Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Seaside vũng tàu resort

Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có rất nhiều sự lựa về địa điểm dừng chân nhưng hãy đến với Seaside resort Vũng Tàu và trải nghiệm tất cả những gì tuyệt vời nhất.Nếu bạn yêu thích cái biển xanh, nắng vàng và cát trắng thì Vũng Tàu chính là điểm dừng chân lý tưởng dành cho chuyến hành trình của du khách.


• Vị trí: Seaside vũng tàu resort Sở hữu cho mình một vị trí đắc địa, mặt sau giáp núi cao hùng vĩ và mặt trước giáp với biển cả bao la, đây hứa hẹn sẽ là một nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng dành cho du khách.


Tọa lạc tại số 28 Trần Phú, khách sạn Seaside vũng tàu resort chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 125 km và chỉ mất 45 đến 60 phút đi xe. Từ đây, du khách có thể dễ dàng đến với các địa điểm tham quan hấp dẫn khách trong thành phố biển Vũng Tàu.


• Hệ thống phòng óc
Seaside vũng tàu resort mang cho mình một vẻ đẹp rất riêng vừa quyến rũ, sắc sảo nhưng cũng không kém phần tinh tế, trang nhã giữa lòng phố biển mênh mông rộng lớn.

Với lối kiến trúc lấy thiên nhiên làm chủ đạo và mang hương biển đến gần, khách sạn luôn tạo cho du khách một cảm giác gần gũi và thân quen khi dừng chân tại Seaside vũng tàu resort đây.

>>> the grand hồ tràm

Khách sạn 4 sao Seaside vũng tàu resort này có tất cả 70 phòng được bày trí tinh tế, giản đơn nhưng lại vô cùng độc đáo. Khách sạn có 4 loại phòng chính với từng diện tích rộng lớn khác nhau rất phù hợp cho từng nhu cầu của du khách.

Mỗi phòng Seaside vũng tàu resort 
 nơi đây đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị Seaside vũng tàu resort hiện đại như: máy điều hòa, TV màn hình LED, điện thoại quốc tế, mini bar, két sắt an toàn, bàn làm việc, máy pha café,… Với hướng nhìn cảnh biển nên thơ, du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp yêu kiều của thành phố ngay từ chính phòng nghỉ của mình.





• Dịch vụ:

Nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực của du khách, hệ thống nhà hàng của Seaside Resort mang đến cho du khách những bữa ăn hấp dẫn với một thực đơn đa dạng các món ăn Á – Âu hay các món ăn truyền thống, đặc sản của thành phố biển. Các món ăn Seaside vũng tàu resort ở đây đều được chế biến kĩ lưỡng và đảm bảo vệ sinh tuyệt đối, Paradise vũng tàu .

Seaside vũng tàu resort Với một đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách sành ăn nhất. Bên cạnh đó, nhà hàng Vườn Phố còn có 2 sảnh dùng để đãi tiệc cưới với sức chứa lên đến 400 khách là nơi mang đến cho du khách một không gian ấm cúng để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời.


Phòng hội nghị Seaside vũng tàu resort 
là nơi chuyên tổ chức các buổi hội họp, hội thảo hay các sự kiện quan trọng của các doanh nghiệp.Seaside vũng tàu resort Với sưc chứa lớn và hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại sẽ góp phần tạo nên sự thành công cho các buổi họp đó.

>> Lan rừng resort vũng tàu 

Ngoài ra, khách sạn Seaside vũng tàu resort còn có phòng đọc sách, đây là nơi yên tĩnh để du khách có thể tìm đọc một vài cuốn sách mà mình yêu thích trong suốt chuyến hành trình đến với Vũng Tàu.
Dịch vụ spa – massage của khách sạn Seaside vũng tàu resort mang đến cho du khách những giây phút thư giãn thoải mái nhất bằng nhiều liệu pháp trị liệu đa dạng. Dù đi công tác hay nghỉ dưỡng chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng trong suốt thời gian dừng chân ở đây.
>> Xem thêm bài: TẬN HƯỞNG CẢM GIÁC TUYỆT VỜI KHI ĐI PHƯỢT CẦN THƠ



Nguồn: Du lịch biển
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét