Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Giới thiệu địa điểm du lịch Hồng Bin Bungalow Phú Quốc

Hồng Bin bungalow Phú Quốc là một trong những nơi nghỉ chân ở Phú Quốc được rất nhiều du khách ưa chuộng. Dừng chân ở đây, du khách sẽ được trải nghiệm một không gian nghỉ ngơi thoải mái và tối ưu nhất.



• Vị trí:
Khiêm tốn nép mình giữa vùng biển Phú Quốc thanh bình yên ả, Hồng Bin Bungalow chỉ các sân bay Phú Quốc 10 phút đi xe ô tô và chỉ vài phút đi bộ, du khách có thể đến ngay bãi biển Dương Đông nên thơ.

 Không còn nơi nào lý tưởng hơn nơi đây để du khách có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và hòa mình vào nhịp sống yên bình vùng biển. Dừng chân tại Hồng Bin Bungalow Phú quốc đây, du khách có thể dễ dàng đến với những địa điểm du lịch nổi tiếng.

• Hệ thống phòng ốc:

Sở hữu vị trí đắc địa, trải dài trên sườn đồi yêu tĩnh, giáp mặt với bờ biển trong lành, Hồng Bin Bungalow Phú quốc hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ chân tuyệt vời nhất dành cho những ai muốn tìm kiếm không gian nghỉ ngơi yên tĩnh và thoải mái.


Với thiết kế riêng độc đáo, mỗi phòng Hồng Bin Bungalow Phú quốc ở đây được thiết kế thành những ngôi nhà Bungalow riêng biệt. Hồng Bin Bungalow có 4 kiểu phòng nghỉ khác nhau, tùy theo từng sở thích và nhu cầu của du khách.
>>> Hỗ trợ phòng giá tốt tại: khach san rừng ressort vũng tàu



Phòng nghỉ Superior có diện tích 25m2 gồm có 1 giường đôi và nhà vệ sinh riêng. Phòng Deluxe Garden View Hồng Bin Bungalow Phú quốc có diện tích 55m2, phòng nghỉ loại này được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và có ban công riêng để du khách có thể đón những tia nắng ấm áp vào mỗi buổi sáng từ chính phòng nghỉ của mình. 
Premier Pool Site và Executive Pool Site Hồng Bin Bungalow Phú Quốc là hai loại phòng sang trọng nhất của khách sạn. Phòng loại này có ban công và cửa sổ riêng với hướng nhìn cảnh biển nên thơ hay hồ bơi rộng lớn.

Bài viết khác: Những bãi biển đẹp nhất Việt Nam


• Dịch vụ:

Nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn Hồng Bin Bungalow Phú quốc là nơi du khách được thưởng thức các món ăn hấp dẫn từ các đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn. Với thiết kế sang trọng, khách sạn mang đến cho du khách những bữa ăn chất lượng và lãng mạn cùng với những người thân yêu.


Hồ bơi rộng lớn của khách sạn Hồng Bin Bungalow Phú quốc là nơi lý tưởng để du khách có thể thỏa thích đắm mình dưới dòng nước mát lạnh hay có thể rèn luyện sức khỏe của mình trong những ngày vui chơi mệt mỏi.


Ngoài ra, khách sạn Hồng Bin Bungalow Phú quốc còn giúp du khách có thể sắp xếp lịch trình tham quan hấp dẫn. Nếu bạn vẫn chưa lên lịch cụ thể cho chuyến hành trình của mình, Hồng Bin sẽ giúp bạn làm việc đó và giúp bạn biến chuyến du lịch của mình thành một chuyến đi nhiều kỉ niệm nhất.

Bên cạnh đó, khách sạn Hồng Bin Bungalow Phú quốc còn có các dịch vụ như giặt ủi, đưa đón sân bay, bãi đậu xe và nhiều dịch vụ tiện ích khác nhằm mang đến 1 kì nghỉ thoải mái nhất cho du khách.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống phòng óc Hồng Bin Bungalow Phú quốc tối ưu, chắc chắn Hồng Bin Bungalow sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên nhất trong suốt chuyến hành trình đến với thành phố biển nên thơ này. Hãy đến đây và trải nghiệm những gì tuyệt vời nhất.

>> Địa điểm du lịch biển khác

Nguồn: http://www.canhodulichgiare.com/
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. It doesn’t matter if it’s come up black ten occasions in a row, the odds won’t change for the 11th. Casinos add the ‘Hot Numbers’ board to make you assume have the ability to|you possibly can} predict lengthy run}. Understanding fundamental chances on this way ought to information which bets to make. So, you shouldn’t place $2 on black and $3 on the quantity 17. It’s great 로스트아크 if it is available in}, however it’s much better to bet extra of your cash on the 50/50 shot and an insignificant quantity on a single quantity.

    Trả lờiXóa