Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Hoàng Ngọc resort Mũi Né cho kỳ nghỉ trọn vẹn nhất

Thiết kế lối kiến trúc độc đáo, không gian mở khoáng đạt mang đậm chất Việt, Hoàng Ngọc resort Mũi Né - là nơi cho bạn thưởng thức một không gian bình yên … và trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời ấn tượng.


Sở hữu vị trí đắc địa, cách sân ga 20km, cách Đồi Cát khoảng 30 phút chạy xe Hoàng Ngọc resort Mũi Né thiết kế đạt chuẩn quốc tế 4 sao đẳng cấp, mang đến cho du khách cảm giác sảng khoái tuyệt nhất trong thời gian lưu trú tại đây.


Hệ thống 100 phòng nghỉ Resort Hoàng Ngọc Mũi Né và 4 villa tại Hoàng Ngọc resort với hướng nhìn ra biển, được phân thành nhiều loại phòng thiết kế ấn tượng với các không gian gian riêng khác biệt. 

Tất cả các phòng Resort Hoàng Ngọc Mũi Né đều được trang bị tiện ích với tivi, minibar, điều hòa, nước uống với phòng tắm riêng biệt sang trọng sạch sẽ có đầy đủ vật dụng cá nhân riêng miễn phí.

Resort Hoàng Ngọc Mũi Né - sea links mũi né là khu nghỉ dưỡng cao cấp được nhiều du khách lựa chọn dừng chân. Với không gian rộng lớn, đa dạng loại hình dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú tại đây.

Đến Resort Hoàng Ngọc Mũi Né - khách sạn mường thanh mũi né không chỉ trải nghiệm không gian sang trọng cùng những dịch vụ tiện ích, mà còn rất nhiều dịch vụ vui chơi thư giãn giải trí khác như tham gia các hoạt động thể thao trên biển, sân tennis, sân golf hiện đại, phòng trò chơi dành riêng cho trẻ em….







Nhà hàng riêng Hoàng Ngọc resort Mũi Né được thiết kế sang trọng, bài trí theo phong cách ấn tượng, chuyên phục vụ những món ăn hải sản tươi ngon 
Hoàng Ngọc resort Mũi Né và những thực đơn hấp dẫn Á – Âu.

>>> Nơi nghỉ dưỡng đầy thú vị – Sanctuary Resort Hồ Tràm
 được chế biến bởi bàn tay khéo léo của các đầu bếp Hoàng Ngọc resort Mũi Né không chỉ đảm bảo ngon miệng mà còn thật đẹp mắt, đảm bảo đáp ứng được các món ăn từng vùng phù hợp cho nhu cầu ẩm thực của từng thực khách, kể cả vị khách kho tính nhất.
Hồ bơi của Resort Hoàng Ngọc thiết kế ấn tượng, tựa như một bàn chân của ông khổng lồ, đem đến cho gia đình bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất có thể, đặc biệt nếu có trẻ nhỏ bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bởi hồ bơi còn có thiết kế riêng rất an toàn cho trẻ nhỏ, kể cả những bé chỉ mới 6 tháng tuổi cũng có thể sử dụng được.


Đặc biệt, không gian spa ấn tượng nằm ngay trong khuôn viên Resort Hoàng Ngọc Mũi Né tại đây du khách có thể thả lỏng cơ thể tận hưởng dịch vụ massage toàn thân do các chuyên viên chuyên nghiệp thực hiện. Chắc chắn những lo toan, mệt nhọc của cuộc sống thường ngày sẽ tan biến,chỉ còn lại tâm hồn thanh thoát và nhẹ nhàng, thư giãn tuyệt đối.


>>> lan rừng vũng tàu




Nếu quý khách muốn kết hợp chuyến du nghỉ dưỡng với hôi họp, gặp mặt trung tâm họp và hội nghị có sức chứa lên đến trên 250 người, thiết kế hiện đại, được trang bị hệ thống âm thanh, thiết bị nghe nhìn tân tiến nhất, đảm bảo sự kiện hội thảo của quý khách sẽ diễn ra thành công tốt đẹp trên cả mong đợi.

Chắc chắn trong thời gian lưu trú tại đây sẽ mang đến một hành trình đầy hứng khởi tuyệt vời, đáng nhớ cho chuyến đi của bạn và gia đình.

Không gian thoáng đãng 
Resort Hoàng Ngọc Mũi Né , cảm giác thư thái thoải mái cùng phong cách phục vụ đẳng cấp chuyên nghiệp Hoàng Ngọc resort Mũi Né sẽ cho bạn những điều tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ dưỡng bên người thân yêu của mình.

>>> Tropicana resort long hải vũng tàu
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét