Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Những điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt

Với đa dạng về sinh học, thực vật phong phú, những rừng thông trải dài, những con doc uốn lượn, những buổi chiều mờ trong sương, không khí nơi đây lại lành lạnh, trong lành vào những chiều hoàng hôm khuất sâu vào trong lòng đồi thông làm cho khung cảnh nơi đây nên thơ và dễ chiệu vô cùng. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số địa điểm tuyệt vời để tham quan khi đến với Đà Lạt.
>> biệt thự đà lạt
Thác Voi - chùa Linh Ẩn:
Thác Voi nằm ở thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, cách thành phố Đà Lạt 25km về hướng Tây Nam. Đây là địa điểm tuyệt vời để tránh cái nóng của mùa hè.


Thác Voi hay còn được gọi là thác Liêng Rơwoa vô cùng hùng vĩ với chiều cao hơn 30m, rộng chừng 40m. Sở dĩ gọi là thác Voi bởi bên thác có những tảng đá nhìn như những chú voi con. Dòng thác này ngày đêm ầm ầm đổ nước tạo thành cảnh tượng vô cùng ngoạn mục. Phía sau dòng thác là những hang động sâu hun hút đầy bí ẩn như hang Dơi, hang Gió… Khi đi du lịch ở đây, bạn nên đi theo nhóm để tránh bị lạc.

Gần thác Voi có chùa Linh Ẩn do Thượng tọa Thích Tâm Vị sáng lập vào năm 1993. Trong khuôn viên chùa thờ rất nhiều tượng Phật kích thước lớn và được chạm trổ công phu. Chùa Linh Ẩn không chỉ là địa danh linh thiêng của các Phật tử mà còn là điểm đến được rất nhiều du khách yêu mến. Đến chùa Linh Ẩn, nghe tiếng thác Voi đổ hòa quyện với tiếng chuông chùa ngân nga sớm chiều tạo nên một âm thanh vừa hào sảng, vừa thanh bình khiến du khách khó thể quên được.

Thung Lũng Tình Yêu.
Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 5km về phía bắc là Thung lũng Tình yêu - một thắng cảnh trữ tình vào bậc nhất của Đà Lạt. Thoạt đầu người Pháp gọi nơi đây là "Valley d’Amour" (Thung lũng tình yêu), đến thời Bảo Đại được đổi thành "Thung lũng Hòa Bình", và đến năm 1953 mới chính thức được đổi tên thành "Thung lũng tình yêu".

Là địa điểm đẹp và thơ mộng, nơi đây vô cùng thích hợp cho những cặp đôi yêu nhau. Ngoài ra, với khung cảnh sông nước hữu tình, không khí mát mẻ, Thung lũng Tình yêu cũng rất lý tưởng cho những chuyến du lịch, dã ngoại với gia đình.

Những cánh rừng thông bạt ngàn reo trong gió, cùng với hương hoa rừng của Thung lũng Tình yêu sẽ khiến bạn muốn thả hồn mình phiêu trong gió.
Khi đến với thành phố sương mù này thì việc lựa chọn khách sạn cũng là một điều vô khó khăn và nan giải với nhiều người. Sau đây tôi sẽ giới thiệu mọi người một khách sạn được nhiều người tin dùng có độ uy tín cao tại nơi này đó là Khách Sạn Phố Núi Đà Lạt. Để có được những chuyến đi tham quan thuận tiện và những dịch vụ nghĩ dưỡng tốt tại Đà Lạt thì hãy chọn khách sạn này để nghĩ dưỡng trong thời gian du lịch tại thành phố ngàn hoa này. Bên cạnh Khách sạn Phố Núi Đà Lạt thì khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt cũng là một trong những lựa chọn đáng tin cậy. Do hai khách sạn này nằm ở vị trí trung tâm thành phố nên các bạn có thể dễ dàng sử dụng các phương tiện giao thông để đi tham quan các khu du lịch trong thành phố cũng những ở những vùng ngoại ô thành phố.

Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét