Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Hồ Tràm beach resort | Khuyến mãi khủng chỉ có tại Viettrip

   Không phải ngẫu nhiên mà vùng biển Vũng Tàu lại trở thành một địa điểm du lịch thu hút khách du lịch bậc nhất ở nước ta, một dải đất cong cong hình chữ S. Du khách đến đây thường tìm đến cảnh biển thơ mộng cùng một không gian nghỉ ngơi yên bình, giản dị. Nếu như đây cũng chính là điểm đến trong chuyến hành trình tiếp theo của du khách thì hãy đến với Hồ Tràm Beach Resort. Đây hứa hẹn sẽ là một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất dành cho du khách.
Hồ Tràm beach resort
Hồ Tràm beach resort

• Vị trí:

   Hồ Tràm Beach Resort cách thành phố Vũng Tàu 45km và cách thành phố Hồ Chí Minh 130 km, khoảng 45 phút đi ô tô. Dừng chân tại đây, du khách có thể hòa mình vào nhịp sống yên ả của người dân thành phố biển. Đây cũng là nơi lý tưởng để du khách có tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng.

• Hệ thống phòng óc:

   Hồ Tràm Beach Resort với diện tích 80.000 m2 khiêm tốn nép mình giữa rừng dương rộng lớn và giáp mặt với bờ biển trong xanh mênh mông. Lần đầu đặt chân vào đây du khách sẽ bị lôi cuốn bởi một không gian nghỉ ngơi đẳng cấp, sang trọng và vô cùng thoải mái. Resort được pha trộn giữa lối kiến trúc hiện đại kết hợp cùng với nét bình dị, thơ mộng của vùng biển.
Phòng ngủ đơn giản
Phòng ngủ đơn giản
   Mỗi phòng nghỉ ở đây được thiết kế thành từng khu nhà nhỏ riêng nằm giữa khuôn viên cây xanh trong lành hay hồ bơi rộng lớn. Diện tích các phòng nghỉ ở đây từ 44 m2 đến 370 m2 phù hợp với từng nhu cầu của du khách. Hầu hết mỗi phòng ở đây điều được trang bị các tiện nghi hiện đại nhằm mang đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất. 
   Bungalows là loại phòng có thiết kế gần gũi với phong cách Việt và hầu hết mỗi phòng này đều có phòng tắm với không gian mở. Với ban công riêng ở mỗi phòng, du khách có thể thỏa thích hít thở bầu không khí trong lành vào mỗi buổi sáng.
Những Bungalow tại Hồ Tràm beach
Những Bungalow tại Hồ Tràm beach
   Ngoài ra, Hồ Tràm Beach Resort còn có những khu villas riêng mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi sang trọng. Mỗi khu ở đây thường có diện tích lớn và hồ bơi riêng, phù hợp với những gia đình lớn hay nhóm bạn đi nghỉ dưỡng cùng nhau. Đây là lựa chọn lý tưởng để du khách có thể tận hưởng một không gian nghỉ ngơi thoáng đãng, trong lành giữa khuôn viên vườn rộng lớn.
Những villa tiện nghi đầy đủ
Những villa tiện nghi đầy đủ

• Dịch vụ:

   Bên cạnh các phòng óc hiện đại, khách sạn còn mang đến cho du khách những dịch vụ, tiện ích khác như: giặt ủi, két sắt, dịch vụ đưa đón khách du lịch. Ngoài ra, với phòng hội nghị nằm trong khuôn viên khách sạn sẽ giúp du khách tổ chức thành công các sự kiện quan trọng từ nhỏ đến tầm cỡ. Phòng hội nghị của Hồ Tràm được trang bị các thiết bị hiện đại như: máy chiếu, bảng trắng, flippchart, microphone,…Với những buổi họp được tổ chức nguyên ngày, khách sạn còn trang bị bánh, trái cây, nước cho giờ giải lao và phục vụ ăn trưa cho khách. 
Hồ bơi ngoài trời
Hồ bơi ngoài trời
   Khách sạn có 2 hồ bơi lớn đó là hồ bơi nước ngọt và hồ bơi nước mặn nhằm mang đến cho du khách những giây phút thư giãn thoải mái khi đắm mình dưới làn nước trong lành mát lạnh.
   Bên cạnh đó, khách sạn còn có sân tennis rộng lớn nằm giữa không gian vườn trong xanh và đạt tiêu chuẩn. Đây là nơi lý tưởng dành cho những ai yêu thích bộ môn thể thao này. Dù đi du lịch dài ngày, du khách vẫn có thể thỏa thích chơi thể thao rèn luyện sức khỏe của mình.
   Nhà hàng Gecko của Hồ Tràm beach là nơi mang đến cho du khách những bữa ăn hấp dẫn từ các món hải sản đặc trưng của vùng biển đến các món Á – Âu đa dạng. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và một không gian thoãng đãng giữa khu vườn nhiệt đới, du khách sẽ thích thú với những bữa ăn lãng mạn bên những người thân yêu.
Khu vực nhà hàng
Khu vực nhà hàng
   Nautical Bar là nơi mà du khách có thể vừa thưởng thức một ly cooktail thơm ngon vừa có thể lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào bên tiếng nhạc du dương êm ả, còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ?
   Với những phương pháp trị liệu đa dạng trong một môi trường yên tĩnh kết hợp cùng với tiếng nhạc êm ả, Aurora spa của khách sạn sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn thoải mái, trút bỏ những âu lo, mệt mỏi trong cuộc sống.
   Với những tiện nghi hiện đại, một không gian nghỉ ngơi yên bình, chắc chắn Hồ Tràm Beach Resort sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ tuyệt vời nhất. Du khách chỉ việc tận hưởng kì nghỉ của mình, còn Hồ Tràm Beach Resort sẽ lo và đáp ứng mọi yêu cầu của du khách.
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét