Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Khám phá Nam đảo Phú Quốc – Mũi Ông Đội

Nam đảo Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với các thắng cảnh đẹp như Bãi Sao, Suối Tranh, vườn Tiêu Suối Đá, biểu tượng văn hóa lịch sử như Dinh Cậu hay di tích lịch sử Lao Phú Quốc mà còn nổi tiếng với Nhà Thùng Sản Xuất nước mắm truyền thống và cơ sở sản xuất rượu sim Phú Quốc.

>> vinpearl phú quốc resort 



Cung đường Nam đảo Phú Quốc khá dễ đi và được nhiều người lựa chọn khi đến du lịch tại Phú Quốc. Cung đường khám phá Nam đảo hứa hẹn sẽ dẫn dắt bạn đến với những vùng miền tươi đẹp của Phú Quốc, cho bạn được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc phong phú và thú vị.



Suối Tranh cách thị trấn Dương Đông 11km, nơi bạn có thể đắm mình trong làn nước trong vắt, mát lạnh rồi phơi mình trên những phiến đá bằng phẳng và nghe tiếng nước chả ào ào. Tới đây bạn có thể cắm trại, câu cá, trải bạt nướng đồ ăn và thưởng thức không gian thiên nhiên trù phú quanh con suối, rất trong lành, khoáng đạt.


Hành trình dẫn bạn đến nơi sản xuất rượu sim và nước mắm Phú Quốc truyền thống. Đến Sim Sơn, bạn sẽ được tham quan và tìm hiểu về cách trồng sim và cách mà người ta ủ những trái sim trở thành đặc sản rượu sim nổi tiếng của Phú Quốc, ngoài ra còn có mật hay kẹo sim nữa.




Bạn có thể ghé qua nhà thùng nước mắm Phụng Hưng để tìm hiểu quy trình sản xuất và chế biến nước mắm.

Đối diện là nhà Lao Phú Quốc – di tích lịch sử khốc liệt với những hiện vật phơi bày tội ác của thực dân, đế quốc đối với những người tù Phú Quốc, thăm khu trại giam Tù binh Phú Quốc được phục dựng và thắp nén hương trầm để viếng thăm, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang nơi đây.




Tiếp tục đến bãi Sao – bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với bãi cát trắng, nước trong và xanh. Con đường vào Bãi Sao là một con đường đất đỏ, phủ kín bởi những lùm cây xanh ven đường, đoạn đường cho bạn rất nhiều khó khăn tuy nhiên khi đến được Bãi Sao tựa thiên đường trước mắt, đẹp theo mọi góc độ, với cát mịn, trắng tinh khôi, hàng dừa xanh cao chót vót, những con thuyền nhấp nhô càng tô điểm cho nét hoang sơ của biển. 


Ở Bãi Sao, không có những đợt sóng to, biển quanh năm đều rất êm ả, màu nước luôn trong xanh màu ngọc bích, không khí dễ chịu như luôn sẵn sàng nạp sinh khí cho bạn khi đến với Bãi Sao. Đến đây bạn còn được trải nghiệm các hoạt động như chèo thuyền Kayak, câu cá trên du thuyền, đi cano,… hoặc phơi mình tắm nắng, ngắm nhìn phong cảnh thơ mộng, yên bình của một vùng trời, biển.



Bãi Khem, giếng Ngự và cực Nam mũi Ông Đội không còn đượm vẻ hoang sơ vốn có mà xen lẫn thêm sự hiện đại, cũng rất quyến rũ và hấp dẫn du khách với các khu nghỉ dưỡng cao cấp, tiện nghi.



Có một điều đặc biệt là mũi Ông Đội là nơi duy nhất mà bạn có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí.



Kết thúc chặng đường qua suối Tranh, Sim Sơn, thiền viện trúc Lâm Hộ Quốc, nhà tù Phú Quốc, nhà thùng nước mắm Phụng Hưng, bãi Sao, bãi Khem, giếng Ngự và cuối cùng là cực Nam đảo: mũi Ông Đội.


Trở về với thị trấn Dương Đông, đừng quên ghé thăm thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc để có thể được bao quát một vùng biển trời Phú Quốc rộng lớn và trù phú. 
Share on Google Plus

About Bi

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét