Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Khách sạn victory Vũng Tàu

khách sạn Victory vũng tàu là một trong những điểm dừng chân lý tưởng nhất dành cho du khách khi đến với thành phố biển Vũng Tàu. Nghỉ chân ở đây, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.



Vi trí:
Khiêm tốn ẩn mình giữa lòng thành phố biển Vũng Tàu thơ mộng, khách sạnVictory vũng tàu là nơi nghỉ chân thuận tiện nhất để du khách có thể hòa vào nhịp sống của người dân nơi đây và khám phá hết vẻ đẹp của thành phố biển nổi danh này. Khách sạn chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 120km, từ đây, du khách có thể đến với các điểm du lịch nổi tiếng như: trung tâm thương mại Imperial, Bạch Dinh,…



Hệ thống phòng óc:

khách sạnVictory vũng tàu có tất cả 44 phòng với diện tích từ 32 đến 50 m2 được thiết kế hiện đại và sang trọng. Lần đầu đến đây, du khách sẽ ấn tượng ngay với khách sạn Victoria Vũng Tàu bởi lối kiến trúc đơn giản không quá cầu kì nhưng mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi ấm cúng.

 Hầu hết các phòng khách sạn Victoria ở đây đều được trang bị các tiện nghi hiện đai như: tivi màn hình LED, máy điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh, mini bar,.. Những phòng có diện tích lớn rất thích hợp cho những gia đình lớn hay các nhóm bạn đi nghỉ dưỡng cùng nhau. Bên cạnh đó, hầu như các phòng ở đây đều có hướng nhìn cảnh biển nên thơ hay toàn cảnh quang thành phố. 

Chính vì vậy mà từ phòng khách sạn Victoria nghỉ của mình du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh bình minh vào buổi sớm hay cảnh mặt trời mọc lãng mạn ngay từ phòng nghỉ của mình. Với đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình sẽ mang đến cho du khách cảm giác an tâm và thoải mái như đang ở chính ngôi nhà thân yêu của mình.


Hỗ trợ giá phòng tại: khách sạn imperial vũng tàu




Dịch vụ:
Bên cạnh các phòng óc khách sạn Victoria đầy đủ tiện nghi, khách sạn còn mang đến cho du khách những tiện ích, dịch vụ khác như: giặt ủi, két sắt, đưa đến sân bay,…


>>> Mách bạn chiêu du lịch bụi Đà Nẵng độc và đẹp!

 Ngoài ra, khách sạn Victoria còn có dịch vụ cho thuê xe đạp, du khách có thể đạp xe dạo vòng quanh khám phá những khu vực xung quanh khách sạn. Nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn là nơi mang đến cho du khách những món ăn hấp dẫn với một thực đơn vô cùng phong phú từ các món ăn truyền thống Việt Nam đến các món ăn phương Tây.

 Tất cả đều được chế biến kĩ lưỡng, đặc sắc từ các đầu bếp tài ba và giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng. Dịch vụ spa của khách sạn Victoria là nơi tuyệt vời để du khách có thể xua tan những âu lo, mệt mỏi trong cuộc sống bộn bề bận rộn.

 Đội ngũ nhân viên tay nghề cao Victoria Vũng Tàu cùng các liệu pháp hiện đại sẽ mang đến cho du khách một nguồn cảm hứng mới, sảng khoái và thư giãn hơn. Với dịch vụ tour, du khách sẽ được nhân viên nơi đây tư vấn nhiệt tình những địa điểm tham quan nổi tiếng hay có thể sắp xếp cho du khách một chuyến hành trình ấn tượng và thú vị nhất.



Victoria Vũng Tàu là khách sạn chất lượng và rất thích hợp để du khách gửi gắm những giây phút nghỉ ngơi của mình. Hãy đến đây và trải nghiệm những giây phút thư giãn thoải mái nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét