngoài ra, nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn còn mang đến những bữa ăn ngon miệng cho du khách. Với đội ngũ đầu bếp lành nghề chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những bữa ăn hợp khẩu vị và làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.



Bên cạnh đó, khách sạn còn sở hữu hồ bơi riêng. Đây sẽ là nơi tuyệt vời để du khách có thể thả mình giữa làn nước trong xanh mát lạnh, xua tan đi những mệt mỏi sau nhưng giây phút vui chơi.



Với đội ngũ nhân viên nhiệt tìn, chu đáo sẽ mang đến cho du khách những không gian nghỉ ngơi tuyệt thoải mái nhất.
Dù là đi công tác hay đi nghỉ dưỡng thì Resort Thiên Hải Vương Phú Quốc chắc hẳn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thoải mái, xua tan đi mọi mệt mỏi, áp lực trong công việc hằng ngày. Hãy đến đây, mọi tiện nghi sẽ nằm ngay trong tầm tay bạn!

( Xem thêm bài viết: Khu nghỉ mát Thiên Hải Sơn với tiêu chuẩn 3 sao )
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét