Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

10 thiên đường đẹp đến nao lòng

(khách sạn nha trang) Sau đây vietrip xin giới thiệu 10 thiên đường được trang web du lịch Whenonearth công nhận, trong đó Sapa được lọt top là nơi tạo cảm giác vươn tới trời cao.
1. Các tiểu vương quốc Ả Rập ở Dubai
Dubai sở hữu những tòa nhà chọc trời với thiết kế kiến trúc theo lối phương Tây. Khi đứng trên sân thượng của những tòa nhà này cộng thêm những làn sương trắng muốt khiến du khách có cảm giác chạm tới trời xanh.
2. Shigatse ở Tây Tạng
Vẻ hoang sơ và đơn giản của Shigatse là thành phố lớn thứ hai ở Tây Tạng. Hình ảnh mây đan xen núi luôn được du khách hài lòng khi đến đây du lịch. Quang cảnh trong xanh cùng với những đám mây trắng cuồn cuộn được con người viễn tưởng như đang có một trận hỗn loạn ở trên trời.
3. Thủ đô San Marino
3 pháo đài nổi tiếng là nơi cao nhất của vùng đất Thủ đô San Marinno nên được xem là nơi ở của các bị thần. Du khách có thể ngắm quang cảnh thế giới trong một góc nhìn.
4. Calcarta - Ý
Cách 40km về phía Bắc của Roma, Calcarta là một thị trấn nhỏ đối diện thung lũng sông Treja. Calcata nằm trên vách đá cheo leo nên người dân ở đây di chuyển tới chỗ khác sinh sống. Nơi đây hội tụ nhiều nghệ sỹ và là nơi hội tụ tinh tính về nghệ thuật.
5. Quito
Quito là thành phố đầu tiên trên thế giới được Unesco công nhận là di sản văn hóa bởi nơi đây tập trung những bảo tàng, nhà hàng  với kiến trúc độc đáo. Quito luôn có khí hậu mát mẻ, thành phố có độ cao 2800 mét khi đứng ở đây có thể ngắm trọn cảnh đẹp từ 2 ngọn núi lớn. Thành phố Quito nổi tiếng với hệ thống cáp treo băng qua 6 miệng núi lửa mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị.
6. Sapa - Việt Nam

Sapa ẩn chứa nhiều vẻ đẹp thiên nhiên, có nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc sặc sỡ. Hình ảnh ruộng bậc thang luôn để lại ấn tượng rất đẹp trong lòng du khách cộng thêm đó là những ngọn đồi lấp ló trong mây giống như thiên đường.
7. Erice - Ý
Thị trấn với lịch sử lâu đời cũng là một trong những địa danh nổi tiếng ở Ý. Nằm trên độ cao 750m so với mực nước biển du khách sẽ ngắm toàn cảnh thành phố Trapani rất đẹp.
8. Cordes sur Ciel - Pháp
Nét kiến trúc độc đáo ở đây thu hút rất nhiêu du khách. Nằm trên độ cao gần 280 mét du khách khi đến đây cảm nhận được làn mây bao quanh những ngôi nhà giống như chốn thần tiên.
9. Nagarkot - Nepal
Nepal có nhiều ngọn núi cao, ngôi làng Nagarkot nằm trên ngọn núi trong dãy Himalaya có độ cao trên 2000 mét tạo nên một bức tranh phong cảnh quyến rũ bởi đỉnh núi luôn được phủ tuyết trắng khi hoàng hôn lên sẽ chuyển màu rất đặc trưng.
10. Machu Picchu 
Thuộc Peru, Machu Picchu nằm trên sườn núi cao được gọi là "thành phố bí mật của người Inca". Nơi đây là địa điểm khảo cổ quan trọng nhất của thế giới lưu trữ nhiều kiệt tác kiến trúc của nền văn minh Inca. Chính có địa điểm rất đẹp nằm ở trên cao, đứng tại Machu Picchu du khách luôn cảm thấy được đứng giữa một hành tình khác.

Nguồn: kim hoa resort phú quốc 
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét