Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của 3 bãi biển ở Việt Nam

Khách sạn sofitel hà nội - Không khí thoáng đảng của bãi biển Cô Tô, Lý Sơn, Nam Du luôn khiến du khách thấy thoải mái và tự do khi đến đây dạo biển, ngắm bình mình lúc sáng sớm và hoàng hôn khi mặt trời sắp lặn. Sau đây là ba bãi biển nằm ở ba miền của đất nước mà dân phượt đã khám phá.
Cô Tô
Một hòn đảo nằm ở phía Đông của tỉnh Quảng Ninh có 50 đảo lớn nhỏ. Nếu bạn đi từ Hà Nội bạn dễ dàng bắt xe đi tới Vân Đồn, sau đó bạn tự đi xe ôm hoặc tự thuê xe máy tới cảng cái Rồng để chờ tàu ra đảo vào sáng hôm sau. khách sạn ngọc lan đà lạt
Cách trung tâm thị trấn Cô Tô khoảng 20 phút chạy xe bạn sẽ tới hai bãi biển đẹp nhất là Hồng Vàn và Vàn Chảy có bãi cát trắng mịn và nước trong xanh hòa lẫn vào nhau tạo thành một màu rất đặc trưng. Tuy bãi biển hơi vắng người nhưng cảnh vật xung quanh rất yên tĩnh, bạn đến đây thì không nên bỏ qua ngọn hải đăng. Từ đây bạn có thể ngắm bao quát đảo trông rất đẹp.
Lý Sơn
Lý Sơn còn có tên gọi khác là Cù Lao Ré. Đi dọc miền Trung thuộc địa phận của tỉnh Quảng Ngãi. Cách đây khoảng 30 triệu năm Lý sơn là vết tích của một trận núi lửa với 5 miệng. Đến Lý Sơn bạn có thể tham quan những điểm như chùa Hang, chùa Đục và Quan âm là 3 đảo lớn nhất.

Mô tả cảnh đẹp ở đây có lẽ từ "đẹp" chưa đủ, Lý Sơn được ví như hòn ngọc giữa biển khơi
Nam Du
Xuôi vào miền Nam quần đảo Nam Du được ví như viên ngọc thô của miền Nam. Du khách rất ít người biết đến hòn đảo Nam Du bởi cách xa đảo Phú Quốc khoảng 65 hải lý gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ. Nếu đến đây bạn đi còn khó khăn hơn đến Lý Sơn, Cô Tô nhưng cảnh đẹp ở đây thì cũng không khác là mấy.
Bạn có thể đi bộ ngắm hồ nước Bãi Nhum của Hòn Lớn ngắm khung cảnh lãng mạn

Nguồn: khach san ky hoa vung tau 
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét