Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

osaka village đà lạt

 Osaka village  đà lạt   tọa lạc trên đường Đống Đa, trung tâm thành phố Đà Lạt. Đây chính là khu vực cửa ngõ thành phố vì nằm trên một đồi thông thoai thoải cạnh đèo Prenn, cạnh khu du lịch Cáp treo nổi tiếng, khu Biệt thự OSAKA VILLAGE DALAT là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách du lịch khi đến tham quan, du lịch tại thành phố ngàn hoa này.





Làng Biệt Thự Osaka Vườn Hồng


Làng Biệt Thự Osaka Vườn Hồng

Tại OSAKA VILLAGE  đà lạt bạn không chỉ được tận hưởng những tiện nghi hiện đại, những trang trí nội thất sang trọng, mà còn được hòa mình với thiên nhiên đầy những loài hoa lạ, những đồi cỏ xanh thơ mộng, rừng thông bát ngát đậm nét hoang dã của núi đồi và thảo nguyên. Chỉ cần ra khỏi phòng ngủ là bạn đã có thể đối diện với một khu rừng đầy hoa và những cây thông cổ thụ lâu đời. Bạn có thể đi bộ trong khuôn viên suốt cả chiều dài gần một cây số, dưới những tán thông và xung quanh đầy ắp những đóa hoa dại muôn màu muôn sắc hoặc tập thể dục thể thao tại sân tennis nằm trong khuôn viên khu Biệt thự.



Làng Biệt Thự Osaka Vườn Hồng


Làng Biệt Thự Osaka Vườn Hồng

Biệt Thự Osaka Đà Lạt -   Vườn Hồng đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thể. Với 21 Bungalow nằm liền kề nhau, được thiết kế theo kiểu nhà Rường Huế với diện tích từ 30-50m2 với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị nội thất hiện đại, sang trọng. Các căn nhà Rường nằm liền kề nhau, mỗi căn đều có cửa sổ rộng thoáng mát nhìn ra đồi núi xung quanh. Mỗi căn nhà Rường đều rất tiện nghi với bồn tắm đứng, lò sưởi, ti vi LCD, truyền hình cáp với nhiều kênh thông tin phim giải trí, đồ pha trà, cà phê, đồ dùng phòng tắm sang trọng, nước uống đóng chai miễn phí, mấy sấy tóc, bàn trang điểm, dép đi trong phòng… nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho bạn.

Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP (VIETRIP TRAVEL CO., LTD)

Địa chỉ: Tầng M, Toà Nhà Văn Oanh 54 Phan Đăng Lưu, P5, Q.Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: Từ 8h đến 17h: (08) 3995 4541 - (08) 3995 6334 - (08) 3995 4508 - 0913 199 206


Share on Google Plus

About Bi

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

34 nhận xét :

  1. villa oasaka trên đỉnh đồi , thiết kế kiểu dáng rường cột cung đình huế

    Trả lờiXóa
  2. osaka village thiết kế rường cột cung đình huế

    Trả lờiXóa
  3. Noi này rất đẹp giá rất tốt

    Trả lờiXóa
  4. đặt villa này giá cạnh tranh - 1900558853

    Trả lờiXóa
  5. ở đây nhìn sang trọng thiệt

    Trả lờiXóa
  6. vừa có thuê phòng vừa có thuê nguyên biệt thự

    Trả lờiXóa
  7. đảm bảo cho kì nghi trọn vẹn niềm vui

    Trả lờiXóa
  8. có những phút thư gian thoải mái ở đây

    Trả lờiXóa
  9. tận hưởng cảm giác thoải mái khi ở đây

    Trả lờiXóa