Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

DU LỊCH PHÚ QUỐC Đi đâu và Chơi gì và nghỉ dưỡng ở Phú QUỐc nơi nào

Phú Quốc cái tên đã không còn quá xa lạ đối với những tín đồ du lịch biển. Với vẻ đẹp yêu kiều, bình dị mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng, hằng năm Phú Quốc thu hút hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước đến với nơi này. 



Đây là nơi dể du khách có thể tham quan những địa danh du lịch nổi tiếng như: Bãi Sao, Mũi Dinh Cậu, Suối Đá Bàn,… Không dừng lại ở đó, bạn còn có thể lặn dưới dòng nước trong lành để chiêm ngưỡng những rặng san hô đầy màu sắc. Dưới đây sẽ là một vài cẩm nang cần thiết cho bạn khi đi du lịch Phú Quốc:

>> Vinpearl phú quốc resort 


• Phương tiện di chuyển:
Bạn sẽ có rất nhiều cách để đến với vùng biển thanh bình này. Lựa chọn hàng đầu đó chính là máy bay. Bạn có thể chọn cho mình hãng hàng không mình tin tưởng nhất và chỉ mất khoảng 50 phút bay là bạn đã có thể đến với Phú Quốc. Từ sân bay, bạn có thể đón taxi để vào trung tâm và chỉ mất khoảng 20 phút mà thôi. Phú Quốc có hai hãng taxi lớn đó là Mai Linh và Sasco. Đây là hai hãng có trang bị đồng hồ đo và được quản lí chặt chẽ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


Cách thứ hai đó chính là sử dụng xe du lịch.


Bạn nên chọn những hãng xe đáng tin cậy và tìm hiểu thông tin đón và trả khách kĩ lưỡng để có thể làm chủ thời gian của mình. Nếu chọn xe ô tô thì bạn sẽ phải mất từ 6 đến 7 tiếng để đến Kiên Giang và sau đó sẽ đi tàu để đến với Phú Quốc. Giá vé dao động từ 150.000VNĐ đến 200.000 VNĐ.

• Những khu tham quan nổi tiếng:

Bắc Đảo:

Bắc Đảo vùng đất trù phú và nơi sở hữu hệ thực vật phong phú và nhiều bãi biển đẹp, nên thơ. Tại đây, du khách sẽ có nhiều địa danh nổi tiếng khách để tham quan như: Vườn Tiêu Khu Tượng, Mũi Gành Dầu, Ngắm Hoàng Hôn Dinh Câu, Hòn Thơm, Suối Tranh, Suối Đá Bàn, Suối Đá Ngọn, Bãi Dài,…



Đông và Nam Đảo:

Đây là nơi tập trung đông dân cư sinh sống từ các đảo. Khi đến với Đông và Nam Đảo, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bãi biển trong lành với những bãi cát trắng mịn không nơi nào sánh bằng. 




• Khu vui chơi ở Phú Quốc:

Đến với Phú Quốc bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều cảm giác mới lạ.

- Vinpearl Safari Phú quốc :

Đây là khu vườn bán hoang dã đầu tiên của nước ta. Đến với Safari Vinpearl Phú Quốc, du khách sẽ được ngắm nhìn những con thú hoang dã trong môi trường tự nhiên mở. Du khách sẽ được tham quan bằng xe bus và được tham gia vào những tiết mục thú vị. Có lẽ đây sẽ là một trong những hoạt động không thể nào bỏ qua khi đến với Phú Quốc.


Khu vui chơi giải trí Vinpearl Phú Quốc:

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Phú Quốc được xây dựng với diện tích rất lớn lên đến 170.000m2. Nơi đây mang đến cho du khách những hoạt động giải trí thú vị như: Công viên nước, Thủy Cung, khu vui chơi ngoài trời, phố ẩm thực và mua sắm,…


Một lần đến với Phú Quốc du khách sẽ chẳng muốn phải nói lời chào tạm biệt nơi này bởi đây chính là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ở nước ta. Hãy đến và tìm kiếm những cảm giác mới lạ những trải nghiệm đáng nhớ với vùng đất và con người ở đây nhé!

Những điều trên là nghỉ dưỡng ở phú quốc nơi naò sau khi vòng quanh các điểm vui chơi trên, bạn mỏi chân và nghỉ dưỡng nơi nào, chúng tôi xin giới thiệu nếu đi gia đình thì Novotel Phú quốc villa là lựa chọn lý tưởng cho bạn .

>>> the grand hồ tràm , khách sạn imperial vũng tàu , lan rừng vũng tàu
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét