Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Khách sạn Phố Núi Đà Lạt 3 sao gần chợ đà lạt

   Du lịch đà lạt chọn khách sạn gần chợ và gần hồ xuân hương với giá cả phù hợp và đi lại đó là khách sạn phố núi đà lạt, để trải nghiệm và hoà cùng thiên nhưng với những đồi thông reo những con đường quanh co uốn lượng, những hồ nước trong xanh, những cơn gió nhè nhè luồng qua những rừng thông mang không khí mát mẽ lang khắp thành Phố mộng mơ này. Đên đà lạt nhiều lần - cảm nhận Chiều xuống ngắm hoàng hôn nhè nhẹ rơi xuống sau những đồi thông phủ sướng mờ mờ làm cho lòng người nôn nao về một cảnh vật nơi đây. Vừa đẹp, mọng mơ, lãng mạng lại còn nhiều hoa nữa làm cho Đà Lạt thu hút rất nhiều khách du lịch đến với nơi này.
Khách sạn Phố Núi Đà Lạt
Khách sạn Phố Núi Đà Lạt

Tọa độ khách sạn Phố Núi Đà Lạt

   Phố Núi khách sạn Đà Lạt tọa lạc tại khu trung tâm thành phố Đà Lạt là một nơi thuận tiện cho việc tham quan thành phố. Nằm đối diện Hồ Xuân Hương thơ mộng. Với tầm nhìn thoáng đãng, gần chợ, khu ăn uống, trung tâm thương mại, nhà hàng, cà phê…từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng tham quan các địa điểm khác trong trung tâm thành phố. Danh sách những địa điểm này sẽ được Canhodulich nói đến ở phần phía dưới.


Khách sạn Phố Núi Đà Lạt - Cảnh quan
Phố Núi có vị trí đẹp nhìn ra hồ và chợ

Vị trí này cũng cho khách sạn Đà Lạt 3 sao này một vị trí rất dễ nhận thấy. Bạn có thể nhìn thấy phố núi ở góc đường Nguyễn Chí Thanh và hẻm Nguyễn Công Trứ. Vị trí này cho bạn một hướng nhìn thẳng ra chợ Đà lạt với nhiều hoạt động phong phú. Vị trí này cho một cảm giác tốt hơn rất nhiều. Cảm giác gần nhưng lại không gần chợ. Nếu so sánh với các đối thủ khác thì Phố Núi lại yên tĩnh hơn nhiều nhưng cũng không làm bạn bỏ lỡ các hoạt động tốt.


Kiến trúc khách sạn Phố Núi Đà Lạt

Nếu nói về những bản vẽ, những sự cảm hứng làm nên khách sạn 3 sao Phố Núi này thì có một số điều. Kiến trúc Pháp là điều đầu tiên bạn nên nói. Phố núi khéo léo kết hợp giữa Việt và Pháp trong việc hình thành khách sạn. Những phòng có cửa sổ hướng ra đường thì luôn có ban công. Điều này giúp du khách có thể thoải mái ngắm cảnh và có nhiều sự lựa chọn cho phòng của mình hơn.


Khách sạn Phố Núi Đà Lạt - Cảnh quan
Kiến trúc ảnh hưởng từ Pháp

Điều thứ hai chính là tông màu của khách sạn Phố Núi Đà Lạt. Khách sạn này có một sự kết hợp tông màu rất thú vị. Nếu bạn chú ý đếm tông màu thì bạn sẽ phát hiện ra. Màu trắng, màu nâu là 2 màu bạn sẽ thấy thường xuyên trong khách sạn. Nhưng khí hậu Đà Lạt đầy sương, điều đó không làm khách sạn u ám sao? Đừng lo, Phố Núi luôn giữ du khách một cảm giác ấm áp dựa vào màu sắc của đồ vật và đèn. Đồ vật tại khách sạn có những màu như đỏ hay vàng nhạt. Đèn cũng là màu vàng tạo một cảm giác sáng sủa hơn rất nhiều. Bạn sẽ có cảm giác ấm cúng tại phòng Phố Núi dưới tiết trời Đà Lạt.


Khách sạn Phố Núi Đà Lạt - Phòng nghỉ
Màu nâu và trắng đặc trưng


Nội thất phòng nghỉ tại khách sạn Phố Núi Đà Lạt

   Khách sạn Phố Núi Đà Lạt chuẩn quốc tế 3 sao, cung cấp đầy đủ những dịch vụ tiện nghi nhất. Nội thất được trang trí theo phong cách sang trọng, lịch sự, màu sắc ấm cúng. Giường ngủ rộng rãi thoải mái, trang thiết bị, vật chất hiện đại. Lưu trú tại khách sạn Phố Núi Đà Lạt này, bạn sẽ có cảm giác như ở nhà. Nội thất hiện đại, màu sắc ấm áp và giường ngủ rộng rãi đảm bảo cho du khách một bầu không khí thoải mái và ấm cúng.


Khách sạn Phố Núi Đà Lạt - Phòng nghỉ
Nội thất đầy đủ phải không nào?

Các phòng ngủ tại khách sạn đều có trang bị tiêu chuẩn. Các hạng phòng cao hơn sẽ có trang bị vật dụng nhiều hơn. Nhưng những vật dụng chung vẫn là tiêu chuẩn cho các loại phòng tại Phố Nũi. Những vật dụng có sẵn trong các loại phòng ngủ như sau:

  • Két sắt nhỏ
  • Bàn uống nước
  • Tủ đựng quần áo có móc treo
  • Điện thoại
  • Bàn làm việc
  • Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí
  • Phòng tắm riêng
  • Dép đi lại trong phòng
  • TV màn hình phẳng có truyền hình cáp
  • Ấm đun nước phụ vụ việc pha trà hay cà phê
Với những đồ vật đi kèm trong phòng, Phố Núi có tiệu chuẩn của một khách sạn 3 sao tốt. Nếu bạn đến một khách sạn với giá dưới 1 triệu (từ các công ty du lịch), thì bạn còn mong chờ gì tuyệt hơn phải không? Nếu bạn đến với Phố Núi thì bạn sẽ hài lòng về các trang bị khách sạn này.

Khách sạn Phố Núi Đà Lạt có những loại phòng nghỉ nào?

Phố Núi có những hạng phòng rất rẻ và phù hợp cho những du khách có hầu bao khác nhau. Nếu bạn đến với khách sạn này, bạn sẽ ngạc nhiên vì nó có khá nhiều loại phòng đấy! Và giá thành của cũng cũng sẽ dao động theo. Biết về các loại phòng ở đây sẽ giúp bạn có thông tin để chọn ra phòng phù hợp cho mình. Các hạng phòng tại Phố Núi như sau:


Khách sạn Phố Núi Đà Lạt - Phòng nghỉ
  • Phòng Standard Double: Là hạng phòng thấp nhất có tại khách sạn này. Nó là hạng phòng mà du khách 2 sao có thể nhắm đến rất tự nhiên. Phòng chỉ rộng khoảng 21m2 nhưng có giường đôi đầy đủ dụng cụ sinh hoạt.

Khách sạn Phố Núi Đà Lạt - Phòng nghỉ
  • Superior Twin/Double: Đây là hạng phòng tiếp theo cho 2 khách tại Phố Núi. Cũng rộng 21m2 nhưng phòng này có cửa sổ hướng ra chợ và đầy đủ tiện nghi sinh hoạt.
Khách sạn Phố Núi Đà Lạt - Phòng nghỉ
  • Superior Triple: Phòng làm ra cho 3 khách nghỉ. Với diện tích khoảng 28m2, Superior Triple có 1 giường đôi và 1 giường đơn.

Khách sạn Phố Núi Đà Lạt - Phòng nghỉ
  • Deluxe Double: Rộng 27m2, Deluxe Double có 1 giường đôi cho khách nghỉ dưỡng và có tầm nhìn ra hồ xuân hương.

  • Deluxe King Double: Cũng giống như phòng Double nhưng có 1 giường King rộng 2m x 2m đấy! Và trang thiết bị cũng hiện đại hơn 1 chút.

  • Deluxe Twin: Hạng phòng này rộng 30m2 và có 2 giường đơn. Deluxe Twin là hướng phố và có đầy đủ trang bị.


Khách sạn Phố Núi Đà Lạt - Phòng nghỉ
  • Family Deluxe: Đây có thể nói là phòng lớn nhất tại khách sạn Phố Núi Đà Lạt. Rộng 45m2, phòng chứa dến 4 người lớn phù hợp cho gia đình có 2 trẻ nhỏ.

Khách sạn Phố Núi Đà Lạt - Phòng nghỉ
  • Romantic Queen: Hạng phòng sang trọng nhất tại khách sạn 3 sao này. Phòng có ban công riêng, hướng Hồ Xuân Hương rất đẹp. Phòng cho 2 người lớn và 1 trẻ em. Rộng 36m2 và có 1 giường 1m8 x 2m (giường Queen).
Bạn có thấy khách sạn này nhiều loại phòng không? Chỉ liệt kê ra mà Canhodulichgiare đã muốn đau đầu rồi. Hãy lựa chọn hạng phòng phù hợp nhất dành cho bạn nha!


Đặt phòng tại khách sạn phố Núi Đà Lạt thì bạn được những gì?

Đến với khách sạn 3 sao của thành phố mù sương, thì bạn luôn được đón tiếp nồng hậu. Tuy nhiên, tiền phòng mà bạn trả sẽ mang lại nhiều hơn là chỉ một căn phòng cho bạn. Là một khách sạn 3 sao thì Phố Núi luôn mang lại những dịch vụ miễn phí nho nhỏ đi kèm phòng của bạn. Nếu bạn chưa biết chúng là gì thì hãy đọc danh sách dưới đây nhé! Khách khi đặt phòng tại khách sạn Phố Núi Đà Lạt được ưu đãi như sau:
  • Ăn sáng cho 2 người, người thứ 3 khi phụ thu giường phụ cũng có ăn sáng tại nhà hàng.
  • Miễn phí sử dụng Wifi và các vật dụng có trong phòng nghỉ.
Với một khách sạn 3 sao đi kèm nội thất như vậy, thì giá phòng đi kèm những dịch vụ trên này là khá tốt. Bạn sẽ không tốn quá nhiều tiền cho những dịch vụ mà bạn phải trả nhưng không dùng đến. Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều đấy!

Dịch vụ tại Pho Nui Hotel Dalat



   Nhà hàng tại khách sạn Phố Núi Đà Lạt với không gian thoáng mát, tầm nhìn đẹp hướng ra toàn cảnh thành phố. Bên cạnh đó, khi đặt phòng tại khách sạn, quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn đa dạng phong phú do các đầu bếp có tay nghề cao của khách sạn chế biến… Phố núi chính là lựa chọn hoàn hảo và hợp lý cho các gia đình, doanh nhân hay bạn bè nghỉ ngơi khi đến tham quan thành phố Đà Lạt.


Khách sạn Phố Núi Đà Lạt - Nhà hàng
Nhà hàng sang trọng phải không nào?

Khách sạn phố núi Đà Lạt cũng hỗ trợ trong việc đặt tour xung quanh đà lạt nữa. Lễ tân phục vụ 24/7 cũng sẵn sàng trợ giúp cho du khách trong khả năng cho phép của khách sạn. Du khách dù đặt phòng qua các phương tiện nào cũng đều ít có phản ánh tiêu cực về dịch vụ của khách sạn.


Các địa điểm tham quan du lịch gần khách sạn Phố Núi Đà Lạt

Mountain Town Dalat Hotel có vị trí rất gần chợ rồi. Nên chợ Đà Lạt sẽ không nằm trong danh sách các điểm đến này. Đà Lạt có rất nhiều địa điểm tham quan gần trung tâm. Nên bạn đừng lo lắng là phải đi quá xa mới có những điểm vui chơi đẹp và hợp lý. Dưới đây là một số điểm và chúng tôi có thể gợi ý cho bạn.

1. Nhà thờ con gà

Địa điểm gần khách sạn Phố Núi Đà Lạt
Nhà thờ con gà nổi bật

Nếu nói đến các địa điểm vui chơi ở trung tâm thì Nhà Thờ Con Gà luôn xuất hiện trong đầu du khách. Nhà thờ còn có tên gọi khác là Chánh Tòa, và nó là nơi thu hút một lượng không nhỏ du khách đến tham quan. Với kiến trúc Pháp khó thấy ở những nhà thờ khác, bán sẽ thấy bị cuốn hút hoàn toàn. Du khách rất hay đến đây chụp hình. Hãy tự tạo một bức hình sống ảo cực chất của bạn tại đây nha.

2. Dinh Bảo Đại

Dinh Bảo Đại tại Đà Lạt thì rất nhiều. Tuy nhiên có 2 nơi gần trung tâm thành phố mà bạn nên xem. Đó chính là Dinh Mùa Hè và Dinh 1 Bảo Đại. Hai dinh này đều có kiến trúc độc đáo. Khi bạn bước vào tham quan chúng, bạn sẽ biết được phần nào về vị vua cuối cùng của triều Nguyễn.

Địa điểm gần khách sạn Phố Núi Đà Lạt
Dinh mùa hè của vua Bảo Đại

Địa điểm gần khách sạn Phố Núi Đà Lạt
Dinh bảo đại 1

Cả 2 dinh thự này đều có diện tích 1000m2 với nhiều phòng ngủ lớn. Bạn có thể dạo chơi trong vườn rộng và chụp hình tại dinh thự. Hãy dành chút thời gian tham quan 2 nơi này nhé!

3. Đồi Robin Đà Lạt

Đồi Robin là một địa điểm các khạc sạn Phố Núi Đà Lạt khoảng 3.7km. Đồi này có một cáp treo, chính vì vậy mà nó cũng có tên là Đồi Cáp Treo. Khung cảnh của đồi nhiều cây xanh tạo không khí vô cùng trong lành.

Địa điểm gần khách sạn Phố Núi Đà Lạt
Cáp treo là điểm nhấn của thành phố

Cáp treo dài đến 2267km dùng để đưa khách từ đồi này đến Thiền Viện Trúc Lâm. Đồi này và cáp treo kết hợp đã tạo thành 1 trong những điểm nhấn đáng giá nhất Đà Lạt.

Đến với khách sạn Phố Núi bạn được đón tiếp bởi những dịch vụ tốt. Không những thế, bạn còn gần những điểm tham quan nổi tiếng nữa. Vậy còn chờ gì nữa mà bỏ qua khácn sạn Đà Lạt này giá rẻ? Gọi ngay (028).7106.0258 nhé!

||=> Có thể bạn quan tâm: Biệt thự Đà Lạt cho thuê
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét