Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Khách Sạn sài gòn quy nhơn 4sao

Quy nhơn, một vùng biển nên thơ đang dần trở thành cái tên quên thuộc dành cho khách du lịch, những ai yêu thích hương vị gió biển. Nếu bạn đã chọn cho mình điểm đến là Quy Nhơn thì hãy để khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn làm điểm nghỉ chân cho bạn trong suốt chuyến hành trình hay nghỉ dưỡng tại đây. Mọi tiện nghi hiện đại và cách phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng.


Vị trí:
Sở hữu cho mình một vị trí tuyệt đẹp, nằm trải dài bên bờ biển Quy Nhơn trong vắt, khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng dành cho khách du lịch muốn khám phá nhịp sống muôn màu ở đây. Khách sạn chỉ cách sân bay Phù Cát khoảng 30km, đây còn là nơi thích hợp để du khách có thể dễ dàng đến thăm quan những nơi nổi tiếng như: chùa Long Khánh, tượng đài Chiến thắng,…

Xem thêm flc quy nhơn 5 sao  


Hệ thống phòng óc:
Giữa lòng thành phố biển, nét đẹp của khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao này thật khó lẫn vào đâu được bởi lối kiến trúc vừa mang nét đẹp tinh tế của lối kiến trúc phương Tây nhưng cũng vừa mang vẻ bình dị của vùng biển Việt Nam. Khách sạn có tất cả 148 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại sự thoải mái đến cho du khách. President Suite là loại phòng sang trọng bậc nhất của khách sạn, có diện tích 145m2 gồm có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách bên trong với 3 tivi màn hình LED mang đến cho du khách sự riêng tư tuyệt đối. 

Phòng Saigon Suite cũng là một trong những loại phòng sang trọng của khách sạng, có diện tích 55m2 có 1 phòng ngủ và 1 phòng khách được lót sàn gỗ và thảm cao cấp. Phòng Superior và phòng Deluxe có diện tích từ 35 đến 37m2, được thiết kế theo kiến trúc hiện đại và trang bị đầy đủ tiện nghi. Hầu hết mọi phòng ở đây đều có hướng nhìn ra biển để du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình, yên ả của làng biển trên mảnh đất cong cong hình chữ S này.  




Dịch vụ:
Khách sạn Sài Gòn có 6 phòng hội nghị với tổng diện tích lên đến 900m2, là nơi thích hợp để du khách có thể tổ chức các buổi sự kiện hay hội họp cùng với đồng nghiệp, đối tác. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.


Nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên khách sạn sẽ mang đến cho du khách những món ăn thuần túy vùng biển hay cả những món ăn Á – Âu đặc sắc từ các đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn. Những món ăn ở đây được các đầu bếp chắc chiu chọn lọc kĩ lưỡng các nguyên liệu sạch để nấu do đó, du khách có thể yên tâm thưởng thức các món ăn ở đây mà không bận tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. 




Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời khi đến với dịch vụ spa – masssage nằm trong khuôn viên khách sạn. Hồ bơi và khu tập thể dục là nơi du khách có thể rèn luyện sức khỏe của mình trong suốt chuyến hành trình nghỉ dưỡng ở nơi đây.


Hãy đến với khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn, dù đi công tác hay nghỉ dưỡng du khách cũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên nhất khi đến vùng đất Quy Nhơn Thanh Bình.

Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét