Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Phú Quốc Du Lịch Điều Cảm Nhận ở Eden phú quốc resort

Đảo Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp, một địa điểm tuyệt vời để du lịch thư giãn. Và một trong những điều quan trọng mà bạnkhông thể không quan tâm đó là chỗ nghỉ ngơi nếu bạn muốn qua đêm tại đây. Vậy hãy tham khảo một số kinh nghiệm thuê khách sạn khi du lịch Phú Quốc mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.





Một chuyến du lịch trọn vẹn giúp bạn có những giây phút thư giản sau những bộn bề của cuộc sống và tôi chắc chắn rằng nó sẽ không thể hoàn hảo nếu bạn không chọn được một khách sạn thích hợp. Muốn vậy khi đi tìm khách sạn tại Vinpearl Phú Quốc bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:



Xác định kinh phí để lựa chọn loại phòng phù hợp: tại Phú Quốc có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn eden phú quốc với mức độ khác nhau và điều dĩ nhiên rằng giá cả của chúng cũng khác nhau. Bạn hãy xem mình dự trù bao nhiêu tiền để dành cho việc thuê chỗ nghỉ rồi từ đó hãy lựa chọn nơi thích hợp.



Chọn loại phòng như thế nào: tại các khách sạn của Phú Quốc có rất nhiều loại phòng khác nhau như phòng đôi, phòng đơn,… Bạn cần xác định số người và nhu cầu để xem mình cần đặt bao nhiêu phòng thì đủ, nên chọn phòng đôi hay phòng đơn thì thích hợp.



Hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm: Mọi thông tin, ảnh trên mạng đôi khi không được giống với thực tế. Do vậy nếu có người quen từng có kinh nghiệm đi du lịch và đặt phòng tại Phú Quốc bạn nên tham khảo ý kiến của họ, xem họ cảm nhận như thế nào về chất lượng Giá phòng eden resort phú quốc ở đó.





Nên đặt phòng từ trước: tại sao lại cần đặt phòng từ trước mà không để đến khi đến Vinpearl Phú Quốc resort mới đặt? Đơn giản vì nếu đặt sớm hơn lịch trình tham quan thì bạn sẽ không phải thuê phòng với mức giá trên trời. Tốt nhất hãy nên đặt phòng trước 1 đến 2 tháng.



>> novotel phú quốc 


Đừng quên mặc cả giá: đối với những khách sạn sang trọng thì việc này dường như khó có thể xảy ra nhưng nếu thay vì đó bạn chọn một nhà nghỉ bình dân thì hoàn toàn có thể. Hãy khóe léo biết đâu bạn sẽ được giảm giá phòng và sử dụng khoản tiền đó cho các hoạt động du lịch tham quan khác.



Tìm hiểu kỹ càng về thông tin dịch vụ tại khách sạn mà bạn đặt phòng: Việc này rất quan trọng. Ngoài việc tham khảo thông tin trên mạng, từ website của khách sạn saigon phu quoc bạn nên gọi điện đến trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn các vấn đề như: giá dịch vụ ăn uống như thế nào? Giá phòng ra sao? Khách sạn có cung cấp các dịch vụ cho thuê xe hay tổ chức tour du lịch cho khách hàng hay không?...


Top 10 khách sạn tốt nhất tại Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo

1. Khu nghỉ dưỡng Daisy

2. Khu nghỉ dưỡng Salinda Phú Quốc

3. Peppercorn Beach Resort

4. Khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc

5. Khu nghỉ dưỡng vinpearl Phú quốc resort

6. Cassia Cottage – nhà tranh Hương Quế

7. Khu nghỉ mát Eo Xoài

8. Nhà tranh & nhà hàng Bamboo

9. Bauhinia Resort

10. Khu nghỉ dưỡng & Spa Faminana



Hi vọng những thông tin cũng như những kinh nghiệm đặt phòng khi du lịch Phú Quốc mà chúng tôi mang trong bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và một phòng khách sạn thật tốt để nghỉ ngơi.

Nguồn: khách sạn imperial vũng tàu
Share on Google Plus

About Bi

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét