Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Phượt Tam Đảo cùng gấu yêu thương

Cuối tuần là khoảng thời gian để mọi người nghỉ ngơi sau cả tuần làm việc cực nhọc và vất vả. Cả tuần bận rộn bạn vẫn chưa có thời gian gặp “gấu”, chưa có thời gian đưa “gấu” đi hóng mát, ngắm cảnh? Bạn muốn rủ gấu đi trốn mà vẫn chưa biết đi đâu? 

Bạn chỉ có hai ngày nghỉ cuối tuần để xả street? 
Bạn muốn ôm “gấu” trong tiết trời se se lạnh quyện tiết khí trong lành của một vùng đất yêu thương? Hãy nghĩ đến Tam Đảo_điểm đến vô cùng lý thú đem lại cho đôi bạn những cảm xúc cực tuyệt.


Đôi ta di chuyển đến Tam Đảo bằng phương tiện nào?


Tam Đảo được biết đến là một khu du lịch núi non hùng vĩ, cách Hà Nội khoảng 80km chạy xe. Tam Đảo được ví như người anh em sinh đôi của Đà Lạt, vì ở đây, quanh năm không khí mát mẻ và trong lành. Với khoảng cách không quá xa so với Hà Nội, có hai phương tiện thông dụng giúp bạn di chuyển đển Tam Đảo, đó là xe máy và taxi. Nếu bạn là người chắc tay lái, hãy đưa “gấu” trốn lên Tam Đảo bằng anh bạn chiến hữu của mình - xe máy. Hai bạn có thể vi vu dọc đường với hàng ngàn câu chuyện, vòng tay gấu ấm áp đằng sau sẽ luôn là động lực giúp tay lái của bạn thêm vững chắc. Chỉ với khoảng gần 2h chạy xe, bạn và”gấu” sẽ cùng nhau tận hưởng tiết trời tuyệt vời ở nơi đây.


Đến Tam Đảo, đôi bạn sẽ tới đâu?


Tam Đảo nổi tiếng bởi nhà thờ cổ được xây dựng vào năm 1937, mang kiến trúc của người Pháp. Đến Tam Đảo, đôi bạn chắc chắn phải check-in ở nơi đây để lưu giữ lại những kỉ niệm. Đây cũng là nơi được khá nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp hình cưới.

>>> the grand hồ tràm


Điểm đến tiếp theo,  khá nổi tiếng ở Tam Đảo đó là thác Bạc. Thác Bạc là một ngọn thác có độ cao khoảng 50m, ào ào tuôn dòng nước trắng xóa màu bạc xuống con suối nhỏ nằm ẩn náu trong rừng sâu thăm thẳm.


Điểm tiếp theo là tháp truyền hình. Tháp truyền hình nằm ở  trên đỉnh Thiên Nhị. Đường lên tháp tuy có hơi cực chút nhưng đây là cơ hội cũng là khoảnh khắc bạn thể hiện tình yêu với “gấu” của mình. Dọc đường lên tháp trải đầy hoa phong lan, cúc quỳ và một số loài hoa rực rỡ khác. Tất cả đều tạo nên con đương tình yêu nên thơ và lãng mạn
Điểm đến cuối cùng là cổng trời. Cổng trời nằm ở độ cao khá lý tưởng. Sở dĩ gọi là cổng trời, bởi lẽ, từ trên cổng trời nhìn xuống,bạn có thể thấy cả thị trấn Tam Đảo đang chìm trong giấc ngủ say sưa của màn sương trắng dày đặc.

Ăn gì khi đến Tam Đảo?


Ai ghé qua Tam Đảo cũng đều thưởng thức một món khá đặc biệt và nổi tiếng, đó ngọn là su su xào. Su su ở đây bạn khỏi phải lo về độ an toàn vì nó mọc chênh vênh trên sườn núi, trước cổng nhà và cả lối lên Tam Đảo. Ngọn su su xanh mượt, bạn có thể đem xào tỏi, xào thịt bò hoặc luộc chấm muối vừng. Giá cả thì cực yêu thương: chỉ dao động từ 15000-20000đồng/kg. Rất tuyệt phải không nào?


Một số mon ăn ngon bổ rẻ nữa, bạn có thể điểm qua đó là gà đồi nướng hay lợn mán xào….


Tam Đảo quả thực rất tuyệt phải không các bạn! Tam Đảo mịt mờ trong làn sương đêm, đắm mình trong tiết trời se se lạnh, hòa quyện vào không khí trong lành mát mẻ quanh năm, đồ ăn ngon-bổ-rẻ, an toàn cho sức khỏe…Còn chần chừ gì nữa mà không cùng gấu đi trốn lên nơi độc đáo này!
Share on Google Plus

About Thụy

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét