Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Lotus resort Mũi Né và tận hưởng những phút thư giãn tuyệt vời

Nằm bên bờ biển hiền hòa với bãi cát trắng trải dài, cho du khách thoải máu vui chơi, tắm biển thỏa thích …khi dừng chân tại Lotus resort Mũi Né.

>> sea links mũi né

Chỉ cách thành phố Phan Thiết 7km, rất gần các trung tâm du lịch, Lotus resort Mũi Né thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất cho du khách lựa chọn.





Phòng nghỉ thiết kế trang nhã đầy tinh tế
Resort Lotus Mũi Né được xây dựng với 78 phòng nghỉ với các loại phòng khác nhau. Tất cả phòng đều được thiết kế đẹp mắt kết hợp với cách bài trí trang nhã, gần gũi với khung cảnh thiên nhiên.







Mỗi căn phòng đều có tính năng tiện nghi cho phép bạn có không gian nghỉ dưỡng thoải mái, đầy đủ nhất với giường đệm êm, tivi, điều hòa nhiệt độ, bàn làm việc và phòng tắm sang trọng có chuẩn bị đầy đủ đồ vệ sinh cá nhân cần thiết cho du khách. Lotus resort Mũi Né đảm bảo mang lại kỳ nghỉ thư thái và thoải mái tuyệt đối cho quý du khách.


Không gian ẩm thực ấn tượng và lãng mạn



Không gian ẩm thực có sức chứa lên đến 150 thực khách tại Lotus resort có thiết kế mở,sang trọng dễ chịu, thoải mái tuyệt vời. Không chỉ vậy tại nhà hàng, du khách còn có nhiều lựa chọn thực đơn hấp dẫn, với đầy đủ món ăn truyền thống Việt hay Á-Âu do đầu bếp am hiểu ẩm thực chế biến, sẽ mang đến cho du khách những bữa ăn thân mật hay tiệc tùng tuyệt vời.



Bên cạnh đó Moon Beach Bar ở Lotus nằm sát bờ biển cho du khách thỏa sức thưởng thức những ly cooctail pha chế sáng tạo đặc biệt, nhâm nhi ly caffe thơm nồng bên quyển sách, hay nếm thử những vị kem của miền biển nhiệt đới hòa cùng tiếng sóng biển rì rào, đảm bảo sẽ rất ấn tượng.

>>> Những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Các dịch vụ tiện ích và giải trí thú vị khác
Trung tâm hội nghị tại Lotus Mũi Né resort được trang bị đầy đủ các thiết bị tân tiến, chuyên phục vụ hội thảo, hội ghi, với không gian rộng lớn sức chứa từ 30 đến 250 người, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho cuộc họp, hội thảo của quý khách hàng.

Đến với Lotus Mũi Né du khách còn có thể trải nghiệm không gian thư giãn với không gian spa ấn tượng, được thiết kế theo kiểu cổ điển sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái mới lạ bởi đội ngũ nhân viên trị liệu trẻ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản.

Đặc biệt hồ bơi tại Lotus resort Mũi Né là điểm nhấn ấn tượng, có không gian rộng lớn với hệ thống thủy lực, hệ thống nước được xử lý sạch sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da, giúp du khách thoải mái đắm mình trong làn nước xanh mát và thư giãn cơ thể.

Ngoài ra tại resort còn có nhiều hình thức giải trí phong phú khác như bida, xe đạp, các hoạt động dã ngoại trên bãi biển… nhằm mang đến lỳ nghỉ trọn vẹn đầy thú vị cho quý khách.
Với lợi thế vị trí thuận lợi, kết hợp với thiết kế sang trọng, không gian nội thất tinh tế, trang nhã, Lotus resort Mũi Né chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời đáng nhớ, trong suốt hành trình du lịch và khám phá của bạn khi đến thành phố Phan Thiết.

>>> lan rừng vũng tàu

Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét