Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Địa điểm nghỉ dưỡng lan rừng vũng tàu

Lan sừng resort vũng tàu là một trong những điểm dừng chân chất lượng nhất tại Vũng Tàu. Đến với Lan Rừng, du khách luôn có một không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi nhất.




• Vị trí:
Được bao phủ bởi những rặng cây xanh mướt và bãi biển dài, thơ mộng, khách sạn là điểm nghỉ chân tuyệt vời dành cho du khách. Khách sạn Lan Rừng Vũng Tàu chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 45 phút đi xe. Từ đây, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên bình yên, trong lành tránh xa những ồn ào, náo nhiệt của phố xá hằng ngày. Đây cũng là nơi nghỉ chân hoàn hảo để du khách có thể đến với những điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn ở nơi đây.


Xem thêm Lan rừng phước hải 



• Hệ thống phòng óc:
Không phải nói quá khi gọi Khách sạn Lan Rừng Vũng Tàu là thiên đường nghỉ dưỡng của Vũng Tàu! Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế độc đáo với lối kiến trúc cổ điển nhưng không phải kém phần sang trọng. Khách sạn có diện tích khá rộng lớn mang đến cho du khách cảm giác thích thú và ấn tượng ngay từ lần đầu đặt chân đến đây.



Khách sạn Lan Rừng Vũng Tàu có tất cả 80 phòng đươc thiết kế sang trọng. Phòng Deluxe có diện tích là 40 đến 45 m2 với hướng nhìn cảnh đồi hay bãi biển tùy vào sự lựa chọn của du khách. Phòng Suite có diện tích là 55m2. Những phòng này đều có ban công riêng hướng bãi biển giúp du khách có thể tận hưởng không khí trong lành của vùng biển nơi đây.

Lan Rừng resort Suite là loại phòng sang trọng nhất của khách sạn với diện tích lên đến 70m2, thích hợp cho những gia đình lớn hay những nhóm bạn đi cùng nhau. Mỗi phòng Khách sạn Lan Rừng Vũng Tàu ở đây đều được trang bị các thiết bị, tiện nghi hiện đại nhằm mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoái mái nhất và một ấn tượng khó quên trong suốt chuyến hành trình.





• Dịch Vụ:
Khách sạn Lan Rừng Vũng Tàu rộng lớn nằm ngay trong khuôn viên khách sạn là nơi lý tượng để du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon từ các đầu bếp tài ba. Các món ăn ở đây rất đa dạng, từ các món truyền thống đến các món ăn phương Tây hấp dẫn, tất cả đều được chế biến kĩ lưỡng.



Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng Khách sạn Lan Rừng Vũng Tàu có dịch vụ tổ chức tiệc cưới, giúp các cặp đôi cùng nhau đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời mình một cách trọn vẹn nhất. Với 3 sảnh rộng lớn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Lan Rừng sẽ giúp bạn tổ chức một tiệc cưới trong mơ.


Không những thế, Khách sạn Lan Rừng Vũng Tàu còn có 3 phòng hội nghị được trang bị các thiết bị tối tân nhằm giúp du khách tổ chức thành công các buổi họp hay sự kiện quan trọng. Khu spa Vanilla của khách sạn được thiết kế tinh xảo kết hợp giữa nét đẹp bình dị của thiên nhiên và sự hiện đại, sang trọng của các đồ nội thất. Đây là nơi mang đến cho du khách các gói trị liệu hữu hiệu giúp du khách xóa tan mọi âu lo, mệt mỏi trong cuộc sống và có những phút giây thư giãn thoải mái nhất.


Điểm đặc biệt nữa đó chính là khách sạn Khách sạn Lan Rừng Vũng Tàu còn có bãi biển riêng, hồ bơi và phòng tập GYM nhằm phục vụ tối đa những yêu cầu của du khách.





Đến với Khách sạn Lan Rừng Vũng Tàu, chắc chắn du khách sẽ có một khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và khó quên nhất cùng với người thân và bạn bè. Dù là đi công tác hay nghỉ dưỡng, Lan Rừng sẽ mang đến sự hài lòng cho du khách.

>>> the grand hồ tràm , khách sạn imperial vũng tàu
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét