Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

VILLA An Bình Nha Trang

VILLA An Bình Nha Trang hiện lên như một lâu đài sang trọng khiến ai đã một lần ngang qua cũng muốn được trải nghiệm, khám phá. Hãy thử tưởng tượng xem, một buổi sáng đón gió, còn gì tuyệt vời hơn khi được hít thở không khí trong lành, tận hưởng một màu xanh mát của cỏ cây, hoa lá, bắt đầu cho một ngày khám phá. Và khi hoàng hôn, trở về căn phòng ấm áp, bạn và những người thân yêu nhất được nâng niu bằng những tiện nghi cao cấp, chất lượng. Còn chần chừ gì nữa, tận dụng ngay cơ hội này để có một chuyến du lịch trọn vẹn với voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm dành cho 8 người lớn và 4 trẻ em tại An Bình Villas Nha Trang.'

>> Xem chi tiết Villa An Bình Nha Trang






An Bình Villas Nha Trang nằm trong khu đô thị biển cao cấp An Viên, cạnh khu du lịch nổi tiếng Vinpearland - một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Cách trung tâm thành phố khoảng 3 km, từ đây, bạn không mất nhiều thời gian để đi đến các điểm tham quan, du lịch nổi tiếng của phố biển như: Lầu Bảo Đại, Viện Hải Dương Học, Tháp Bà Ponaga, Hòn Chồng, Chợ Đầm, Chùa Long Sơn… Tuyệt vời hơn, vào bất cứ lúc nào muốn trầm mình trong dòng nước biển trong xanh, tận hưởng làn gió mát hương vị biển, bạn cũng sẽ được thỏa mãn.




An Bình Villa Nha Trang, Toạ lạc trên khu đất đẹp và lớn nhất còn lại trong vịnh Nha Trang với khung cảnh lãng mạn và thoáng mát, là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng của gia đình, nhóm bạn. Còn gì thú vị hơn khi mỗi buổi sáng bạn được đánh thức bởi tiếng chim hót và những tia nắng ấm áp của bình minh nơi đây. Tận hưởng bầu không khí thư giãn hoà mình cùng thiên nhiên trong lành, bạn sẽ có cảm giác như đang ở chính trong ngôi nhà của mình.



khách sạn sammy vũng tàu - bạn sẽ được hoàn toàn thư giãn và nghỉ ngơi trong ngôi biệt thự sang trọng, hiện đại. Bên cạnh lối thiết kế tinh tế, hài hòa, đẹp mắt mang đến một không gian ấm áp, thân mật, hệ thống nội thất cao cấp, tiện nghi sẽ tạo cho gia đình bạn không gian sinh hoạt vô cùng thoải mái. Villa loại B bao gồm 4 phòng ngủ, 6 giường đôi, 4 phòng tắm, 1 phòng khách riêng biệt, trang bị đầy đủ: hệ thống nước nóng, bếp hiện đại, garage đậu xe, bồn tắm đứng, truyền hình cáp 92 kênh, wifi miễn phí, hệ thống điều hòa… sẽ là không gian dành riêng cho bạn và người thân trong suốt 2 ngày nghỉ dưỡng.





( BIỆT THỰ VIVA VŨNG TÀU )Ngoài không gian biệt thự sang trọng,  Villas an bình Nha Trang còn cung cấp các dịch vụ ăn uống – vui chơi – mua sắm – giải trí cao cấp với giá tốt nhất mà không phải qua khâu trung gian, thỏa mãn mọi nhu cầu của du khách. Với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, đội ngũ nhân viên An Bình Villas Nha Trang chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi đến đây.

Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét