Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Đôi nét về Khách sạn Sammy Vũng Tàu

Khách sạn Sammy Vũng Tàu là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời dành cho du khách khi đến với Vũng Tàu. Hãy đến đây và trải nghiệm những giây phút nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất.



Tọa lạc tại số 157 đường Thùy Vân thành phố Vũng Tàu, Khách sạn Sammy Vũng Tàu cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 125 km, cách bãi sau 10 km và cách mini beach 2km. Từ đây du khách có thể dễ đến với các khu du lịch hay những địa điểm vui chơi nổi tiếng, thú vị.

• Hệ thống phòng Khách sạn Sammy Vũng Tàu :

Sammy Vũng tàu là khách sạn 4 sao, có tất cả 191 phòng nghỉ có diện tích từ 25m2 đến 75 m2 với nhiều loại phòng khác nhau như: Triple City View, Sammy Suite Sea View, Suite City View, Suite Sea View, Super Deluxe Sea View, Super Deluxe City View, Deluxe Sea View, Superior Sea View, Superior City view, Luxury Sea View, Luxury City View.


Mỗi phòng Khách sạn Sammy Vũng Tàu ở đây đều mang lối kiến trúc giản dị đặc trưng của vùng biển Việt Nam nhưng không kém phần sang trọng. Các trang thiết bị được trang bị trong phòng như: truyền hình cáp, két bảo hiểm, máy lạnh, điện thoại,… 


Hầu hết 191 phòng nghỉ của Khách sạn Sammy Vũng Tàu đều có cửa sổ hướng nhìn ngắm cảnh biển lãng mạn hay cảnh nhộn nhịp , sinh động của thành phố nhằm mang cả thiên nhiên trong lành đến gần du khách, tạo không gian nghỉ ngơi vừa ấm cúng vừa bình yên và thoải mái.


• Dịch vụ:
Khách sạn Sammy Vũng Tàu bên cạnh việc mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi tiện nghi còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác nhằm làm cho chuyến nghỉ dưỡng của du khách trọn vẹn hơn. Nếu du khách cần tổ chức các sự kiện đặc biệt hay hội họp thì hãy đến với phòng hội nghị của khách sạn. Với sức chứa tối đa 180 khách và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các trang thiết bị tối tân sẽ giúp bạn tạo nên sự thành công cho các buổi họp quan trọng.


Nhà hàng Khách sạn Sammy Vũng Tàu nằm trong khuôn viên khách sạn là nơi lý tưởng để du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sắc hay tổ chức các buổi tiệc như tiệc sinh nhật, liên hoan, tiệc cưới,… Một thực đơn phong phú và các món ăn được chế biến kĩ lưỡng đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


>>> khách sạn imperial vũng tàu



Nếu du khách vẫn chưa có lịch trình cụ thể cho chuyến hành trình của mình thì hãy để Khách sạn Sammy Vũng Tàu giúp du khách. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo sẽ giúp du khách thiết kế 1 chuyến đi tuyệt vời với những điểm đến hấp dẫn. Không những thế, khách sạn còn có dịch vụ tham quan thành phố Vũng Tàu bằng xe điện hay xích lô. Ngồi trên chiếc xích lô thong dong dạo quanh các con phố sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thật mới lạ.


Đến với dịch vụ spa và massage của Khách sạn Sammy Vũng Tàu , du khách sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Các liệu pháp massage đa dạng sẽ giúp du khách xóa tan mọi lo âu mệt mỏi đời thường. Hồ bơi nằm trong khuôn viên khách sạn sẽ giúp bạn có thể rèn luyện sức khỏe của mình trong suốt chuyến du lịch này.


Không còn nghi ngờ gì nữa, Khách sạn Sammy Vũng Tàu là điểm nghỉ chân tuyệt vời dành cho bạn và gia đình trong chuyến hành trình đến với thành phố biển Vũng Tàu thơ mộng này. Hãy để khách sạn Sammy mang đến cho bạn một kì nghỉ trọn vẹn và hoàn hảo nhất!

Xem thêm : sanctuary Hồ tràm | biệt thự vũng tàu
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét