Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Điểm phượt hot nhất của giới trẻ hiện nay


Ngày nay, phượt đã không còn là một hình thức xa lạ đối với mọi người, đặc biệt là giới trẻ - thích khám phá và chinh phục vùng đất mới. Mỗi điểm đến đều là cuộc hành trình mang dấu chân của kỉ niệm. Có rất nhiều điểm đến để cho giới trẻ chinh phục, nhưng điểm đến hot nhất hiện nay được khá nhiều giới trẻ khám phá là Mũi Dinh.

Vậy Mũi Dinh - lan rừng vũng tàu là ở đâu và đến Mũi Dinh chúng ta sẽ đi phượt ở những địa điểm nào? Bài viết sau đây là bí kíp bỏ túi giúp bạn chinh phục Mũi Dinh dễ dàng hơn.

Vị trí địa lý của mũi Dinh

Mũi Dinh cách Phan Rang 40km về phía Nam, là một mũi đất thuộc xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.

>>> Hỗ trợ phòng giá tốt khi đặt tại: the grand hồ tràm khách sạn imperial vũng tàu

Đến mũi Dinh, chúng ta sẽ đi đâu?

Ninh Thuận có rất nhiều điểm đến hấp dẫn giới trẻ muốn chinh phục vùng đất mới. Nhưng, đến Ninh Thuận đi như thé nào là hợp lý? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu lịch trình khám phá mũi Dinh nào.
Ngày 1: Tháp Chàm - Đồng cừu An Hoà - Vườn Nho Ba Mọi
Ngày thứ nhất, điểm đến đầu tiên của chúng ta là tháp Chàm. Tháp Chàm còn được gọi là Poklong Giarai, nằm ngay sát ga tháp Chàm. Từ ga tàu, bạn xó thể đi xe ôm lên tháp Chàm với giá 20k/người và 15k/người vé vào cổng. Ở đây, thời tiết khá nắng nóng nên khi đến đây, bạn nhớ sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da nhé.

Điểm đến cuối cùng sẽ là vườn nho Ba Mọi

Điểm đặc biệt khi vào đây là bạn sẽ được miễn phí vé vào cổng. Đến nơi đây, bạn có thể tự do tham quan, được ăn thử táo, nho và uống cả siro nho. Sau đó, bạn có thể mua hay không mua, đó là quyền của bạn.

Điểm đến tiếp theo sẽ là đồng cừu An Hoà

Điểm cộng cho điểm đến này là bạn được miễn phí vé vào cổng. Bạn sẽ hỏi đường đến thôn An Hòa để “ngắm cừu”. Đến đây, bạ sẽ được ngắm cả đàn cừu béo tốt. Thật đã mắt!
Có một điểm lưu ý là đường vào khá lòng vòng nên các bạn phải hỏi hơi nhiều. Nhưng bạn không cần lo ngại điều này, vì người dân nơi đây chỉ đường rất nhiệt tình, họ rất thân thiện và dễ mến.
Chiều về, bạn có thể ra bãi biển Ninh Chữ tắm và lội nước.Tối bạn có thể dắt xe đi lòng vòng hóng mát quanh quảng trường.. Ngày 1 kết thúc vừa đẹp!

Ngày 2: Điểm đến tuyệt vời nhất – Mũi Dinh


Ninh Thuận nổi tiếng với khá nhiều bãi biển đẹp là Bình Ba Bình Hưng ( gần Nha Trang ) rồi Vịnh Vĩnh Hy rồi Hang Rái rồi Cà Ná  cồn cát .Quá nhiều chỗ để đi mà thời gian thì có hạn không biết phải đi cái nào. Cuối  cùng chọn Mũi Dinh - địa điểm mà theo người dân ở đây nói thì mới bắt đầu có khách du lịch khoảng 2 năm gần đây. Điểm đến này ắt hẳn sẽ không làm “dân phượt” thất vọng. Bạn đi xe máy khoảng 30km để đến được Mũi Dinh, vừa đi vừa hỏi liên tục  để không bị nhầm đường nhé. Dọc đường sẽ thấy cừu với dê được chăn thả nhiều lắm, bạn có thể dừng lại để check-in, lưu giữ kỉ niệm. Đến đây, bạn gửi xe ở nhà dân và đi bộ khoảng 2km băng qua các cồn cát. Nắng chói chang, gió thổi cát bay tạt vào mặt nhưng vẫn thấy vô cùng hồi hộp, háo hức. Khi tới nơi, bạn sẽ thấy một thiên đường hiện ra trước mắt.Nước trong veo, ngay sát bờ vẫn thấy cá bơi tung tăng bơi lượn. Khung cảnh hoang sơ trong nét huyền diệu. Đợi đến 2h chiều, mình bắt đầu xuống tắm biển, nước biển ở đây trong xanh mát rượu. Nắng nóng như bị át hẳn đi. Sóng vẫn ào ào xô vào bờ cát trắng trải dài, khung cảnh thật tuyệt vời.
Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc người lên và khám phá mũi Dinh tuyệt vời. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có chuyến đi phượt bổ ích.
Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc người lên và khám phá mũi Dinh tuyệt vời. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có chuyến đi phượt bổ ích.


Share on Google Plus

About Thụy

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét