Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Thiên đường du lịch ở Thái Lan - Khách sạn ngọc lan đà lạt

(khách sạn ngọc lan đà lạt) Mỗi nơi có một địa danh được gọi là thiên đường và những nơi này được thu hút du khách mỗi năm. Krabi ở Thái Lan cũng được gọi là thiên đường du lịch.
Nét hoang sơ của krabi tạo nên vẻ đẹp bí ẩn, nằm trải dài dọc bờ biển có bờ cát trắng và nước biển trong xanh như ngọc bích luôn tạo cảm giác thư thái mỗi khi du khách đến đây nghỉ dưỡng. 
Đến đây bạn được tẩn hưởng không khí trong lành và khung cảnh hữu tình. Bạn có thể đi ra khơi để ngắm hàng trăm hòn đảo rất nhiều hình dáng ngộ nghĩnh. Dưới đáy biển hàng ngàn loại san hô đang khoe sắc. 

Thư giãn với thác nước nóng Nam Tok Ron được xem là một spa thiên nhiên.
Vào khu rừng nhiệt đới để khám phá tầng đất thấp nhất chỉ có duy nhất ở Thái Lan. Vào sâu bên trong có hồ bơi xanh mát.
Sau khi khám phá rừng và biển bạn có thể leo núi, ở Krabi có rất nhiều ngọn núi đứng tạo dáng dọc bờ biển tạo những góc nhìn đẹp.
Du khách phương Tây chọn chèo thuyền đến vịnh Bóng Ma, trong Vịnh có những vật báu khảo cổ học.
Thăm chùa Tum Sua
Đến được ngôi chùa Tum Sua bạn phải leo 1.250 bậc thang, trong chùa có tượng Phật vàng được đặt trên đỉnh núi. Tại đây du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển rất lung linh.

Nguồn: the cliff resort mui ne 
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét