Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN NÊN LỰA CHỌN KHÁCH SẠN NEW WAVE VŨNG TÀU

NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN NÊN LỰA CHỌN KHÁCH SẠN NEW WAVE VŨNG TÀU

1. Tọa lạc tại vị trí đẹp
Trải dài với tổng diện tích 30.000 m2 tại địa chỉ số 151B Thùy Vân, phường Thắng Tam, Thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu, Khách sạn New Wave Vũng Tàu nổi bật và thu hút du khách bởi kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng bãi tắm riêng xinh đẹp và không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây sẽ giúp cho du khách cảm thấy thật ấm cúng, tiện nghi như trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.



Từ New Wave Hotel, du khách có thể dễ dàng tiếp cận, chiêm ngưỡng nét đẹp sống động và vô cùng thơ mộng, lãng mạn của thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp ở mọi góc cạnh. Dễ dàng ghé qua tham quan những địa điểm vui chơi, giải trí thú vị như Khu Imperial vũng tàu Plaza , Lighthouse, Tượng Chúa Giêsu, Ngọn Hải Đăng…

Xem thêm bãi tắm Paradise vũng tàu

2. Kiến trúc và nội thất trang nhã, tinh tế
Khách sạn bao gồm 140 phòng với lối thiết kế đơn giản, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Thêm vào đó, tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng biển, hướng ra Ngọn Hải Đăng hoặc hướng nhìn vào thành phố thật xinh đẹp, năng động. Du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn với các loại phòng như Grand Garden view, Superior Garden view, đặc biệt là các phòng Premium Deluxe Sea view cao cấp với khung cảnh biển hiện lên trước mắt bạn vào mỗi buổi sớm mai bình minh hoặc lúc hoàng hôn chiều tà tuyệt đẹp.



Tất các các phòng ốc tại đây đều có không gian rộng rãi, thoáng mát với sàn nhà đều được lót gỗ, trải thảm len và đặc biệt toàn bộ nội thất đều cực kỳ sang trọng, hiện đại. Mỗi phòng đều được bày trí với đầy đủ các tiện nghi, trang thiết bị như bàn làm việc, ghế sofa, tivi màn hình LCD, kết nối wifi miễn phí, khu vực phòng tắm với bồn tắm, vòi sen cực mạnh… Với sự chỉn chu, tỉ mỉ trong phong cách thiết kế và bày trí, New Wave Hotel nhất định sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái và thú vị nhất.

3. Ẩm thực tươi ngon, hấp dẫn
Không gian nhà hàng mang phong cách cổ điển, sang trọng tại New Wave Hotel có sức chứa 1000 khách, phục vụ thực đơn đa dạng từ những loại hải sản tươi sống cho đến những món ăn đậm đà hương vị truyền thống và những món ăn Á, Âu hấp dẫn.

Thêm vào đó, không gian cafe sân vườn rộng rãi, thoáng mát, được bao quanh bởi rất nhiều cây xanh sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt vào mỗi dịp cuối tuần, tại đây còn có chương trình giao lưu ca nhạc sẵn sàng phục vụ du khách.

4. Dịch vụ tiện ích đa dạng, phong phú
Đến với New Wave Hotel, du khách sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình hướng dẫn, gợi ý tham gia trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí như cano trượt nước, bóng chuyền bãi biển, bóng đá bãi biển… Đảm bảo bạn luôn cảm thấy hứng thú, thoải mái, vui vẻ, an toàn trong suốt kỳ nghỉ của mình.



Ngoài ra, khách sạn New Wave Vũng Tàu cũng không quên phục vụ du khách những loại hình dịch vụ tiện ích như dịch vụ spa trị liệu, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, phòng tập thể dục thể thao, sân tennis, hồ bơi nước ngọt, hệ thống các phòng họp, hội nghị hiện đại…

Với những lý do thú vị khi nghỉ dưỡng tại New Wave Hotel như trên, chắc chắc bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng, hối tiếc khi lựa chọn và trải nghiệm. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để đặt phòng và tận hưởng chuyến du lịch và nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất của bạn.

Xem thêm khách sạn Imperial vũng tàu 
Share on Google Plus

About Thụy

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét