Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Khách sạn Paradise Vũng Tàu Resort số 1 Thuỵ Vân


Vũng Tàu là một trong những điểm dừng chân lý tưởng dành cho khách du lịch. Đến đây du khách sẽ có rất khách sạn để lựa chọn làm điểm dừng chân trong suốt chuyến hành trình của mình. 

Thế nhưng, hãy thử một lần đến với khách sạn 3 sao Paradise Vũng Tàu , du khách chắc chán sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

• Vị trí:



Sở hữu cho mình một vị trí đắc địa, khách sạn Paradise golf số 1 thuỵ vân vũng tàu chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 1km và nằm gần các địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Từ khách sạn cách intourco vũng tàu 100 mét, du khách có thể dễ dàng thả bộ dạo vòng quanh chiêmngưỡng vẻ đẹp nên thơ của cảnh biển Vũng Tàu.



• Hệ thống phòng óc:

Lấy ý tưởng từ những ngôi nhà sàn mộc mạc của người dân Tây Nguyên, Paradise Vũng Tàu được thiết kế thành từng căn nhà rông riêng biệt, bao bọc bởi thảm cỏ xanh rộng lớn. Lần đầu bước vào khách sạn, du khách sẽ bị thu hút ngay bởi lối kiến trúc phương Tây hiện đại, pha lẫn nét giản dị, yên bình của làng quê Việt Nam.



Khách sạn paradise vũng tàu  có tất cả 38 phòng sang trọng đạt chuẩn 3 sao. Phòng Standard có diện tích 45m2 được trang bị máy lạnh, truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, hệ thống báo cháy, mini bar, nước suối, trà và café miễn phí mỗi ngày. Từ phòng nghỉ của mình du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh quang sân vườn trong xanh, thơ mộng.
z
Phòng VIP Paradise vũng tàu của khách sạn có diện tích lên đến 100m2, là lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình lớn hay những nhóm bạn du lịch cùng nhau. Đây sẽ là nơi du khách có thể trải nghiệm những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, riêng tư như ở chính ngôi nhà của mình.



Ngoài ra, khách sạn paradise vũng tàu còn có bãi biển dài 2.5 km sạch trong là nơi du khách có thể thả hồn mình theo những gợn sóng hay là lựa chọn lý tưởng dành cho những cặp đôi muốn chụp ảnh cưới lãng mạn ở bãi biển. Hồ bơi trẻ em nằm ngay trong khuôn viên khách sạn tạo điều kiện cho trẻ em có thể vui chơi thỏa thích trong suốt chuyến hành trình đến với vùng biển Vũng Tàu.



Nhà hàng của khách sạn Paradise vũng tàu nổi tiếng với thực đơn phong phú được làm từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Thưởng thức các thức ăn ở đây, du khách sẽ cảm thấy thích thú bởi các món ăn hải sản và cả những món ăn Á – Âu đặc sắc.



Điểm đặc biệt là khách sạn paradise vũng tàu còn có sân golf, là nơi thu hút khách du lịch bậc nhất khi đến với thành phố biển Vũng Tàu. Sân golf của khách sạn được xây dựng theo địa hình dốc tạo cảm giác thích thú cho người chơi.


Phòng họp Paradise vũng tàu resort với sức chứa 40 khách được trang bị các thiết bị hiện đại sẽ giúp du khách tổ chức thành công các buổi họp quan trọng. Không những thế, khu cắm trại Rừng Dương nằm trong khu vui chơi, là nơi tuyệt vời dành cho những ai yêu thích những buổi picnic, đốt lửa trại hay thưởng thức các bữa tiệc nướng hấp dẫn cùng bạn bè.




Dù là đi công tác hay đi nghỉ dưỡng thì khách sạn Paradise Vũng Tàu chắc hẳn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thoải mái, xua tan đi mọi mệt mỏi, áp lực trong công việc hằng ngày. Hãy đến đây, mọi tiện nghi sẽ nằm trong tầm tay bạn!

Xem thêm khách sạn malibu vũng tàu
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét