Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Coco Beachcamp - Nơi vui chơi cắm trại biển tuyệt vời Tại Bình Thuận

Với những hoạt động du lịch ngoài trời tuyệt vời nằm gần trên cũng đường biển Vũng Tàu - Phan Thiết đã làm cho nơi này trở thành một điểm đến thân thuộc với nhiều bạn trẻ năng động thích du lịch khám phá và bờ bụi vui chơi du lịch. Bãi biển đẹp, tối đến có thể cấm trại đốt lửa trại và tham gia các trò chơi ngoài trời đã biến nơi này trở thành một điểm đến tuyệt vời cho nhiều khách. Đi một lần muốn ghé lại lần nữa.





Hình thức cấm trại trên bãi biển được áp dụng vào du lịch nơi này, tại đây bạn sẽ có được những phút giây nghĩ ngơi ngoài trời tuyệt vời bên gia đình, người thân. 


Những khu cấm trại có thể nằm trong khu nghĩ dưỡng ngay dưới các tán cây xanh, hòa vào thiên nhiên hoang dã với không khí trong lành sẽ tạo cho bạn một sức sống mạnh mẽ vào sáng hôm sau.


Những chiếc võng  được thiết kế nằm tại ngay bãi biển các bạn có thể nằm nghĩ ngời tắm nắm hoặc ngắm hoàng hôn vào buổi chiều tại nơi này một cách thư giản và theo cách riêng của mình.


Các bạn trẻ tại Coco beachcamp trong một cuội đi chơi cấm trại tại nơi này. khá là năng động.


Tối đến các bạn có thể đốt lửa trại và tham gia các trò chơi trên biển, rất vui, giải tỏa được những lo toan bận rộn ở cuộc sống đời thường.


 Nước biển trong xanh, bầu trời trong vắt cát trắng mịn mạng một khung cảnh êm ái đã tạo cho nơi này như là một thiên đường trần gian, vắng lặng bình yên trong mắt du khách.


Những chiếc liều ngủ nằm tại bãi biển. Tại nơi này bạn sẽ trải qua được một đêm ngủ cũng vời những tiếng sóng biển dập diều, nhẹ nhàng em ái ru ta vào giấc ngủ sây bên cạnh đó còn được thưởng thức một bầu không khí trong lành của biển của những cây xanh sung quanh. Nó sẽ làm cho bạn có được một giấc ngủ yên bình, yêm ả nơi biển cả.


Coco beachcamp chụp từ trên cao, trong khá bình yên vắng lặng, tuyệt đẹp.


Chúc các bạn có được một kỳ nghĩ dưỡng tuyệt vời tại bãi biển nơi này. Không có nhiều không gian yên tĩnh và đẹp, còn lại được cấm trại qua đêm, niếu bản muốn thưởng thức cảm giác qua đêm trên bãi biển thì hãy đến với nơi này, khá là thú vị nhé các bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét