Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Khám phá những nét của Villa Sea Links Mũi né

Villa Panda nằm trong khu du lịch Sea Links Mũi Né, khoảng 200 km về phía Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Villa Panda Phan Thiết nằm ở trung tâm của, resort cao cấp nhất Mũi Né: Sea Links villa mũi né. The Villa được bao quanh bởi một sân golf 18 lỗ nổi tiếng lây lan trên 170 ha.




Villas Sea links mũi né 5 sao với hồ bơi 5000m2 bơi sang trọng và 315 biệt thự sang trọng, tất cả với quan điểm ngoạn mục của vịnh Mũi Né.Trong buổi sáng, bạn sẽ thức dậy trong thư giãn thật sự với một làn gió mát và tiếng chim hót. Bạn sẽ được ban phước bởi các view biển tuyệt đẹp và sự an bình của các sân golf xung quanh bạn.

  Đây là nơi lý tưởng cho một kỳ nghỉ sảng khoái và thú vị, cũng cho những người yêu thương các hoạt động ngoài trời và biển. Mỗi biệt thự có vườn riêng, 4 thoáng mát, phòng ngủ sang trọng, và một phòng khách ấm cúng lớn mà sẽ cung cấp đủ không gian sống cho gia đình hoặc nhóm bạn bè của bạn.


Mỗi biệt thự 
Villa Sea Links  Mũi né 400m2 của chúng tôi có một khu vườn xung quanh với quang cảnh biển tuyệt. Villa Sea Links  Mũi né Ngôi nhà được trang trí theo phong cách hiện đại, với tất cả các tiện nghi mà sẽ cung cấp cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ thật sự thoải mái: 

Một phòng ngủ lớn Villa Sea Links  Mũi né  với giường king-size, HD TV, khu vực ghế sofa và bể sục. 3 phòng ngủ thoải mái khác với quang cảnh biển. Tất cả những 4 phòng ngủ có ban công lớn của họ tin nơi bạn có thể tận hưởng những làn gió biển quanh năm với mùi hương thơm ngát.

Một phòng khách 
Biệt thự  Sea Links  Mũi néthoải mái và rộng rãi được trang bị với truyền hình HD 42-inch. Một căn phòng lớn Villa Sea Links  Mũi né thanh lịch ăn uống và bếp đầy đủ với lò nướng đối lưu. Bạn có tất cả các thiết bị nhà bếp cần thiết để nấu ăn và thể hiện tài năng nấu nướng của bạn với gia đình và khách của bạn.   

Một khu vực riêng biệt Villa Sea Links  Mũi né bao gồm ăn uống ngoài trời, nơi bạn có thể thưởng thức món thịt nướng với hoàng hôn độc đáo trên vịnh Mũi Né. 


Villa Sea Links  Mũi né là biệt thự sang trọng nhất với tỷ lệ chiết khấu cho khách sạn-in-Việt Nam. Đặt phòng trực tuyến và nhận được ưu đãi đặc biệt: bao gồm bữa sáng với tốt nhất đảm bảo giá khách sạn & đánh giá.

Đặt Phòng  Sea link Villa Mũi Né : Điện thoại 028.71060258  có giá tốt ( Khách hàng có thể so sánh giá nơi nào tốt là đặt ).
Share on Google Plus

About Bi

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. thích villa loại nhà đầu tư - tư nhân cho thuê 8 người/villa, nhưng ko dùng dịch vụ sea link - gọi số 08.39954575

    Trả lờiXóa