Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Nét đẹp 4 sao Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt

Đà Lạt là một điểm đến hấp dẫn luôn thu hút số lượng lớn khách du lịch đến thăm quan hằng năm. Đến với Đà Lạt du khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về nơi nghỉ chân trong suốt chuyến hành trình của mình và một trong những khách sạn được đánh giá hàng đầu đó chính là khách sạn Sài Gòn Đà Lạt.

• Vị trí:
Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt tọa lạc tại số 02 đường Hoàng Văn Thụ, nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt và nằm gần các khu thương mại, các khu vui chơi giải trí hấp dẫn thuận tiện cho du khách di chuyển bằng các phương tiện công cộng. Từ khách sạn du khách có thể dễ dàng đi bộ đến các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố và khu chợ lớn nhất nơi đây. Hồ Xuân Hương, Hồ Tuyền Lâm, Thiền Viện Trúc Lâm hay vườn hoa thành phố nằm cách đó một đoạn không xa.


• Hệ thống phòng óc:


Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt được thiết kế độc đáo theo lối kiến trúc Châu Âu, kết hợp hài hòa với nội thất thanh lịch, trang nhã làm cho căn hộ thêm phần ấm cúng, thoải mái. Sài Gòn Đà Lạt là khách sạn 4 sao, có tất cả 190 phòng được thiết kế sang trọng. Ở đây có 6 loại phòng chính phù hợp với từng nhu cầu riêng của du khách.

Phòng President Suite có diện tích 350m2 , bên trong gồm có một phòng khách, một phòng họp, hai phòng ngủ, phòng tắm có bồn tắm và phòng tắm vòi sen, có ban công riêng để du khách có thể hít thở bầu không khí trong lành và chiêm ngưỡng cảnh sắc Đà Lạt ngay chính phòng nghỉ của mình. Loại phòng thứ hai là Penhouse có diện tích 100m2.


Loại phòng này có ban công riêng, sân vườn, một phòng khách, một phòng ngủ, bếp, phòng tắm có bồn tắm và phòng tắm vòi sen. Phòng Excutive Suite có diện tích là 68m2, phòng Junior Suite có diện tích là 54m2, phòng Deluxe có diện tích là 34 m2 và phòng Superior có diện tích là 32 m2 đều được trang bị các thiết bị hiện đại và sang trọng.


• Dịch vụ:

Bên cạnh đó, nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên khách sạn là nơi lý tưởng dành cho du khách thưởng thức các món ăn Á – Âu đặc sắc của khách sạn. Các món ăn được chế biếng kĩ lưỡng và đa dạng từ các đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những du khách sành ăn nhất.
Camellia Bar & Café nằm ở tầng trệt phục vụ du khách các loại thức ăn nhẹ, cafe, các loại rượu và cooktail. Ngoài ra, trong khuôn viên khách sạn còn có sân tennis, phòng tập thể dục và hồ bơi được trang bị các dụng cụ hiện đại phục vụ nhu cầu sức khỏe của du khách trong khách sạn. 


Phòng hội nghị rộng 350m2, với sức chứa tối đa 450 khách được trang bị hệ thống cách âm, phòng kĩ thuật, sân khấu, máy chiếu, màn hình LCD, flip chart, bảng trắng sẽ góp phần làm cho các cuộc họp của du khách thành công tốt đẹp. Không những thế, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như: đưa đón sân bay, tour du lịch, xe đưa đón, két sắt, thu đổi ngoại,...nhằm mang đến cho du khách một chuyến du lịch thoải mái và tiện nghi nhất.


Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo chắc chắn sẽ mang lại cho du khách sự hài lòng tuyệt đối trong cung cách phục vụ. Đến với khách sạn Sài Gòn Đà Lạt, dù là nghỉ dưỡng hay đi công tác chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt khoảng thời gian dừng chân tại Đà Lạt.
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. How To Make Money From Betting Odds in Online Sports
    The simplest way to make febcasino money is by betting odds in sportsbooks. งานออนไลน์ As long as you do that, you need to follow 바카라 사이트 a professional The best online sports betting odds in the

    Trả lờiXóa