Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Khám phá điểm lưu trú sang chảnh giữa biển khơi Lotus Muine Resort & Spa

Nằm sát bên bờ biển xinh đẹp ven tỉnh Bình Thuận, Lotus Mũi Né Resort & Spa là khu resort 4 sao đẳng cấp có tiếng tại thủ phủ của những resort tại Việt Nam.

May mắn được mẹ thiên nhiên ban tặng phong cảnh biển trời nên thơ cùng loạt dịch vụ chất lượng níu chân du khách, đây hẳn là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang quan tâm đến vùng đất Duyên hải miền Trung này.





Nhờ địa thế thuận lợi, Lotus resort mũi né được xây dựng theo hướng nghiêng dần về phía biển, cũng vì thế mà khi đứng tại nơi đây, bạn dễ dàng thu được cảnh biển xanh mênh mông cùng đường chân trời xa tít tắp trong tầm mắt.
Đáng nhắc đến nhất ở đây chính là hệ thống 78 phòng nghỉ cao cấp được trang bị tiện nghi hiện đại, cùng thiết kế hòa hợp với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng, trang nhã.





Mỗi căn phòng  Lotus Muine Resort & Spa đều có điểm chung là dùng gam màu trắng để làm chủ đạo, kết hợp thêm chút nâu trầm của đất và xanh mát của biển, tạo cảm giác thư thái, chan hòa với thiên nhiên.

>>> Hỗ trợ phòng du lịch giá tốt tại: the grand hồ tràm

Ban công Lotus Muine Resort & Spa riêng kèm cửa sổ sát đất của mỗi phòng đón lấy cơn gió biển nhè nhẹ đung đưa như càng mời gọi bạn hãy đến với nơi đây.





Không chỉ có vậy, tiện nghi trong phòng Lotus Muine Resort & Spa luôn được trang bị đầy đủ với chất lượng tốt nhất như TV LCD, điện thoại quốc tế,  wifi miễn phí với tốc độ cao, trà và cà phê phục vụ mỗi ngày, và đặc biệt còn có két an toàn giúp bạn an tâm bảo quản tư trang cá nhân.


Không chỉ có bãi biển xinh đẹp phía trước, resort còn sở hữu hồ bơi ngoài trời với thiết kế độc đáo có diện tích lớn được bố trí ngay giữa trung tâm, cùng những hàng ghế dài trắng xóa được bày trí gọn gàng xung quanh hồ bơi, hoàn toàn là lựa chọn hoàn hảo cho du khách để có thể tận hưởng những giờ phút bơi lội thoải mái Lotus Muine Resort & Spa hay nằm dài tắm nắng trong những ngày đẹp trời.

Hồ bơi ngoài trời rộng rãi với thiết kế đẹp mắt ngay giữa trung tâm.






Những hàng ghế dài trắng xóa thích hợp cho du khách nằm dài sưởi nắng và ngắm nhìn bầu trời trong xanh tuyệt đẹp.

Ngoài ra, Lotus Muine Resort & Spa còn có dịch vụ Spa cao cấp với đội ngũ nhân viên trị liệu tài năng, chắc chắn sẽ khiến bạn như lạc vào thiên đường khi được trải nghiệm những phương pháp massage độc đáo của Việt Nam, giúp cơ thể bạn có thể được hồi phục sau những ngày dài đầy áp lực trong cuộc sống.


 

Lotus Muine Resort & Spa Tọa lạc tại khu vực gần trung tâm, cách thành phố Phan Thiết chỉ 7km, nơi đây sẽ là điểm lưu trú cực kỳ thích hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh, thanh bình của thiên nhiên.

 Ngoài ra, với vị trí thuận lợi gần với trung tâm Du lịch Mũi Né, tháp Chăm Chăm Pô Sah Inư và các địa điểm du lịch nổi tiếng trong vùng như núi Tà Cú, mũi Kê Gà...v…v… Lotus Muine Resort & Spa  sẽ là điểm dừng chân lý tưởng, giúp du khách có thể di chuyển thăm quan các thắng cảnh nổi tiếng xung quanh mà không tốn quá nhiều thời gian.

Đặc biệt hơn, từ hôm nay, khi du khách gọi điện đến hotline : (028) 7106.2058, sẽ có cơ hội nhận được khuyến mãi không ngờ với mức giá cực kỳ ưu đãi. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi và đặt phòng tại Lotus Muine Resort & Spa cho một chuyến du lịch hoàn hảo đến thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp nào.

Xem thêm Lotus vũng tàu resort 
Share on Google Plus

About Nặc danh

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét