Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Những kinh nghiệm để chuyến du lịch Phú Quốc trở nên tuyệt vời nhất

the grand hồ tràm - Đất nước ta nổi tiếng với những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, đi đến nơi đâu, con người cùng có thể dừng lại và nhận thấy được những nét đẹp ấy. Và nếu là một người yêu thích du lịch thì đừng quên ghé thăm quần đảo Phú Quốc – một bức tranh thú vị được phác họa ở đời thực.

Những địa điểm không thể không ghé thăm khi đến Phú Quốc

Vùng đất với những dãy rừng hoang sơ che chở cho một số lượng không nhỏ những động vật, thực vật nguyên sinh. Với những du khách có hứng thú với sự hoang sơ này, hãy ghé thăm Mũi Gành Dầu, Suối Đá Bàn hay Suối Tranh. Hình ảnh thiên nhiên tươi mát sẽ khiến tâm hồn ta cảm thấy thư thái và thoải mái hơn rất nhiều.


Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm những khoảnh khắc chưa từng được trải qua trong những năm tháng trước đây, du lịch Phú Quốc sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước đó. Bạn muốn ngắm cảnh hoàng hôn ở mũi Đinh Cậu để thấy được nét đẹp vô cùng hùng vĩ ở vùng đất tiềm năng?

>>  Novotel phú quốc villa 

Bạn thích đi bộ trên những bờ cát trắng ở Bãi Dài? Hay bạn có mong muốn được ngắm cảnh sắc mà ở đó, con người làm chủ thiên nhiên nơi Làng Chài Hàm Ninh? Đến Phú Quốc, tất cả đều sẽ thành sự thật.


Còn các hoạt động vui chơi giải trí thì sao nhỉ?

Nếu đã từng tìm hiểu qua về Phú Quốc, chắc hẳn bạn sẽ biết đến Vinpearl – nơi tích hợp tất cả những hình thức giải trí có thể có ở một địa điểm du lịch, nào là Công viên nước, rạp chiếu phim và khu phố mua sắm với bạt ngàn các loại đồ lưu niệm… Đặc biệt nhất phải kể đến khu vui chơi ngoài trời với những trò chơi mạo hiểm nhưng khiến khách du lịch cực kỳ phấn khích. Nếu là người ham mê tốc độ, thích trải nghiệm những cảm giác kích thích đến tột cùng, đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

>> Du lịch một mình ở tuổi 22


Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia các hoạt động như ngắm san hô dưới biển, khám phá chợ đêm Đinh Cậu, khám phá rừng nguyên sinh. Bạn sẽ được tự mình lặn xuống biển, tự mình đến thưởng thức các món ăn dân dã ở chợ hay tìm kiếm các loài vật đặc biệt thông qua những hoạt động thú vị. Được tự mình làm tất cả bao giờ cũng đáng nhớ hơn!

Các quán ăn ngon dành cho những người yêu ẩm thực

Du lịch Phú Quốc là con đường tuyệt vời nhất để đưa bạn đến với những món ăn ngon nổi tiểng khắp Việt Nam. Ở đây, những quán ăn như Bún quậy Kiến Xây, Nhà hàng Sông Xanh hay quán Ra Khơi đều hấp dẫn bạn bởi những đặc sản với các hương vị đặc biệt và thơm ngon. Với Bún quậy Kiến Xây, quán đông khách tới nỗi, những người khách quen thuộc tự mình đứng lên chuẩn bị bữa ăn cho mình, khách mới tới thì ngồi chờ khoảng 15 phút thì món ăn mới được phục vụ.

>> Vinpearl phú quốc 

Nhưng, khi đã thưởng thức rồi, bạn sẽ thấy công chờ đợi của mình là không hề vô ích chút nào. Nhà hàng Sông Xanh và quán Ra Khơi đều rất gần với khu trung tâm nên bạn cứ yên tâm thưởng ngoạn cảnh sắc và trở về nhà hàng bất cứ lúc nào nhé!
Trên đây mới chỉ là 3 trong số rất nhiều những điều cần lưu ý khi tới với Phú Quốc, bạn hãy tự mình khám phá thêm để những trải nghiệm đáng nhớ mãi mãi là một ký ức hùng tráng với chính bản thân nhé bạn!

Trải nghiệm khoảnh khắc phượt cùng người thương
Share on Google Plus

About Thụy

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét