Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Kinh nghiệm du lịch biển

Du lịch biển đang ngày càng trở thành xu hướng hot. Tuy nhiên để có một chuyến đi như mơ thì cần phải có những bí quyết để không bị động trong bất kỳ tình huống nào. Bài viết này nhằm cung cấp một vài kinh nghiệm hữu íb bnch cho bạn khi đi du  biển.

 Du Lịch biển ở việt nam nơi có bãi cát trắng mịn từ quảng bình đến phú quốc. Nhưng du khách phía nam thích điển đến côn đảo , phan thiết , vũng tàu và phú quốc , nhưng du khách phía bắc thích đà nẵng.


>> khách sạn malibu vũng tàu

1. Khâu chuẩn bị
Trước mỗi chuyến đi, bạn nhất thiết phải chuẩn bị hành lý. Đi du lịch biển lại càng cần phải chuẩn bị. Đứng để chuyến đi biển của bạn bị ảnh hưởng bởi những lí do vớ vẩn.

Về trang phục ngoài quần áo thì còn cần phải chuẩn bị đồ tắm, khăn tắm, khăn choàng, nón rộng vành, giày dép thích hợp đi trên cát tiện nhất là mang dép lê. Đồ tắm nên mang ít nhất hai bộ nếu chuyến đi biển kéo dài vài ngày vì để thay đổi và có đủ thời gian giặt khô. Nếu có trẻ nhỏ đi cùng thì cần mang theo nhiều quần áo cho trẻ cũng như bỉm và áo phao.



>> Khách sạn sheraton nha trang 

Trang phục cùng phụ kiện đi biển là tối cần thiết cho chuyến du lịch biển

Tắm biển là hoạt động thường xuyên khi bạn đi du lịch biển. Nhưng bạn biết đó, ánh nắng mặt trời với những tia cực tím có thể xâm hại làn da của bạn bất kỳ lúc nào nên bạn cần phải chuẩn bị các sản phẩm bảo vệ làn da bên cạnh những phụ kiện như nón rộng vành, kính mát, khăn choàng.






Mỹ phẩm cần thiết phải mang theo khi đi biển chính là kem chống nắng có chỉ số UV phù hợp và sữa rửa mặt. Bôi kem chống nắng trước khi xuống nước để dù có ngâm mình bao nhiêu bạn cũng không phải lăn tăn lo lắng cho làn da của mình, và như thế thì bạn có thể tận hưởng làn nước biển trong tâm thế thoải mái nhất.

Kem chống nắng là mỹ phẩm không thể thiếu khi du lịch biển




Những vật dụng cá nhân nhỏ nhưng công dụng to nên mang đi cùng là kính mát để bảo vệ cho mắt; bàn chải, kem đánh răng; lược; dầu gội, dầu xả, sữa tắm để tắm lại sau khi vẫy vùng dưới nước biển thỏa thuê, khăn giấy, khăn ướt, túi để đựng quần áo đã mặc.



Nên mang dép lê khi đi biển


Book phòng nhà nghỉ hoặc khách sạn từ trước nhằm đảm bảo có được chỗ nghỉ ngơi cho suốt chuyến đi. Nên đặt phòng ở những nơi cách xa bãi tắm một xíu để tiết kiệm và đỡ ồn ào hơn. Hiện nay, có vô số trang web giúp bạn đặt phòng với những dịch vụ khuyến mãi vô cùng hấp dẫn vào mỗi dịp lễ lớn.




Để đề phòng những sự cố về sức khỏe khi đi du lịch nên có sự chuẩn bị chu đáo một số thuốc cho các tình huống thường gặp bao gồm: thuốc say xe, thuốc tiêu hóa,thuốc dị ứng, thuốc cảm, thuốc viêm họng, hạ sốt, dầu gió, nước muối sinh lý nhỏ mắt và mũi, băng cứu thương, một vài loại vitamin C và B1,… 


Đựng thuốc vào trong các túi thuốc nhỏ xinh để tăng độ thẩm mỹ cho hành lý du lịch biển của bạn. Khi xảy ra các sự cố, bạn sẽ chủ động hơn trong việc giải quyết, điều đó sẽ giúp hạn chế đến mức thấp nhất các rủi ro của chuyến đi.


Điện thoại, máy tính bảng, máy chụp hình là các vật dụng gần như “bất li thân” của du khách khi đi du lịch biển hiện nay. Để có thể tránh tình trạng đang vui vẻ chụp choẹt thì điện thoại, máy tính bảng, máy chụp hình hết pin, bạn nên mang theo pin sạc dự phòng, dây cắm sạc để đảm bảo không bị tụt hứng trong suốt chuyến đi.

Nên nhớ mang theo sạc dự phòng cho chuyến đi du lịch biển

Bạn nên chuẩn bị thêm một số thức ăn nhẹ để cứu đói như mì gói, bánh ngọt, nước lọc. Nếu có trẻ nhỏ đi cùng chuyến du lịch thì nên mang theo sữa, bình pha sữa, bình ủ sữa nếu các bé còn quá nhỏ.

2. Khâu tắm biển

Các bước chuẩn bị đã xong, bạn có thể lên đường đến vùng biển bạn mơ ước rồi. Sau khi đã nhận phòng khách sạn xong xuôi, bạn cực kỳ muốn ra tắm biển. Có những lưu ý bạn cần ghi nhớ nằm lòng khi xuống nước.

Bạn nên quan sát kĩ màu nước trước khi xuống biển. Nhiều người không để ý cứ thấy biển là lao ngay xuống tắm mà không để tâm chút nào nên dẫn đến nhiều câu chuyện đuối nước đau lòng. Nhất là khi chuyến đi có trẻ nhỏ thì bạn càng nên quan sát thật kĩ lưỡng, cẩn thận vẫn hơn. Hãy chú ý xem vùng biển bạn định tắm có dòng nước ngược hay không, mất chừng 5 – 10 phút để bạn làm điều này.


Dòng nước ngược vô cùng nguy hiểm, có các đặc điểm sau: màu nước sậm hơn so với màu nước biển bình thường, sóng thường nhỏ và có thể có các mảnh vỡ hoặc bọt nước nổi lên trên bề mặt dòng chảy. Khi nào đảm bảo không thấy các dấu hiệu trên thì bạn có thể yên tâm. Nhưng nhớ là phải khởi động trước khi tắm biển để tránh các tình trạng co rút cơ là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng đuối nước. Và nên nhớ là phải tắm lại bằng nước ngọt sau khi lên bờ.





Quan sát kĩ màu nước biển trước khi tắm

Trong khi ngâm mình dưới biển, nếu thấy có các triệu chứng sau thì bạn phải ngay lập tức báo cho người thân hoặc nếu đi một mình bạn có thể thông báo với những người trong đội cứu hộ có mặt gần đó về tình trạng sức khỏe của mình đề cấp cứu kịp thời: chuột rút; rối loạn thị giác;ngứa ngáy khắp người; cơ thể đột nhiên thấy lạnh, mệt mỏi khác thường; nhức vùng trán hoặc sau gáy; có dấu hiệu chướng bụng, đau đầu gối, khuỷu tay,…




Cẩn thận với các triệu chứng khi tắm biển xem thêm du lịch biển ở paradise vũng tàu resort

Những trải nghiệm tuyệt vời với chuyến du lịch Phú Quốc | Eden resort phú quốc 
Share on Google Plus

About Thụy

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét