Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Những địa điểm du lịch hấp dẫn ở đảo Đình Ba

Đối với những ai đã chán ngấy với cảnh đông đúc ở các thành phố lớn như Phan Thiết, Vũng Tàu, Nha Trang thì việc tìm đến những hòn đảo xinh đẹp, vắng bóng người ngày càng được khách du lịch ưa chuộng bởi đến đó họ mới có thể tìm được sự yên bình một cách đúng nghĩa. Ba Đình chính là một địa điểm thích hợp để  du khách có thể vứt bỏ được hết những bon chen, muộn phiền nơi cuộc sống thành thị. Có rất nhiều địa điểm đẹp để bạn thoải mái khám phá.



Hùng vĩ quang cảnh vực Hầm Heo

Tuy nằm trên đảo Đình Ba, nhưng nơi này lại được ít người biết đến bởi nó là một khu vực khá nguy hiểm do có một khe vực sâu sát biển. Cái tên Hầm Heo nghe rất thú vị và gợi sự tò mò. Sở dĩ có tên gọi này là do trước đây, khu vực này có nhiều heo rừng sinh sống, tuy nhiên với vách đá dựng đứng chừng 20m chính vì thế chúng thường xuyên bị rơi xuống đáy hầm này.



Hầm Heo có một khung cảnh rất đẹp, đặc biệt là khi vào sáng sớm lúc bình minh. Đứng ở nơi đây, bạn có thể thu vào mắt mình toàn bộ quang cảnh hùng vỹ phía Đông. Ngắm nhìn từng con sóng vỗ vào vách đá tung bọt trắng xóa khiến bạn cảm thấy được hòa mình vào thiên nhiên và nhỏ bé trước thiên nhiên rộng lớn.

Chèo thuyền thúng ngắm san hô ở bãi Nhà Cũ
Trên đảo Bình Ba có ba bãi biển thì bãi Nhà Cũ là nơi có nước biển trong xanh và sạch sẽ nhất, tuy nhiên khu vự này lại có nhiều đá nên bạn không tắm được ở đây nhưng lại là một lãnh địa với vô vàn san hô đủ sắc màu lộ thiên.


Không cần phải lặn xuống đáy biển mà chỉ cần ngồi trên những chiếc thuyền thúng là bạn sẽ được thỏa thích ngắm san hô đến mỏi mắt.

Tận hưởng biển xanh cát trắng ở bãi Sa Huỳnh
Bãi Sa Huỳnh là một bãi biển cực kỳ đẹp và được mệnh danh là thiên đường của san hô tự nhiên. Bãi Sa Huỳnh giống một mảnh trăng khuyết với bờ cát trắng mịn màng ôm lấy mặt biển phẳng lặng trong xanh. Bãi cát sạch, nước biển trong veo được bao bọc, che chở bởi những hàng cổ thạch với hình dáng đa dạng, kỳ vĩ.


Bãi sa Huỳnh nằm trên bán đỏa Cam Ranh vì vậy để đến được bãi tắm này bạn cần phải đi tàu hoặc ca nô. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể đặt chân đến đây bởi những khi mùa sứa hay biển động rất khó để đến nhưng khi đã đặt chân đến đây chắc chắn nó sẽ khiến bạn phải siêu lòng trước vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo của mình.

Share on Google Plus

About Nặc danh

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Bữa ông anh có chỉ mình dùng ứng dụng Traveloka khi du lịch Vũng Tàu mình dùng thử thì thấy giá quá rẻ mọi người xem nè Khach san gia re tai Vung Tau dùng xong chia sẻ dùm mình luôn nhé

    Trả lờiXóa